Tin tức

Gợi ý địa chỉ xét nghiệm tại Hải Dương uy tín chất lượng

Ngày 31/03/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Bạn đang ở Hải Dương mà lại băn khoăn không biết nên thực hiện xét nghiệm tại đâu an toàn, uy tín nhất là trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay? Vậy thì MEDLATEC chính là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Hãy cùng nghiên cứu về Trung tâm xét nghiệm tại Hải Dương của MEDLATEC qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu điểm xét nghiệm tại Hải Dương khi sử dụng dịch vụ của MEDLATEC

Được thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2018, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC chi nhánh Hải Dương tọa lạc tại số 132A Quang Trung đã trở thành một địa điểm chăm sóc sức khỏe cộng đồng đáng tin cậy trên địa bàn thành phố nhờ công nghệ xét nghiệm hiện đại và chất lượng dịch vụ tốt.

Hiện tại Trung tâm Xét Nghiệm tại MEDLATEC Hải Dương có đủ năng lực để thực hiện các xét nghiệm từ cơ bản tới chuyên sâu như:

  • Xét nghiệm miễn dịch;

  • Xét nghiệm sinh hóa;

  • Xét nghiệm marker ung thư;

  • Xét nghiệm điện giải;

  • Phân tích nước tiểu;

  • Sinh học phân tử - di truyền;

  • Tổng phân tích dịch - tế bào máu;

  • Xét nghiệm vi sinh;

  • Xét nghiệm sàng lọc, theo dõi phát triển thai kỳ: Double test, Triple test,...;

  • Tiền xử lý mẫu bệnh phẩm.

MEDLATEC có thể thực hiện xét nghiệm với quy mô lên đến hàng nghìn mẫu/ngày

MEDLATEC có thể thực hiện xét nghiệm với quy mô lên đến hàng nghìn mẫu/ngày

Bên cạnh khả năng xét nghiệm đa dạng, Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC còn có những ưu điểm như sau:

  • Trung tâm luôn đảm bảo quy trình xét nghiệm chất lượng, khép kín. Thiết bị hiện đại đem đến kết quả chính xác cao và nhanh chóng phải kể đến như máy phân tích nước tiểu MISSION U550, máy sinh hóa miễn dịch tự động, máy huyết học 32 chỉ số,... có thể đáp ứng nhu cầu xét nghiệm đến hàng nghìn mẫu/ngày. Do đó MEDLATEC có đủ năng lực để xét nghiệm cho khách hàng theo diện cá nhân và cả doanh nghiệp;

  • Ngoài ra, MEDLATEC cũng là cơ sở y tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được cùng lúc 2 chứng chỉ ISO 15189:2012 và CAP về chất lượng phòng LAB theo tiêu chuẩn quốc tế tính đến thời điểm hiện tại;

  • Trung tâm xét nghiệm tại Hải Dương của MEDLATEC quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia y tế tận tâm, tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh;

  • MEDLATEC Hải Dương vẫn triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nhà, kịp thời đáp ứng nhu cầu chăm sóc và khám chữa bệnh của khách hàng, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay với các tiện ích như sau:

  • Tiết kiệm được công sức, thời gian, chi phí đi lại so với việc đi khám trực tiếp để lấy mẫu và chờ đợi kết quả;

  • Tránh lây nhiễm chéo khi đi khám bệnh trực tiếp;

  • Khách hàng có thể tự theo dõi các bệnh lý mạn tính từ xa thông qua thực hiện các xét nghiệm mỡ máu, tiểu đường, tim mạch, xét nghiệm sàng lọc thai kỳ,....

2. Dịch vụ xét nghiệm covid tại Hải Dương

Tương tự như nhiều tỉnh thành trên cả nước hiện nay, Hải  Dương cũng đang hứng chịu nhiều tổn thất từ làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 vô cùng khốc liệt với số ca mắc không ngừng gia tăng. 

