Tin tức

Hà Nội: Khám sức khỏe ở đâu?

Ngày 04/08/2015
Ban biên tập
Sức khỏe là vốn quý của con người, là nền tảng cho mọi hoạt động của mỗi cá nhân. Theo định nghĩa của Tổ chức Y tế thế giới (WHO): “Sức khỏe là trạng thái hoàn toàn thoải mái về tâm hồn lẫn thể xác, về xã hội”.
Tại sao nên đi khám sức khỏe?

Việt Nam hiện đang là quốc gia có tốc độ phát triển kinh tế-xã hội khá nhanh. Bên cạnh những văn minh mà cuộc sống hiện tại mang lại, hàng ngày người dân phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật do ô nhiễm môi trường sống (không khí, nguồn nước...), tồn dư thuốc bảo quản, thuốc kích thích trong lương thực, thực phẩm hay do lối sống ít vận động. Tiểu đường, tim mạch, gout, ung thư...là những căn bệnh nguy hiểm nhưng lại dần trở nên phổ biến, nhất là ở các đô thị lớn. Đa phần bệnh có diễn biến thầm lặng nên nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời dễ gây ra nhiều biến chứng và hậu quả khó lường.

Hiện nay, khám sức khỏe tổng thể định kỳ là phương pháp quan trọng giúp chúng ta phát hiện sớm và tầm soát những căn bệnh nói trên. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nên khám sức khỏe ở đâu để vừa chính xác vừa phù hợp với khả năng tài chính?

Trước thực trạng chờ đợi lâu, quá tải, thủ tục rườm rà... ở hầu hết các bệnh viện công thì việc ngày càng có nhiều người lựa chọn các bệnh viện, phòng khám tư với thủ tục khám bệnh nhanh gọn, thái độ phục vụ thân thiện cùng cơ sở vật chất hiện đại để tới khám và chữa bệnh được xem là rất tích cực. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp, người lao động cũng rất băn khoăn khi lựa chọn khám sức khỏe ở đâu để đảm bảo độ chính xác, nhanh gọn, hợp pháp?

Địa chỉ khám sức khỏe uy tín tại Hà Nội


Ảnh minh họa

Thấu hiểu những băn khoăn đó của khách hàng, Bệnh viện MEDLATEC cung cấp đa dạng các gói khám sức khỏe khác nhau từ tổng thể, cơ bản tới chuyên sâu cho cá nhân và tập thể bao gồm:

- Khám sức khỏe cá nhân: Gói khám cơ bản, chuyên sâu theo từng lứa tuổi, giới tính.

- Khám sức khỏe cho các đơn vị, doanh nghiệp:

 + Khám tuyển đầu vào.
+ Khám định kỳ hàng năm.

+ Khám sức khỏe có yếu tố nước ngoài
+ Khám sức khỏe bệnh nghề nghiệp.

Lợi ích đối với các doanh nghiệp khi khám sức khỏe định kỳ cho công nhân viên công ty không chỉ mang lại sức khỏe toàn diện cho người lao động mà còn đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của doanh nghiệp, thể hiện sự quan tâm đến thể trạng sức khỏe, đời sống cá nhân của người lao động giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu của công ty đó. Đối với cá nhân, khám sức khỏe là cơ hội để có thể phát hiện sớm bệnh và đưa ra các phương pháp tầm soát bệnh hiệu quả trước khi quá muộn.

Được đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn đảm bảo chất lượng khám chính xác, nhanh chóng. Đồng thời, chi phí khám bệnh hợp lý, minh bạch, bảng giá được niêm yết rõ ràng. Bệnh viện còn có ngân hàng dữ liệu lưu trữ thông tin của bệnh nhân tới khám, đây là cách tốt nhất để theo dõi sức khỏe và tránh được việc xét nghiệm không cần thiết, chồng chéo giữa những lần khám của một bệnh nhân.

Mọi chi tiết, Quý vị vui lòng liên hệ:
Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC
Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: số 99 Trích Sài (đường ven hồ), Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài: 1900 56 56 56
Website: medlatec.vn * Email: [email protected]


Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.