Tin tức

MEDLATEC Ba Đình ký kết hợp tác cùng Liên đoàn Lao động quận Long Biên chăm sóc sức khỏe người lao động

Ngày 09/05/2024
Ban biên tập
Hôm nay (09/5), tại trụ sở Uỷ ban nhân dân Quận Long Biên đã diễn ra Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa MEDLATEC Ba Đình và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận với nội dung MEDLATEC cung cấp, triển khai chăm sóc sức khỏe cho đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Với mong muốn đồng hành thực hiện các chương trình phúc lợi, quan tâm và chăm lo sức khỏe người lao động, công đoàn viên trên địa bàn, MEDLATEC Ba Đình ký kết cùng LĐLĐ quận Long Biên thực hiện “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động quận Long Biên”. 

Lễ ký kết được diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Cảm ơn người lao động” với sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội và quận Long Biên. Về phía MEDLATEC có sự hiện diện của TS.BS Ngô Mạnh Quân - Giám đốc MEDLATEC Ba Đình.  

Theo nội dung hợp đồng hợp tác giữa hai bên, MEDLATEC Ba Đình cung cấp miễn phí gói xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tới các công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn và người lao động trên địa bàn với các danh mục bao gồm: Xét nghiệm tổng phân tích máu 18 chỉ số; Cholesterol và Glucose máu. 


TS.BS Ngô Mạnh Quân - Giám đốc MEDLATEC Ba Đình trao các suất khám miễn phí tới đại diện các Công đoàn cơ sở.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC với gần 30 năm kinh nghiệm, sở hữu năng lực hàng đầu trong chẩn đoán nói riêng và điều trị đa chuyên khoa nói riêng. Với thế mạnh của đội ngũ chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đơn vị cam kết mang đến cho người lao động kết quả chẩn đoán chính xác - điều trị hiệu quả. 

MEDLATEC sở hữu năng lực hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán nói chung và xét nghiệm nói riêng, hỗ trợ tối đa công tác điều trị cho người bệnh 

Lãnh đạo hai đơn vị tin tưởng rằng thỏa thuận hợp tác sẽ mang lại hiệu quả thiết thực, giúp đoàn viên công đoàn nâng cao sức khỏe và được tiếp cận với các sản phẩm dịch vụ uy tín đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý.  


Lễ ký kết hợp tác giữa MEDLATEC Ba Đình và Liên đoàn Lao động quận Long Biên cùng các doanh nghiệp 

Đặc biệt, ngay tại chương trình, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Đức Giang tổ chức chương trình khám sức khỏe miễn phí cho 400 công nhân viên chức lao động. 


Toàn cảnh chương trình khám sức khỏe miễn phí cho 400 công nhân viên chức lao động

Trên tinh thần vì sức khỏe của đoàn viên và người lao động, buổi lễ ký kết giữa MEDLATEC Ba Đình và Liên đoàn quận đã diễn ra tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội cho người lao động, các cán bộ đoàn viên được chăm sóc sức khỏe tốt hơn bằng chất lượng chuyên môn - dịch vụ của đơn vị.  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.