Tin tức

Gợi ý địa chỉ tin cậy làm xét nghiệm giang mai Bình Định

Ngày 28/08/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Giang mai là bệnh lý lây truyền đường tình dục nguy hiểm, có thể đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Phát hiện sớm bệnh lý này không chỉ giúp người bệnh được điều trị ngăn ngừa các hệ lụy xấu cho sức khỏe mà còn chủ động kiểm soát nguy cơ lây bệnh cho người khác. Bài viết dưới đây sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu về địa chỉ xét nghiệm giang mai Bình Định được đông đảo khách hàng tin tưởng về độ bảo mật và tính chính xác trong thời gian qua.

1. Khái quát về bệnh giang mai và xét nghiệm giang mai

1.1. Diễn tiến bệnh giang mai

Treponema Pallidum là xoắn khuẩn gây nên bệnh giang mai. Bệnh lý này chủ yếu lây qua đường tình dục khi quan hệ với người đã nhiễm bệnh. Bệnh giang mai diễn tiến qua các giai đoạn:

Quá trình phát triển và triệu chứng của bệnh giang mai

Quá trình phát triển và triệu chứng của bệnh giang mai

- Giai đoạn 1: trong 6 - 8 tuần sau khi bị nhiễm khuẩn giang mai, người bệnh xuất hiện các vết loét ở vùng sinh dục: môi bé, âm đạo, bao quy đầu,... với đặc trưng: màu đỏ, hình bầu dục hoặc tròn, không mủ, không ngứa. 

- Giai đoạn 2: lúc này bệnh đã tiến triển 6 - 9 tháng nên các triệu chứng lâm sàng khá rõ: nổi vết sần hoặc ban hồng giống phỏng nước, niêm mạc và da bị lở loét.

- Giai đoạn 3: đây là giai đoạn nguy hiểm nhất của bệnh giang mai vì các cơ quan bên trong cơ thể đã bị vi khuẩn xâm nhập và ngày càng phát triển. 

1.2. Các loại xét nghiệm giang mai phổ biến

Thời gian ủ bệnh giang mai khá lâu và có những trường hợp bị giang mai kín nên không có triệu chứng rõ ràng. Vì thế, xét nghiệm giang mai là cách duy nhất để phát hiện bệnh sớm và điều trị ngay trước khi bệnh biến chứng nguy hiểm.

Hiện nay các phương pháp chính đang được dùng để xét nghiệm giang mai gồm:

- Soi kính hiển vi trường tối

+ Áp dụng với trường hợp bị bệnh giang mai giai đoạn đầu.

+ Mẫu bệnh phẩm được đưa lên lam kính và quan sát dưới kính hiển vi trường tối để tìm hình thái và chuyển động của xoắn khuẩn gây bệnh.

- Xét nghiệm huyết thanh học

Có 2 loại xét nghiệm đang được thực hiện với phương pháp này là:

+ Xét nghiệm kháng thể giang mai đặc hiệu: gồm test nhanh syphilis và xét nghiệm TPHA/TPPA để tìm ra các kháng thể chống lại xoắn khuẩn giang mai ở giai đoạn đầu.

+ Xét nghiệm kháng thể giang mai không đặc hiệu: tìm kiếm kháng thể giang mai ở giai đoạn 2.

Xét nghiệm kháng thể giúp phát hiện bệnh giang mai chính xác từ giai đoạn đầu

Xét nghiệm kháng thể giúp phát hiện bệnh giang mai chính xác từ giai đoạn đầu

2. Địa chỉ xét nghiệm giang mai Bình Định chuyên nghiệp, chính xác và bảo mật

Tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm giang mai Bình Định uy tín là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi đây là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng dịch vụ, độ chính xác kết quả xét nghiệm mà khách hàng nhận được. Nếu bạn cũng chung mối quan tâm này thì có thể tìm hiểu về Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bình Định. 

