Tin tức

Khám sức khoẻ cho Ban chấp hành Hội Người cao tuổi tỉnh Thanh Hoá

Ngày 30/10/2023
Trong 2 ngày 30 và 31/10, Hệ thống Y tế MEDLATEC Thanh Hoá đã khám sức khoẻ cho các hội viên Hội người cao tuổi tỉnh Thanh Hoá.

70 cụ là thành viên Ban chấp hành Hội người cao tuổi tỉnh Thanh Hoá đã được MEDLATEC Thanh Hoá khám bệnh miễn phí, tư vấn cách theo dõi, chăm sóc sức khỏe chủ động, sàng lọc các bệnh lý nền người cao tuổi dễ mắc như huyết áp, tiểu đường, tim mạch. Khi tuổi cao, nhiều chức năng của cơ thể bị suy giảm, người cao tuổi tuổi dễ mắc các bệnh lý như huyết áp, tiểu đường, tim mạch. 

Khám sức khoẻ cho Ban chấp hành Hội Người cao tuổi tỉnh Thanh Hoá - Ảnh 2.

Do vậy, chủ động kiểm tra sức khoẻ định kỳ là hết sức quan trọng. Qua chương trình MEDLATEC Thanh Hóa mong muốn truyền tải thông điệp về chủ động khám sức khoẻ định kỳ, đặc biệt với người cao tuổi. Thời gian tới, Hệ thống Y tế MEDLATEC Thanh Hóa sẽ tiếp tục phối hợp với các cấp Hội người cao tuổi trong tỉnh, tổ chức khám sức khoẻ cho Hội viên người cao tuổi với kinh phí dự kiến khoảng 500 triệu đồng do MEDLATEC tài trợ.

Khám sức khoẻ cho Ban chấp hành Hội Người cao tuổi tỉnh Thanh Hoá - Ảnh 3.

Hệ thống Y tế MEDLATEC Thanh Hóa thực hiện các dịch vụ khám chữa bệnh đa khoa; xét nghiệm; chăm sóc sức khỏe tại nhà. Là đơn vị Y tế tư nhân duy nhất trên địa bàn tỉnh đạt chứng nhận chất lượng quốc tế theo tiêu chuẩn ISO 15189:2012.

Nguồn: truyenhinhthanhhoa.vn/kham-suc-khoe-cho-ban-chap-hanh-hoi-nguoi-cao-tuoi-tinh-thanh-hoa-180231031200410467.htm

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.