Tin tức

MED-GROUP mang một mùa Tết đong đầy yêu thương cho 120 em nhỏ tại Làng Hữu nghị Việt Nam

Ngày 13/01/2023
Ban biên tập
Nối tiếp hành trình mang “Xuân ấm áp, Tết yêu thương” đến với những mảnh đời kém may mắn, chiều nay (12/1), đoàn thiện nguyện Tập đoàn MED-GROUP đã có mặt tại Làng Hữu nghị Việt Nam (Hoài Đức, Hà Nội) trao tặng những phần quà ý nghĩa cho trẻ em nhiễm chất độc màu da cam tại đây

Trước đó, đoàn thiện nguyện đã đặt chân tới Thái Nguyên (8/1) và Hòa Bình (10/1) để mang yêu thương, sự sẻ chia kịp thời trong những ngày giáp Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Làng Hữu nghị Việt Nam có sự hiện diện của Đại tá Nguyễn Thăng Long - Giám đốc, ông Phạm Văn Khái - Phó Giám đốc, ông Dương Đình Thức - Trưởng phòng Hành chính, bà Nguyễn Thị Nhật - Trưởng phòng Tài chính.

Về phía MED-GROUP có sự tham gia của ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, ông Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm Tại nhà, Hệ thống Y tế MEDLATEC cùng những tình nguyện viên hết sức hăng hái, nhiệt tình của Tập đoàn.

MED-GROUP gửi trao những phần quà ý nghĩa tới các em nhỏ, gồm 01 máy sấy quần áo, 120 chiếc chăn ấm cùng các phần bánh kẹo

Chiến dịch thiện nguyện lan toả yêu thương mỗi dịp Tết đến xuân về đã trở thành truyền thống đẹp của MED-GROUP

Tết đang dần “gõ cửa” từng gia đình, Tết là mùa đoàn viên ý nghĩa khi người lớn có cơ hội nghỉ ngơi sau cả năm trời làm việc vất vả và trẻ em được cha mẹ sắm sửa quần áo mới đi chơi Tết. Thế nhưng, đâu đó ngoài kia vẫn có những em nhỏ đang ngày đêm vật lộn với cơn đau cùng các di chứng hằn sâu trên cơ thể do chất độc màu da cam và xót xa hơn, đón Tết mà không có người thân bên cạnh. Tết của các em liệu có thực sự trọn vẹn?

Thấu hiểu và mong muốn phần nào xoa dịu những thiệt thòi đó, MED-GROUP đã kịp thời tới và gửi trao những phần quà ý nghĩa bao gồm 01 chiếc máy sấy quần áo, 120 chiếc chăn ấm cùng các phần bánh kẹo. Hy vọng rằng, những món quà này sẽ giúp các em có một mùa đông ấm áp và “chắp cánh" cho những giấc mơ còn dang dở, tiếp thêm động lực để các em vượt lên chính mình, mang lại thêm nhiều giá trị ý nghĩa cho cuộc sống.

Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len thăm hỏi các em nhỏ tại Làng Hữu nghị

ThS.BSCKII Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc MED-GROUP thăm hỏi các em nhỏ tại Làng Hữu nghị

Tham dự chương trình, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len bày tỏ sự thương cảm sâu sắc với những thiệt thòi của các em nhỏ tại Làng Hữu nghị Việt Nam. Đồng thời, bà thể hiện sự khâm phục và ngưỡng mộ tới tấm lòng tận tụy, kiên trì chăm sóc, nuôi dưỡng các em nhỏ của cán bộ nhân viên nơi đây. Phó Tổng Giám đốc MED-GROUP rất mong muốn trong tương lai có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho Làng Hữu nghị và đặc biệt, Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn sẵn sàng hỗ trợ, đồng hành cùng đơn vị trong quá trình chăm sóc sức khỏe cho các em nhỏ tại đây.

Đoàn thiện nguyện MED-GROUP trao tặng quà cho các em nhỏ

Đại tá Nguyễn Thăng Long - Giám đốc Làng Hữu nghị Việt Nam gửi lời cảm ơn và bày tỏ sự cảm kích lớn trước tình cảm, tấm lòng sẻ chia của Tập đoàn dành cho các em nhỏ trong những ngày Tết đến Xuân về. Ông chia sẻ những món quà không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần lớn giúp các em vơi bớt đi sự mặc cảm, cảm nhận được tình cảm ấm áp, đong đầy của cộng đồng vẫn luôn hướng về các em.

Những món quà mang ý nghĩa tinh thần lớn giúp các em cảm nhận được tình cảm ấm áp, đong đầy của cộng đồng vẫn luôn hướng về các em

Những món quà mang ý nghĩa tinh thần lớn giúp các em cảm nhận được tình cảm ấm áp, đong đầy của cộng đồng vẫn luôn hướng về các em

Hành trình hơn ¼ thế kỷ ra đời và phát triển, bên cạnh sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng, MED-GROUP luôn nỗ lực chung tay lan tỏa tấm lòng nhân ái và sự sẻ chia để “không ai bị bỏ lại phía sau”, vì một cộng đồng tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.