Tin tức

Hệ thống Y tế MEDLATEC hỗ trợ 50.000.000 đồng, đồng hành cùng những hoàn cảnh khó khăn

Ngày 16/10/2022
Ban biên tập
Với truyền thống lâu đời tại MEDLATEC - đặt trách nhiệm cộng đồng lên hàng đầu, cùng mong muốn chung tay hỗ trợ thanh thiếu niên và những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã tài trợ 50.000.000 đồng cho cuộc thi viết “Vượt lên số phận lần thứ V” do Tạp chí Thanh niên tổ chức.

Tiếp nối truyền thống dân tộc Việt Nam “Bầu ơi thương lấy bí cùng”, “Nhiễu điều phủ lấy giá gương”, khi xã hội ngày càng phát triển, khiến cuộc sống, con người dần trở nên “vội vã” hơn, nhưng tình người vẫn vẹn nguyên như ban đầu.

Cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ V được tổ chức mang ý nghĩa tích cực tuyên truyền, giới thiệu, tôn vinh và nhân rộng những tấm gương thanh thiếu niên và những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn không ngừng nuôi dưỡng ý chí mãnh liệt, khát khao vượt lên số phận khắc nghiệt. Từ đó tạo thêm cơ hội cho những người trẻ tuổi phát huy tính năng động, sáng tạo, sẵn sàng vươn lên làm chủ cuộc sống. Qua đó mang lại những đóng góp tích cực vào sự phát triển của quê hương, đất nước, để mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là lớp trẻ hiện nay học tập, noi theo.

Thay mặt Tập đoàn MED-GROUP, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - ThS.BS Hoàng Thị Năng vinh dự nhận chứng nhận và chụp ảnh kỷ niệm cùng các cơ quan, đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Thay mặt Tập đoàn MED-GROUP, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - ThS.BS Hoàng Thị Năng vinh dự nhận chứng nhận và chụp ảnh kỷ niệm cùng các cơ quan, đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Tập đoàn MED-GROUP luôn thấu hiểu, đồng cảm với những số phận khó khăn, mong muốn chung tay vì cộng đồng. Hơn thế nữa, còn nhằm mục đích xây đắp yêu thương, “tiếp lửa” cho thế hệ trẻ mang ý chí “tàn mà không phế”. Chính vì vậy, MEDLATEC đã tài trợ 50.000.000 đồng để hưởng ứng tinh thần vì xã hội Việt Nam ngày càng phát triển.

Sự kiện tài trợ này nằm trong chuỗi hoạt động vì cộng đồng của MEDLATEC. Với ý nghĩa “cho đi là còn mãi”, trong suốt hành trình gần 30 năm phát triển, MEDLATEC luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đồng hành cùng những trường hợp khó khăn, hoặc tài trợ y tế như: Miễn phí khám sức khỏe cho thương - bệnh binh nhân dịp Ngày Thương binh Liệt sĩ; tài trợ y tế, miễn phí tiêm vaccine Covid-19 cho người dân đóng trên địa bàn quận; xét nghiệm Covid-19 vì cộng đồng, hỗ trợ xây cầu xây cầu vượt lũ cho người dân nghèo Nghệ An…

MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế luôn đặt xã hội làm trọng tâm và chú trọng vào những hoạt động mang đậm dấu ấn “tình người”.

Trong tương lai, Tập đoàn sẽ tiếp tục cố gắng chung tay góp sức vào nhiều hoạt động nhân ái nữa để có thể tạo thêm những giá trị quý giá cho cộng đồng, kết nối trái tim, tình yêu thương, đồng thời mở ra cơ hội mới cho thế hệ những con người “khó khăn không nản lòng”.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.