Tin tức

Hà Nội, khám sức khỏe tổng thể ở đâu tốt?

Ngày 13/07/2014
Ban biên tập
Gói khám sức khỏe tổng quát tại Hà Nội. Bệnh viện Medlatec uy tín có nhiều gói khám tổng quát phù hợp với từng độ tuổi và giới tính

Thực trạng vấn đề khám sức khỏe tổng thể hiện nay

Đây là thực tế đã và vẫn đang tồn tại ở Thủ đô. Người dân luôn bối rối mỗi khi muốn đi khám sức khỏe tổng thể bởi đi phòng khám tư thì sợ không đủ chất lượng, tới bệnh viện công thì ngại quá tải, chờ đợi mất nhiều thời gian và mệt mỏi. Để giải quyết được tình trạng này, có lẽ trước hết mỗi người cần hiểu rõ thế nào là khám sức khỏe tổng thể, tránh lãng phí tiền mà vẫn bỏ sót bệnh.

Người bệnh “vật vã” chờ đợi khám - Nguồn: Internet.

Thông thường, khi đi khám sức khỏe tổng thể, nếu chưa biết cụ thể về tình hình sức khỏe của mình, người dân dễ cảm thấy “choáng” trước danh mục xét nghiệm dài dằng dặc mà không biết lựa chọn cái nào. Theo thống kê, có ba yếu tố chính có thể làm căn cứ cho việc tầm soát bệnh của mỗi người, đó là: độ tuổi, môi trường làm việc và yếu tố gia đình. Bác sỹ sẽ dựa vào đặc điểm riêng của từng người để chỉ định các loại xét nghiệm phù hợp.

Tuy nhiên, có những xét nghiệm cơ bản mà hầu như người nào đi khám sức khỏe tổng quát cũng cần thực hiện như tổng phân tích máu (hỗ trợ kiểm tra nhiễm trùng, ung thư máu), đường máu (xác định nguy cơ mắc bệnh tiểu đường), mỡ máu, men gan, nước tiểu... Nói vậy để thấy những yếu tố quan trọng nhất để khám tổng quát đạt hiệu quả cao đó là sự tư vấn khám đúng đắn của bác sỹ và độ chính xác của xét nghiệm.

Khám sức khỏe tổng thể tại Hà Nội Làm xét nghiệm - yếu tố cần thiết trong công tác khám sức khỏe.

Khám sức khỏe tổng thể tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Là một trong những bệnh viện đa khoa uy tín tại Hà Nội, bên cạnh đội ngũ bác sĩ của viện, MEDLATEC còn vinh dự mời được nhiều Giáo sư, Tiến sỹ đầu ngành trực tiếp thăm khám cùng hệ thống máy móc hiện đại bật nhất, MEDLATEC luôn mang đến dịch vụ khám tổng quát khoa học và hiệu quả.

Sử dụng dịch vụ khám tổng thể tại MEDLATEC, khách hàng hoàn toàn an tâm bởi tiêu chí của bệnh viện là cam kết chất lượng khám chính xác. Dựa vào thể trạng, giới tính, kết quả xét nghiệm, bác sỹ sẽ tư vấn khám phù hợp với thể trạng của bệnh nhân. Với cơ sở, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh các chuyên khoa như Nội, Ngoại, Sản, Nhi, chuyên Khoa lẻ, Thăm dò chức năng, Cận lâm sàng (Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh (chụp CT),… đối với mọi khách hàng.

Tiến sỹ Nguyễn Văn Tiến - Chuyên khoa Nội tiết, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tư vấn khách hàng.

Một điều nữa khiến MEDLATEC rất “được lòng” người tới khám đó là chi phí hợp lý, minh bạch, bảng giá được niêm yết rõ ràng và quy trình thăm khám khoa học, hợp lý. Bệnh viện còn có ngân hàng dữ liệu lưu trữ thông tin của bệnh nhân tới khám, đây là cách tốt nhất để theo dõi sức khỏe và tránh được việc xét nghiệm không cần thiết, chồng chéo giữa những lần khám của một bệnh nhân.

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đang triển khai nhiều gói khám sức khỏe tổng thể phù hợp với từng độ tuổi và giới tính. Mọi chi tiết xin, Quý khách hàng, cơ quan, doanh nghiệp vui lòng liên hệ tổng đài: 1900 56 56 56 để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện tư vấn cụ thể.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.