Tin tức

Khám phụ khoa Hà Nội địa chỉ nào uy tín hiện nay?

Ngày 13/03/2020
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Khám phụ khoa là cần thiết và quan trọng để chị em có thể chủ động chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên thời điểm nào chị em nên thăm khám bệnh là tốt nhất? Đặc biệt nếu khám thì nên khám phụ khoa Hà Nội ở địa chỉ nào uy tín? Tất cả những vấn đề ấy sẽ được chúng tôi lý giải ngay trong bài viết sau.

1. Khi nào chị em nên khám phụ khoa? 

Đầu tiên chưa bàn đến việc chọn nơi khám phụ khoa Hà Nội mà chị em cần biết thời điểm khám. Bởi vì thực tế không phải chị em nào cũng nắm rõ “khi nào nên khám phụ khoa”.  Theo đó đơn giản sẽ có những trường hợp như là: 

khám phụ khoa hà nội

Thăm khám phụ khoa khi nào chuẩn?

1.1. Khám phụ khoa theo định kỳ 

Bệnh phụ khoa tuy không “đe dọa” đến tính mạng nhưng có thể gây ra những ảnh hưởng lớn. Vậy nên chị em cần chủ động thăm khám bệnh định kỳ. Cụ thể hơn thời điểm tốt nhất là 6 tháng/ 1 lần. Nếu chị em quá bận với công việc thì cũng nên sắp xếp ít nhất mỗi năm 1 lần. 

Chắc chắn việc thăm khám định kỳ sẽ giúp chị em được phát hiện bệnh sớm nếu có. Nhất là bác sĩ cũng sẽ tiến hành các biện pháp điều trị kịp thời. Do đó chị em hoàn toàn có thể chủ động “bảo vệ sức khỏe”, tránh những điều không mong muốn. 

1.2. Khám phụ khoa khi cơ thể có biểu hiện “bất thường” 

Lắng nghe cơ thể để xác định thời điểm cần khám phụ khoa rất quan trọng. Theo đó nếu chị em cảm nhận thấy cơ thể có các biểu hiện bất thường thì cần đi khám. Chẳng hạn các biểu hiện điển hình như: 

  • Rối loạn kinh nguyệt.

  • Âm đạo ra máu kéo dài sau khi “yêu”. Có trường hợp máu ra tự nhiên.

  • Đau nhói thường xuyên ở vùng bụng, vùng chậu. Nhất là đau nhiều khi làm chuyện “chăn gối”.

  • Đau vùng kín.

  • Âm đạo bị ngứa, nổi mụn xung quanh.

  • Dịch âm đạo tiết nhiều bất thường. Dịch chuyển màu và có mùi hôi,… 

khám phụ khoa hà nội

Chị em nên thăm khám khi cơ thể có biểu hiện bất thường

1.3. Khám phụ khoa khi chị em có ý định mang thai 

Khi có ý định mang thai thì chị em cần chuẩn bị và làm nhiều việc. Và trong đó thăm khám phụ khoa chính là một việc cần được ưu tiên. 

Việc thăm khám sẽ giúp chị em hiểu rõ sức khỏe sinh sản của mình. Theo đó nếu có bệnh thì chị em sẽ kịp thời được điều trị. Như thế trong quá trình mang thai sẽ tránh được những ảnh hướng đến sức khỏe của mẹ và bé. 

Ngoài ra trong thực tế còn có nhiều cặp đôi sắp cưới cùng nhau khám phụ khoa. Đây được gọi là thời điểm khám tiền hôn nhân. Và chị em có thể xem khám ở thời điểm này như  là chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân. Bởi vì sau khi cưới thì cặp đôi sẽ bước vào thực hiện những kế hoạch, dự định. Trong đó có việc sinh em bé. Vậy nên khám phụ khoa là việc cần thiết.   

2. Những chuẩn bị cần thiết trước khi thăm khám phụ khoa?

Khám phụ khoa vào thời điểm nào thì chị em cũng nên có sự chuẩn bị tốt. Đơn giản bởi vì kết quả có thể sẽ bị ảnh hưởng nếu chị em mắc phải sai lầm trước thăm khám. Cụ thể hơn các chuyên gia khuyến cáo chị em trước khi thăm khám phụ khoa cần chuẩn bị:

  • Vệ sinh âm đạo sạch sẽ. Nhưng không thụt rửa sâu vào âm đạo. Nếu có sử dụng dung dịch vệ sinh thì phải chờ 2 - 3 ngày mới đi khám.

  • Không tẩy lông hay làm tổn thương vùng kín.

  • Không quan hệ “vợ chồng” trước khi đi khám phụ khoa. Tốt nhất nên kiêng trước 1 - 2 ngày để đi khám.  

khám phụ khoa hà nội

Mặc quần áo thoải mái khi thăm khám phụ khoa

  • Không thăm khám phụ khoa vào ngày “đèn đỏ” để tránh vi khuẩn gây hại xâm nhập âm đạo.

