Tin tức

Giới thiệu về dịch vụ xét nghiệm tại MEDLATEC Nghệ An

Ngày 12/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Ngay từ khi đi vào hoạt động, MEDLATEC Nghệ An đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến Quý vị dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Nghệ An.

1. Giới thiệu về dịch vụ xét nghiệm của MEDLATEC  

MEDLATEC là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ xét nghiệm. Được thành lập từ năm 1996, cho đến nay, MEDLATEC đã và đang có những bước tiến vượt bậc trong hành trình phát triển. Dịch vụ ngày càng được hoàn thiện về chất lượng và nâng cao hiệu quả phục vụ tận nơi. Mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu trong lĩnh vực xét nghiệm nhanh chóng, tiện lợi và chính xác. 

Hệ thống Y tế MEDLATEC phủ khắp Việt Nam với 1 bệnh viện Đa khoa, 4 phòng khám Đa khoa, 33 chi nhánh tại các tỉnh và 50 điểm thu gom mẫu trên toàn quốc. Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC hiện đại số 1 Việt Nam, duy nhất quản lý chất lượng Xét nghiệm bằng 2 tiêu chuẩn quốc tế song hành là ISO 15189: 2012 và CAP (Hoa Kỳ).

Trung tâm Xét nghiệm có khả năng đáp ứng hơn 2.000 loại xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu (bao gồm: xét nghiệm sinh hóa, xét nghiệm sinh học phân tử, giải mã gen, vi sinh, di truyền, tế bào giải phẫu,…). 

Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm các chuyên khoa, đội ngũ nhân viên lấy mẫu xét nghiệm được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.

Là đơn vị trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC nên MEDLATEC Nghệ An được thừa hưởng toàn bộ các thế mạnh trên. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại đây.

MEDLATEC Nghệ An hiện là địa chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm uy tín hàng đầu tại địa phương

MEDLATEC Nghệ An hiện là địa chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm uy tín hàng đầu tại địa phương

2. Danh mục xét nghiệm nổi bật tại MEDLATEC Nghệ An

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Nghệ An được thành lập và có trụ sở tại: Số 91A Hoàng Thị Loan, Khối 4, Phường Bến Thủy, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Phòng khám đáp ứng các nhu cầu xét nghiệm cho người dân như: 

  • Xét nghiệm sinh hóa như: xét nghiệm chức năng gan, thận, tiểu đường, mỡ máu, gout,…

  • Xét nghiệm sản/phụ khoa: xét nghiệm nội tiết tố nữ, AMH, xét nghiệm HPV, sàng lọc ung thư sớm ở cổ tử cung, vú, buồng trứng, các xét nghiệm tim, nguyên nhân gây sảy thai, thai lưu,…

  • Xét nghiệm sàng lọc trong thai kỳ: bao gồm các xét nghiệm hiện đại giúp sàng lọc các dị tật của thai như: Double test, Triple test, NIPT, Beta-hcg,.... cũng như các xét nghiệm sàng lọc tiền sản giật.

  • Xét nghiệm marker tầm soát ung thư: xét nghiệm tầm soát các dấu ấn chỉ điểm ung thư ở các cơ quan trong cơ thể.

  • Xét nghiệm truyền nhiễm: như các bệnh viêm gan (A, B, C), xét nghiệm phát hiện bệnh lây qua đường tình dục (HIV, Lậu, Giang mai, Chlamydia,….),…

MEDLATEC Nghệ An có khả năng đáp ứng mọi loại xét nghiệm theo yêu cầu

MEDLATEC Nghệ An có khả năng đáp ứng mọi loại xét nghiệm theo yêu cầu

3. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Nghệ An

MEDLATEC Nghệ An triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Đây là lợi thế tối của của dịch vụ đến từ hệ thống xét nghiệm uy tín hàng đầu cả nước. Địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại Nghệ An mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích tối ưu:

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có hệ thống thiết bị hỗ trợ, bảo quản mẫu đúng chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ, nhân viên sẽ đến tận nhà lấy mẫu và đưa về trung tâm làm xét nghiệm, đánh giá kết quả. 

