Tin tức

Gửi tình cảm tri ân nồng ấm nhất tới đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên trên toàn Hệ thống Y tế MEDLATEC

Ngày 10/05/2024
Ban biên tập
Sự tri ân, niềm tự hào và tình cảm ấm áp chắc chắn là những điều ý nghĩa đọng lại với tất cả đội ngũ điều dưỡng, kỹ thuật viên khi tham dự chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) tổ chức hôm nay (10/5) tại trụ sở Tòa nhà hành chính Tập đoàn. Cùng với đó là đa dạng hoạt động chúc mừng được diễn ra sôi nổi tại các đơn vị trên toàn hệ thống.

Nếu ví cuộc sống là một vườn hoa thì mỗi vị trí công việc đều góp hương sắc riêng làm nên sự đa dạng và phong phú đến lạ thường. Trong bức tranh muôn hình muôn vẻ đó, không thể thiếu vẻ đẹp của những bông hoa lặng thầm tỏa hương mang tên - Người điều dưỡng.  

MEDLATEC trên hành trình gần 30 năm vươn mình dẫn vị thế hàng đầu trong lĩnh vực Y tế, song hành cùng đội ngũ y bác sĩ, không thể thiếu sự góp sức của hơn 1.700 cán bộ điều dưỡng đang công tác tại khắp các chi nhánh trải dọc từ Bắc vào Nam. 

Để tri ân những đóng góp và hy sinh thầm lặng đó, chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) đã được long trọng tổ chức tại trụ sở Tòa nhà hành chính Tập đoàn và trực tuyến các đầu cầu. Đồng thời, các hoạt động chúc mừng ý nghĩa cũng được diễn ra sôi nổi tại các đơn vị trên toàn hệ thống.  

Toàn cảnh chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) tổ chức hôm nay (10/5) tại trụ sở Tòa nhà hành chính Tập đoàn và trực tuyến tại các đầu cầu.

Đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng tập thể hơn 2.700 cán bộ nhân viên, Tổng Giám đốc - TS. Nguyễn Trí Anh gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới đội ngũ các cán bộ Điều dưỡng, Kỹ thuật viên trên toàn hệ thống:  

“Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới những người hùng thầm lặng của Hệ thống Y tế MEDLATEC trên khắp đất nước Việt Nam. Công việc của các bạn không chỉ là nghề nghiệp mà còn là sứ mệnh cao cả thể hiện lòng nhân ái, sự kiên nhẫn và tấm lòng yêu thương tha thiết với bệnh nhân. Chúng tôi trân trọng những hy sinh và đóng góp đó, đồng thời cam kết tạo mọi điều kiện để các bạn có thể hoàn thành tốt hơn nữa sứ mệnh cao cả của mình. Hãy luôn giữ niềm tự hào về Nghề bởi các bạn chính là những ngôi sao sáng trong lòng bệnh nhân”.  

Tổng Giám đốc - TS. Nguyễn Trí Anh phát biểu chúc mừng tại buổi lễ 

Nhân dịp đặc biệt này, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GROUP dành tặng những bó hoa tươi thắm tới đại diện cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên tại các đơn vị. Đồng thời, Thầy có những phát biểu chỉ đạo sâu sắc:  

“Điều dưỡng viên ngày càng khẳng định vai trò hết sức quan trọng trong hoạt động khám chữa bệnh. Tại MEDLATEC, công việc điều dưỡng có những đặc thù riêng đòi hỏi sự cố gắng, nỗ lực rất lớn của từng cá nhân. Hãy tiếp tục yêu nghề và cống hiến với nghề bằng trái tim giàu nhiệt huyết. Xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới tất cả các bạn!”  

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Chủ tịch Hội đồng cố vấn MEDLATEC GROUP tặng hoa chúc mừng đại diện cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên 

Đặc biệt, lễ trao giải cuộc thi ảnh “Tôi là điều dưỡng MEDLATEC” được diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi. Những giá trị cao quý của nghề Điều dưỡng được truyền tải qua các khung hình gây ấn tượng mạnh mẽ và những xúc cảm khó quên. 

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Duy Hùng và PGS.TS Nguyễn Quốc Dũng - Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học Công nghệ và đào tạo, Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC trao hoa và phần thưởng tới đại diện các tác phẩm xuất sắc dành giải thưởng trong cuộc thi ảnh "Tôi là điều dưỡng MEDLATEC" 

Hy vọng rằng, những giây phút đầm ấm, lắng đọng tại chương trình nói riêng cùng tình cảm trân quý mà Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã gửi gắm sẽ khơi gợi niềm tự hào và tình yêu nghề cháy bỏng trong trái tim mỗi cán bộ điều dưỡng MEDLATEC. Một lần nữa, xin Kính chúc Anh/Chị luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, yêu và gắn bó với nghề để tiếp tục mang lại những giá trị cao quý mà ngành Y đã xây dựng, cũng như sứ mệnh của MEDLATEC với cộng đồng trong suốt hành trình gần 30 năm qua. 

Một số hình ảnh của chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) trên toàn hệ thống: 

Tại đầu cầu MEDLATEC Việt Nam, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP và ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP, Giám đốc MEDLATEC Việt Nam gửi tặng những bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng tốt đẹp đến đại diện cán bộ điều dưỡng, kỹ thuật viên. 



Chương trình kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng tại MEDLATEC Ba Đình được tổ chức trọng thể



Không khí chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) rộn ràng tại MEDLATEC Tây Hồ


Không khí chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) rộn ràng tại MEDLATEC Thanh Xuân 


Không khí chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) rộn ràng tại MEDLATEC Quảng Bình


Không khí chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) rộn ràng tại MEDLATEC Đà Nẵng


Không khí chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5) rộn ràng tại MEDLATEC Hồ Chí Minh 



Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.