  • Không ăn sáng để tránh ảnh hưởng kết quả xét nghiệm trong quy trình thăm khám.

  • Chuẩn bị tài chính sẵn sàng cho việc thăm khám.

  • Chuẩn bị tâm lý tốt trước khi thăm khám phụ khoa. Chị em nên sẵn sàng tâm lý để cởi mở, chia sẻ với bác sĩ thăm khám.

  • Mặc quần áo thoải mái nhưng lịch sự giúp bác sĩ thăm khám dễ dàng.  

Ngoài ra nếu lần đầu thăm khám chị em còn e ngại thì hãy đến bệnh viện cùng người thân. Chồng, người yêu hay mẹ, chị em gái,… ở bên cạnh sẽ giúp chị em ổn định tâm lý hơn. Nhất là chị em đừng quên đặt vấn đề tìm kiếm bệnh viện khám uy tín lên hàng đầu. Dù chị em có nhu cầu khám phụ khoa Hà Nội hay khu vực nào cũng cần tại bệnh viện tốt 

3. Tư vấn: khám phụ khoa Hà Nội địa chỉ nào tốt, uy tín 

Một khi đã nắm rõ thời điểm khám phụ khoa thì chị em cần chủ động thăm khám. Tuy nhiên điều quan trọng chị em cần biết lựa chọn địa chỉ khám tốt. Vậy nếu khám phụ khoa Hà Nội thì địa chỉ nào chị em có thể tin tưởng? 

khám phụ khoa hà nội

Khám phụ khoa Hà Nội ở đâu tốt?

3.1. Các tiêu chí đánh giá uy tín địa chỉ khám phụ khoa ở Hà Nội

Vâng, chị em có thể tin rằng hiện nay để tìm địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội không khó. Thay vào đó chị em hoàn toàn có thể cân nhắc nhiều địa chỉ khám khác nhau. Bởi vì tại thủ đô Hà Nội thì rất nhiều bệnh viện, phòng khám ra đời. Nhưng để đảm bảo kết quả khám chuẩn xác chị em cần đánh giá địa chỉ khám cẩn thận.  

Cụ thể chị em hãy ghi nhớ rằng 1 địa chỉ khám phụ khoa tốt phải thỏa mãn tiêu chí cần có. Và tất nhiên những tiêu chí đó sẽ bao gồm như là: 

  • Sở hữu đội ngũ bác sĩ, y tá đủ số lượng. Nhất là phải có chuyên môn cao kết hợp kinh nghiệm thực tế. 

  • Đảm bảo đầy đủ cơ sở vật chất. Bao gồm cả phòng - giường bệnh, máy móc thiết bị công nghệ chữa bệnh,… 

  • Chi phí khám rõ ràng, công khai.

  • Bảo mật hồ sơ bệnh án người bệnh. 

  • Có giấy phép hoạt động được cấp bởi bộ hoặc sở Y Tế.

3.2. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - Địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín hàng đầu chị em có thể tin tưởng  

Dựa vào các tiêu chí thì chị em sẽ dễ dàng hơn khi chọn nơi khám phụ khoa Hà Nội. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian tìm kiếm chị em hãy đến Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. 

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được thành lập trên 24 năm kinh nghiệm tính cho đến nay. Và với từng đó thời gian có mặt tại thủ đô bệnh viện đã tiếp đón rất nhiều bệnh nhân. Hơn hết mỗi một người đến thăm khám tại bệnh viện sẽ luôn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Chính xác thì Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hội tụ đầy đủ những tiêu chí xứng tầm cơ sở y tế hàng đầu. Đầu tiên là đội ngũ bác sĩ giỏi, lâu năm và tận tâm với người bệnh. Tiếp đó đến trang thiết bị y tế hiện đại. Và điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ với Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012

Đặc biệt Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn có chính sách bảo lãnh viện phí. Trong đó các công ty bảo hiểm được bệnh viện bảo lãnh lên tới hơn 33 công ty. Chẳng hạn như Bảo Việt, Bảo Minh, BIDV,… Vậy nên đến bệnh viện chị em sẽ hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả thăm khám. Cùng với đó chị em sẽ còn được hưởng lợi thế về chi phí khám nếu thuộc đối tượng bảo hiểm. 

Chúng tôi vừa cập nhật đến chị em thông tin về thời gian nên thăm khám phụ khoa. Cùng với đó điểm chính là gợi ý địa chỉ khám phụ khoa Hà Nội uy tín cho chị em. Mong rằng từ giờ chị em sẽ biết nên làm gì để bảo vệ sức khỏe trước bệnh phụ khoa. Đặc biệt nếu chị em vẫn còn những băn khoăn thì hãy liên hệ tổng đài 1900 56 56 56. Đội ngũ tư vấn của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn lắng nghe, hỗ trợ chị em. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.