Tin vui cho các khách hàng của MEDLATEC ở Hải Dương là Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC tại đây đạt đủ tiêu chuẩn để thực hiện xét nghiệm Covid-19 cho cộng đồng. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức test nhanh hoặc test PCR với 2 lưu ý như sau:

  • Phương pháp test nhanh giúp phát hiện kháng nguyên nhanh chóng, thực hiện dễ dàng và chi phí thấp. Hiện nay người dân có thể tự thực hiện loại xét nghiệm này ngay tại nhà. Tuy nhiên cũng có nhiều trường hợp test nhanh không thành công do người bệnh chưa biết cách lấy mẫu phải thử lại nhiều lần, hoặc kết quả trả ra là âm tính/dương tính giả. Ngoài ra theo như Bộ Y tế khuyến cáo, việc thu mua tích trữ nhiều bộ kit test nhanh tại nhà là điều không cần thiết, gây nhiều lãng phí và dẫn đến tình trạng khan hiếm loại hàng hóa này trên thị trường;

  • Phương pháp xét nghiệm PCR hay xét nghiệm sinh học phân tử được ứng dụng rộng rãi trong việc phát hiện tải lượng virus của các bệnh truyền nhiễm, trong đó có SARS-CoV-2. Ưu điểm vượt trội của loại xét nghiệm này là độ nhạy và tính đặc hiệu cao. Nhược điểm là phương pháp này đòi hỏi trang thiết bị công nghệ cao và trình độ kỹ thuật viên lành nghề, chi phí cao hơn so với test nhanh. Tuy nhiên MEDLATEC hoàn toàn giải quyết được các nhược điểm trên nhờ máy móc hiện đại và đội ngũ chuyên gia chuyên môn giỏi.

ng lực xét nghiệm của MEDLATEC được khẳng định bằng hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất và các chuyên gia y tế chuyên môn cao

ng lực xét nghiệm của MEDLATEC được khẳng định bằng hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất và các chuyên gia y tế chuyên môn cao

Chính vì vậy, để đảm bảo độ chính xác cho kết quả, tốt hơn hết người dân nên thực hiện xét nghiệm tại các cơ sở y tế uy tín.

3. Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nhà tại Hải Dương

Quy trình lấy mẫu:

  • Khách hàng có thể lựa chọn các kênh thông tin như sau để hẹn lịch lấy mẫu xét nghiệm:

  • Liên hệ qua tổng đài 1900565656;

  • Đăng ký trên website: medlatec.vn;

  • Tải và đăng ký trên app MedOn của MEDLATEC.

  • MEDLATEC sẽ tiếp nhận xử lý yêu cầu của khách hàng, tư vấn và đặt lịch  hẹn để lấy mẫu xét nghiệm tại nhà trong thời gian sớm nhất và thuận tiện nhất cho khách hàng;

  • Khách hàng nhận kết quả xét nghiệm thông qua email, tin nhắn, website medlatec.vn,... theo hình thức đăng ký ban đầu;

MEDLATEC - địa chỉ xét nghiệm tại Hải Dương uy tín, chất lượng

MEDLATEC - địa chỉ xét nghiệm tại Hải Dương uy tín, chất lượng

Sau khi đã biết kết quả, cho dù là âm tính hay dương tính với virus SARS-CoV- 2 thì khách hàng hãy nhớ vẫn cần tuân thủ nguyên tắc 5K để bảo vệ bản thân và gia đình trước nguy cơ dịch bệnh. Giá của các loại xét nghiệm tại nhà được thu bằng đúng với giá xét nghiệm thực hiện tại viện, khách hàng chỉ cần trả thêm chi phí đi lại là 10.000 đồng cho việc lấy mẫu và trả kết quả.

Trên đây là các thông tin cần thiết dành cho dịch vụ xét nghiệm tại Hải Dương của MEDLATEC, bao gồm cả xét nghiệm Covid-19. Nếu quý khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ xét nghiệm hoặc những vấn đề sức khỏe khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 56 56 56 để được các chuyên gia y tế tại MEDLATEC tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

Địa chỉ Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Hải Dương: 132A Quang Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Hải Dương.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.