Kể từ khi chính thức đi vào hoạt động đến nay, MEDLATEC Bình Định luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng có nhu cầu thực hiện các phương pháp kiểm tra sức khỏe trong đó có xét nghiệm giang mai. Không ít khách hàng sau một thời gian tìm hiểu kỹ càng về địa chỉ xét nghiệm giang mai Bình Định đã quyết định lựa chọn MEDLATEC bởi:

- Đây là chi nhánh trực thuộc được thừa hưởng mọi ưu thế từ thương hiệu xét nghiệm uy tín với bề dày 30 năm kinh nghiệm: Hệ thống Y tế MEDLATEC.

- Xét nghiệm giang mai được thực hiện tại Phòng Xét nghiệm đã được cấp chứng nhận tiêu chuẩn ISO 15189:2012 của Bộ Khoa học và Công nghệ với hệ thống máy móc hiện đại, có khả năng xét nghiệm cả 3 phương pháp xét nghiệm giang mai đã nói ở trên cho kết quả có độ chính xác cao.

- Đội ngũ nhân sự từ nhân viên y tế, kỹ thuật viên đến bác sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chuyên môn bài bản, quá trình làm việc chuyên nghiệp, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe chất lượng.

- Thông tin cá nhân và thông tin liên quan đến xét nghiệm của khách hàng đều được bảo mật.

Xét nghiệm giang mai Bình Định của MEDLATEC được thực hiện tại Phòng Xét nghiệm tiêu chuẩn ISO 15189:2012

Xét nghiệm giang mai Bình Định của MEDLATEC được thực hiện tại Phòng Xét nghiệm tiêu chuẩn ISO 15189:2012

- Cung cấp dịch vụ xét nghiệm giang mai Bình Định tại nhà: nhanh chóng, tiện lợi, chính xác:

+ Sau khi xác nhận lịch hẹn từ khách hàng, nhân viên y tế của MEDLATEC Bình Định sẽ đến đúng địa chỉ và khung thời gian đã hẹn để lấy mẫu, bảo quản và vận chuyển mẫu đúng quy trình để đưa về phòng xét nghiệm và trả kết quả tận nơi. 

+ Quý khách hàng chỉ cần ngồi nhà vẫn đảm bảo xét nghiệm diễn ra bình thường, kết quả nhận về chính xác. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển, chủ động sắp xếp lịch trình kiểm tra sức khỏe mà không lo ảnh hưởng đến kế hoạch làm việc của mình.

+ Chi phí chi trả cho xét nghiệm giang mai tận nơi bằng đúng với chi phí xét nghiệm thực hiện tại phòng khám, chỉ thu thêm 10.000 đồng cho dịch vụ đi lại lấy mẫu và trả kết quả.

+ Khách hàng chủ động và dễ dàng kiểm tra kết quả xét nghiệm giang mai qua đường link được MEDLATEC gửi đến tin nhắn SMS. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được nhận thêm 1 bản cứng kết quả xét nghiệm về địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký trước đó.

+ Mọi kết quả xét nghiệm giang mai bất thường đều được giải thích và tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa để khách hàng biết được thực trạng sức khỏe của mình và các hướng chăm sóc sức khỏe kế tiếp.

Quý khách hàng có nhu cầu làm xét nghiệm giang mai Bình Định cùng MEDLATEC có thể:

- Đến trực tiếp Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bình Định: số 553 Nguyễn Thái Học, Phường Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định.

- Gọi điện đến hotline 1900 56 56 56 để được hướng dẫn và xác nhận đặt lịch xét nghiệm giang mai tại nhà.

Hy vọng rằng với những nội dung đã được chia sẻ, quý khách hàng sẽ có thêm một địa chỉ tham khảo để sớm lựa chọn được cơ sở y tế cung cấp dịch vụ xét nghiệm giang mai Bình Định uy tín, nhận kết quả kịp thời và luôn yên tâm về sự bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.