Phục vụ chuyên nghiệp

Dịch vụ xét nghiệm tại nhà được hiện hiện tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ. Thời gian từ 6h đến 22h hàng ngày. Việc lấy mẫu được thực hiện nhanh chóng, chính xác. Kết quả được trả về tại nhà hoặc khách hàng có thể tra cứu nhanh chóng trên trên website medlatec.vn hoặc tra cứu qua ứng dụng Med-On. 

Sau khi có kết quả, các bác sĩ của MEDLATEC sẽ gọi điện trực tiếp để tư vấn hướng điều trị hoặc giải pháp chăm sóc sức khỏe hợp lý.

MEDLATEC Nghệ An triển khai dịch vụ xét nghiệm tại nhà

MEDLATEC Nghệ An triển khai dịch vụ xét nghiệm tại nhà

4. Ưu thế của dịch vụ xét nghiệm tại nhà MEDLATEC Nghệ An

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC Nghệ An mang đến nhiều tiện ích như: 

Xét nghiệm nhanh chóng, tiết kiệm

Với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, khách hàng không cần phải đến bệnh viện hay các trung tâm y tế để thực hiện việc thăm khám, xét nghiệm. Không mất thời gian, công  sức hay chi phí đi lại, không phải chờ đợi mệt mỏi. Điều này cực kỳ tiện lợi đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc phụ nữ mang thai không tiện đi lại.

Thời gian trả kết quả nhanh, tiện lợi

Nhân viên thực hiện lấy mẫu xét nghiệm đảm bảo nhanh chóng, chính xác. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, quá trình giải phẫu mẫu xét nghiệm được thực hiện nhanh, cho kết quả phân tích chính xác. Kết quả xét nghiệm có ngay sau 2 tiếng với những xét nghiệm thông thường. Khách hàng nhận kết quả tại nhà hoặc tra cứu thông tin dễ dàng, đơn giản trên app hay website của MEDLATEC. 

Kết quả xét nghiệm tại MEDLATEC luôn đảm bảo chính xác, nhanh chóng

Kết quả xét nghiệm tại MEDLATEC luôn đảm bảo chính xác, nhanh chóng

Chi phí hợp lý

Giá dịch vụ xét nghiệm lấy mẫu tại nhà được thực hiện đúng theo bảng giá niêm yết thực tại Bệnh viện. Khách hàng chỉ phải trả thêm một khoản phí rất nhỏ (10.000 đồng/lần lấy mẫu) với dịch vụ này. Trong khi đó, khách hàng hoàn toàn không phải đi lại mất thời gian và chỉ ở nhà chờ kết quả. Được bác sĩ gọi điện trực tiếp tư vấn khi có vấn đề bất thường. Với những trường hợp lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC Nghệ An, mọi chi phí dịch vụ cũng được tính theo bảng giá niêm yết trên toàn hệ thống. 

Thay vì đến bệnh viện, chỉ cần một cuộc gọi, khách hàng đã có thể đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm ngay tại nhà một cách nhanh chóng, tiện lợi. Dịch vụ chi phí hợp lý, kết quả nhanh chóng, chính xác mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc, theo dõi sức khỏe định kỳ hiệu quả. Đặc biệt là phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường của sức khỏe, sự tiến triển của bệnh lý mạn tính,… Qua đó có hướng điều trị và chăm sóc sức khỏe hợp lý nhất. 

Khách hàng có nhu cầu thực hiện xét nghiệm tại MEDLATEC Nghệ An có thể liên hệ qua:

  • Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Nghệ An

  • Địa chỉ: Số 91A Hoàng Thị Loan, Khối 4, Phường Bến Thủy, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

  • Hotline: 1900 56 56 56. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.