Tin tức

MEDLATEC: Giảm 10% phí xét nghiệm cho nhóm từ 3 khách hàng trở lên

Ngày 18/05/2018

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2018, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai chương trình ưu đãi “Giảm 10% phí xét nghiệm cho nhóm từ 3 khách hàng trở lên” cho các khách hàng sử dụng dịch vụ Lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC.

Vì sao cần kiểm tra sức khỏe định kỳ?

 

Sức khỏe là tài sản quý giá đóng vai trò rất quan trọng đối với hạnh phúc gia đình. Khi tất cả các thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh, không có bệnh tật chính là lúc gia đình hạnh phúc, bình yên.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với nhiều vấn đề như ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn, lối sống thiếu khoa học,… khiến cho sức khỏe chúng ta luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật. Xét nghiệm máu định kỳ giúp đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể của một người tại một thời điểm nhằm giúp phát hiện sớm các bệnh lý để có biện pháp can thiệp kịp thời. Không phải chỉ những người có bệnh mới phải khám và xét nghiệm định kỳ. Những người khỏe mạnh cũng nên làm xét nghiệm tổng quá từ 1 – 2 lần/ 1 năm và nên duy trì việc khám sức khỏe định kỳ.

MELATEC ưu đãi giảm 10% cho nhóm từ 3 khách hàng trở lên sử dụng dịch vụ lấy mẫu tại nhà.

 

Ngày Gia Đình Việt Nam 28/06 là dịp để tất cả các thành viên trong gia đình thể hiện sự yêu thương, quan tâm và chăm sóc lẫn nhau, đặc biệt là về mặt sức khỏe để hạnh phúc gia đình luôn luôn tròn vẹn.

Nhân ngày Gia Đình Việt Nam 2018, Bệnh viện MEDLATEC kính gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi cho nhóm khách hàng gia đình, bạn bè giảm 10% phí xét nghiệm cho nhóm khách hàng từ 3 người trở lên sử dụng dịch vụ Lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC.

 

Thời gian: Từ 15/5/2018 đến 30/6/2018

Đối tượng áp dụng: Nhóm khách hàng từ 3 người trở lên sử dụng dịch vụ Lấy mẫu tại nhà của MEDLATEC trong cùng ngày và tại 1 địa điểm.

Những ưu điểm của Dịch vụ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà MEDLATEC

 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà phù hợp với tất cả mọi người nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn. Thay vì e ngại tâm lý e ngại phải tới bệnh viện đông đúc, mất nhiều thời gian chờ đợi, khách hàng sẽ được nhận viên đến tận nhà lấy mẫu xét nghiệm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Kết quả xét nghiệm từ cơ bản (đường máu, mỡ máu, men gan,…) đến chuyên sâu (đột biến gen, đột biến kháng thuốc, marker ung thư,…) luôn đảm bảo chính xác và nhanh chóng nhất để rút ngắn thời gian chờ đợi. 

 

Dưới đây là những ưu điểm của Dịch vụ Lấy mẫu tại nhà MEDLATEC:

 

1. Tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi, đặc biệt với khách hàng là trẻ nhỏ, người già, người bận rộn công việc.

2. Thủ tục sử dụng dịch vụ đơn giản, nhanh chóng: khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài 1900 56 56 56 hoặc đăng ký qua Email đăng ký online qua Website: medlatec.vn hoặc Facebook: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, cán bộ sẽ đến tận nơi lấy mẫu theo yêu cầu.

3. Đáp ứng được trên 500 loại xét nghiệm của các chuyên khoa từ thông thường (như bệnh tiểu đường, mỡ máu, men gan,…) đến các bệnh chuyên sâu (như chẩn đoán sớm các loại ung thư, sinh học phân tử, đột biến gen,…) giúp đáp ứng kịp thời việc chẩn đoán và điều trị kịp thời các bệnh của người dân.

4. Chất lượng xét nghiệm bảo đảm chính xác, nhanh đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO: 15189.

5. Các xét nghiệm được áp dụng giá tại viện và chỉ thêm chi phí lấy mẫu và trả kết quả là 10.000 đồng/lần.

6. Kết quả xét nghiệm được trả tận nơi hoặc trả qua các kênh các như điện thoại, website hay Email,…

7. Được thạc sỹ, bác sỹ tư vấn miễn phí ngay sau khi có đầy đủ kết quả.

8. Phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

9. Đội ngũ hơn 100 cán bộ lấy mẫu giàu kinh nghiệm phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

10. Công nghệ thông tin được ứng dụng thành công vào dịch vụ như phần mềm nhập liệu từ xa, tin nhắn thông báo kết quả,

- Ứng dụng thành công các phần mềm công nghệ thông tin để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Ví dụ, Phần mềm nhập liệu từ xa giúp cán bộ lấy mẫu có thể in trực tiếp biên lai thu tiền gửi khách hàng để bảo đảm tài chính minh bạch và dữ liệu thông tin đồng thời được chuyển về phần mềm quản lý của bệnh viện nên mẫu sẽ được chạy ngay khi về viện.

Không chỉ tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi, giá dịch vụ hợp lý, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC ngày càng khẳng định được thương hiệu với khách hàng. Cùng với tôn chỉ “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, phục vụ tận tình 24/24 giờ hàng ngày, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn sẵn sàng đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MEDLATEC

+ Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

+ Website: www.medlatec.vn * Email: [email protected]

+ Tổng đài tư vấn: 1900 56 56 56

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.