Tin tức

MEDLATEC - Địa chỉ uy tín xét nghiệm sàng lọc và khẳng định COVID-19 trên toàn quốc

Ngày 16/08/2021
Ban biên tập
Hệ thống y tế MEDLATEC với thương hiệu xét nghiệm số 1 tại Việt Nam là một trong những cơ sở y tế ngoài công lập tích cực đi đầu tham gia vào công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 chung tay cùng Bộ, Ban, Ngành các cấp đẩy lùi dịch bệnh. Đặc biệt, MEDLATEC trở thành địa chỉ uy tín xét nghiệm sàng lọc và khẳng định COVID-19 phục vụ người dân trên khắp cả nước.

Lý do an tâm chọn xét nghiệm COVID-19 tại MEDLATEC 

Ngay từ những ngày đầu dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, MEDLATEC đã rất quyết liệt và khẩn trương tham gia công tác phòng chống dịch tại các cơ sở thuộc hệ thống y tế MEDLATEC, đồng thời chủ động xin cấp phép triển khai xét nghiệm SARS-CoV-2 để hỗ trợ ngành y tế trong công cuộc truy vết F0 đảm bảo hạn chế tối đa nhất các trường hợp lây nhiễm ra cộng đồng. 

Sau quá trình thẩm định nghiêm ngặt năng lực xét nghiệm, BVĐK MEDLATEC trở thành bệnh viện tư nhân đầu tiên tại miền Bắc được Bộ Y tế cho phép có đủ năng lực xét nghiệm sàng lọc và khẳng định SARS-CoV-2 theo quyết định số 1150/QĐ- KCB (ngày 03/04/2020).  

Hiện tại, MEDLATEC được Bộ Y tế cấp phép triển khai song song 2 kĩ thuật xét nghiệm sàng lọc và khẳng định COVID-19 theo phương pháp test nhanh và PCR. Đây là 2 xét nghiệm bắt buộc cần có trong quy định của Thủ tướng Chính phủ để đảm bảo người dân di chuyển an toàn, tuân thủ quy định phòng chống dịch.  

Đặc biệt, với xét nghiệm SASR-CoV-2 theo phương pháp PCR, MEDLATEC đầu tư 2 hệ thống máy xét nghiệm sinh học phân tử tự động hoàn toàn hiện đại nhất thế giới là Cobas 6800 và Alinity M của Mỹ với công suất 10.000 mẫu gộp/ngày tính theo mẫu gộp ở Hà Nội, tương đương 100.000 người dân. 

Hệ thống máy xét nghiệm COVID-19 hiện đại, tự động hoàn toàn tại MEDLATEC

Hệ thống máy xét nghiệm COVID-19 hiện đại, tự động hoàn toàn tại MEDLATEC

Với việc đưa vào sử dụng 2 hệ thống này, giúp nâng cao công suất xét nghiệm, đồng thời đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh chóng cho khách hàng. Bởi vậy, MEDLATEC không chỉ có điều kiện tốt nhất phục vụ người dân tại Hà Nội và người dân các tỉnh thành toàn quốc.  

Thông tin chi tiết về xét nghiệm COVID-19 được áp dụng tại Hệ thống Y tế MEDLATEC như sau: 

1/ Giá xét nghiệm COVID-19: 

- Test nhanh: 179.000 vnđ/lần; 

- PCR: 729.000 vnđ/lần. 

2/ Thời gian trả kết quả: 

- Test nhanh: 30-60 phút; 

- PCR: 4-20 giờ; 

3/ Mẫu bệnh phẩm: Dịch tỵ hầu hoặc dịch hầu họng. 

Mạng lưới xét nghiệm COVID-19 của MEDLATEC phủ rộng khắp dải đất chữ S 

Không dừng lại tại khu vực Hà Nội, để đáp ứng nhu cầu xét nghiệm cấp thiết của người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc, nhất là thời điểm dịch bệnh diễn biến ngày phức tạp hiện nay, MEDLATEC đã nâng cấp và mở rộng mạng lưới xét nghiệm COVID-19 tại trên toàn Hệ thống Y tế toàn quốc. Đến nay, các cơ sở triển khai thực hiện xét nghiệm COVID-19 bao gồm 1 bệnh viện, 3 phòng khám đa khoa, 8 văn phòng tại Hà Nội, 19 chi nhánh và Phòng khám Chuyên khoa thuộc các tỉnh. 

Danh sách cụ thể và chi tiết: Theo hình ảnh đính kèm (cập nhật đến ngày 16/08/2021)

Để được phục vụ tốt nhất và bảo đảm tránh ùn ứ, lây nhiễm chéo, người dân toàn quốc có nhu cầu cần xét nghiệm COVID-19, trước khi đến xét nghiệm vui lòng thực hiện một số lưu ý sau: 

- Lựa chọn địa điểm gần nhất bằng cách đặt trước lịch xét nghiệm qua 1 trong 3 kênh: website medlatec.vn, app MedOn, tổng đài 1900 56 56 56, để được phục vụ nhanh chóng.   

- Khai báo y tế online qua link: http://tokhaiyte.medlatec.vn để tiết kiệm thời gian; 

- Hạn chế/không đi ô tô riêng khi đến lấy mẫu xét nghiệm để tránh ùn tắc giao thông cục bộ. 

- Tuân thủ nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch: Khai báo y tế, sát khuẩn, đeo khẩu trang, phân luồng khách hàng nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm. 

Hệ thống Y tế MEDLATEC luôn sẵn sàng đồng hành và phục vụ Quý khách để mỗi khi di chuyển, đi làm được an toàn, thuận lợi nhất. 

MEDLATEC cam kết mang lại những giá trị cao nhất cho cộng đồng. 

Cùng nhau thực hiện “5K+ vắc xin” để đẩy lùi dịch bệnh. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.