Tin tức

Hé lộ cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít cực chuẩn

Ngày 29/07/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm, nhất là với các chị em phụ nữ. Thông thường, những người đàn ông quan hệ nhiều sẽ có khả năng tình dục cao và dày dặn kinh nghiệm. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì cũng không ít chàng trai có tình trường phức tạp nên các chị em cần phải cẩn thận trước khi đưa ra quyết định gắn bó lâu dài.

1. Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít qua thái độ khi ở cạnh nữ giới  

Để biết một người đàn ông có quan hệ tình dục nhiều hay không thì thái độ khi ở cạnh nữ sẽ phần nào thể hiện rõ qua cách giao tiếp hoặc ánh mặt, nụ cười.

Qua cách giao tiếp

Với những người đàn ông quan hệ nhiều thường sẽ rất tự tin khi ở cạnh nữ giới. Bạn có thể nhận biết những người có kinh nghiệm trong chuyện “phòng the” qua các đặc điểm:

  • Mạnh dạn khi giao tiếp, luôn sẵn sàng bắt chuyện với người khác giới một cách khéo léo, kể cả là lần gặp đầu tiên. 

  • Một số người có cử chỉ, hành động cố ý tiếp xúc thân thể với nữ giới nhưng lại tỏ ra như chẳng vấn đề gì. 

  • Nếu nữ giới là người biết quan sát thì đôi khi còn có thể đoán được khả năng giường chiếu của chàng thông qua cử chỉ, cách nói chuyện hay dẫn dắt cuộc hội thoại. 

Đàn ông quan hệ nhiều thường tự tin khi giao tiếp và trò chuyện với nữ giới

Đàn ông quan hệ nhiều thường tự tin khi giao tiếp và trò chuyện với nữ giới

Các bạn nữ cần phải cẩn thận với những chàng trai quá mạnh bạo, sử dụng lời nói như “rót mật vào tai” và luôn có nhiều hành động, cử chỉ thân thiết dù chỉ mới gặp được vài lần. 

Qua ánh mắt, nụ cười

Bạn nữ cũng có thể nhận biết nam giới quan hệ nhiều hay ít thông qua ánh mắt hoặc nụ cười. Những bạn nam có ham muốn tình dục cao sẽ thường không ngần ngại nhìn chằm chằm người khác giới, nụ cười cũng có phần “sở khanh, đểu giả”. Những chàng này thường đã lâu không quan hệ hoặc tần suất thấp nên khó kiểm soát ham muốn khi ở cạnh một cô gái cuốn hút. 

Ngược lại, bạn sẽ rất khó để nhận ra những chàng trai thường xuyên quan hệ bởi họ biết cách tiết chế và kiểm soát cảm xúc, hành động và ánh mắt không thể hiện quá lộ liễu. 

Đàn ông quan hệ ít thường khó kiểm soát ánh mắt khi ở cạnh nữ giới

Đàn ông quan hệ ít thường khó kiểm soát ánh mắt khi ở cạnh nữ giới

2. Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít qua cử chỉ 

Quan sát cử chỉ, hành động của chàng cũng là cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít. 

Đôi tay 

Thông thường, đàn ông ít quan hệ đôi tay sẽ trở nên linh hoạt hơn, thích sờ mó lung tung cơ thể, nhất là các bộ phận nhạy cảm của đối phương khi ở gần người phụ nữ họ thích. Do đó, nếu chú ý quan sát chuyển động đôi tay của người đàn ông, bạn có thể biết được họ đã từng quan hệ nhiều hay ít. Những chàng trai quan hệ nhiều thì ham muốn tình dục vẫn có nhưng họ sẽ tự tiết chế cảm xúc và hành động của mình. 

Đôi môi 

Nam giới lâu không quan hệ hoặc “hoạt động tần suất thấp” sẽ có ham muốn tình dục mãnh liệt khi ở cạnh một người phụ nữ gợi cảm hay bạn gái. Khi đó, não sẽ kích thích dẫn đến biểu hiện hơi thở gấp, môi khô nhanh. Lúc này, bạn sẽ thấy người đàn ông thường xuyên có cử chỉ liếm môi hoặc nuốt nước bọt. 

Bạn có thể nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít thông qua cử chỉ, hành động

Bạn có thể nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít thông qua cử chỉ, hành động

Cậu nhỏ 

Những chàng trai quan hệ nhiều thường có khả năng kiểm soát cậu nhỏ mỗi khi ở cạnh bạn khác giới. Ngược lại, người có tần suất quan hệ thấp hoặc không được vận động trong thời gian dài sẽ có dương vật nhạy cảm hơn bình thường. Biểu hiện dễ thấy là cậu nhỏ sẽ nhanh chóng cương cứng khi ở cạnh nữ giới. Nếu bạn gái dùng tay chạm nhẹ lên đầu dương vật sẽ thấy có dịch nhờn, đó có thể là chất tiết của bộ phận sinh dục nam hoặc tinh dịch

3. Một số cách khác để nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít 

Ngoài việc quan sát thái độ hay cử chỉ, hành động của đàn ông lúc ở cạnh nữ giới, bạn còn có thể nhận biết chàng quan hệ nhiều hay ít thông qua cách đặc điểm sau: 

  • Nam giới ít quan hệ hoặc lâu ngày không được quan hệ thường có xu hướng “tự sướng” bằng cách xem nhiều phim “người lớn” để kích thích và thỏa mãn nhu cầu. 

  • Cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít là quan sát màu huyệt minh dương nằm ở bên dưới dái tai. Nam giới chưa từng quan hệ thì huyệt minh dương sẽ sáng và ngược lại, nếu chàng đã “mất trinh” thì huyệt có màu tối hoặc thâm không thể nhìn rõ. 

Còn một đặc điểm nữa có thể giúp bạn nhận biết người đàn ông của mình quan hệ nhiều hay ít là kinh nghiệm lúc “lâm trận”. Những chàng trai quan hệ tình dục nhiều sẽ có kinh nghiệm phong phú trong chuyện giường chiếu. Các chàng sẽ biết nhiều tư thế và các vị trí “điểm G” giúp bạn tình đạt được cảm giác khoái cảm nhanh và không để bạn gái bị đau. Với những bạn nam ít quan hệ thì kỹ năng này sẽ có phần kém hơn hoặc biểu hiện lúng túng trong màn dạo đầu. 

Các đối tượng quan hệ nhiều sẽ có kinh nghiệm phong phú trong chuyện giường chiếu

Các đối tượng quan hệ nhiều sẽ có kinh nghiệm phong phú trong chuyện giường chiếu

Những cách nhận biết đàn ông quan hệ nhiều hay ít nói trên hy vọng đã phần nào giúp các chị em hiểu hơn về chàng trai bên cạnh mình. Tuy nhiên, những thông tin được chia sẻ chỉ mang tính chất tương đôi và tham khảo thêm kiến thức. Do đó, bạn không thể áp đặt 100% những điều trên vào bất kể một chàng trai khi tìm hiểu về họ.  

Quý khách hàng có nhu cầu thăm khám và tư vấn về sức khỏe sinh sản, Sản phụ khoa, Nam khoa có thể đến thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Với đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẽ đưa ra những chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả cho khách hàng.

Tổng đài tư vấn và đặt lịch nhanh chóng hoạt động 24/7: 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.