Tin tức

MEDLATEC mang đến dịch vụ xét nghiệm chất lượng cao ở Hải Dương

Ngày 23/11/2018
Ban biên tập
Ngày 23/11/2018, MEDLATEC đã khai trương chi nhánh Hải Dương tại 132A Quang Trung, phường Quang Trung, TP.Hải Dương. Nhân dịp này, MEDLATEC dành tặng nhiều ưu đãi, chăm sóc sức khoẻ cho người dân địa phương.

MEDLATEC Hải Dương luôn tận tâm với khách hàng

MEDLATEC hoạt động với phương châm “Dịch vụ tốt – Công nghệ cao” nên chi nhánh MEDLATEC Hải Dương được thiết kế và quy hoạch khoa học, hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn chặt chẽ của Bộ Y tế. MEDLATEC Hải Dương tiện nghi và có khả năng phục vụ hàng triệu lượt khách khám bệnh/năm.

Ngoài ra, MEDLATEC Hải Dương còn hợp tác chuyên môn với nhiều đơn vị, trung tâm Y tế, Bệnh viện trên địa bàn tỉnh để mang đến dịch vụ xét nghiệm nhanh chóng, chính xác. MEDLATEC Hải Dương đã và đang có những đóng góp quan trọng bước đầu cho công tác chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn tỉnh.

Dịch vụ xét nghiệm tốt, công nghệ cao

Cũng như các chi nhánh MEDLATEC trong hệ thống, MEDLATEC Hải Dương được đầu tư trọng điểm cho hệ thống xét nghiệm tân tiến và đồng bộ. Trong đó, máy sinh hóa miễn dịch tự động Cobas 6000, máy phân tích nước tiểu MISSION U500, máy huyết học 32 chỉ số,… có công suất hàng nghìn xét nghiệm/ ngày, giúp phân tích đưa ra kế quả nhanh chóng và chính xác.

Bác sĩ tư vấn khách hàng tại MEDLATEC Hải Dương.

MEDLATEC Hải Dương đáp ứng đầy đủ các chuyên khoa như:

- Xét nghiệm sinh hóa;

- Xét nghiệm miễn dịch;

- Xét nghiệm điện giải;

- Xét nghiệm marker ung thư;

- Phân tích nước tiểu;

- Tổng phân tích tế bào máu, dịch;

- Sinh học phân tử - Di truyền;

Xét nghiệm dị tật thai nhi: Triple test, Double test;

- Xét nghiệm vi sinh;

- Tiền xử lý mẫu bệnh phẩm;

Với những trang thiết bị xét nghiệm hiện đại hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, MEDLATEC Hải Dương có khả năng phát hiện, chẩn đoán chính xác ở giai đoạn sớm các triệu chứng ung thư, tim mạch, cơ xương khớp,... và đem lại hiệu quả chữa trị cao nhất cho bệnh nhân.

Đặc biệt, MEDLATEC Hải Dương đã quy tụ được một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, cán bộ y tế trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Bên cạnh uy tín, chuyên môn sẵn có, thông qua các chương trình hợp tác trên toàn hệ thống, các bác sĩ, điều dưỡng tại MEDLATEC Hải Dương liên tục được cập nhật kiến thức y tế mới nhất, bám sát với sự phát triển của y học trong nước và thế giới để đem tới chất lượng phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Dịch vụ xét nghiệm lấy mẫu tại nhà đã đi đến từng ngõ ngách để phục vụ người dân

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trong nhiều năm là dịch vụ tiên phong trong công tác chăm sóc sức khoẻ của bệnh viện đa khoa MEDLATEC tại Hà Nội, mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng, chính xác, kịp thời đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người dân thủ đô.

Đội ngũ cán bộ MEDLATEC Hải Dương giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.

Việc thành lập MEDLATEC Hải Dương tại 132A Quang Trung, Phường Quang Trung, TP.Hải Dương là cơ hội cho MEDLATEC chăm sóc sức khoẻ tốt nhất đến người dân địa phương và các tỉnh lân cận. Những lợi ích của dịch vụ lấy mẫu tại nhà đã được người dân thủ đô kiểm chứng như:

- Tiết kiệm thời gian, khách hàng không phải đi đến bệnh viện, phòng khám để lấy mẫu;

- Tự theo dõi bệnh mãn tính ngay tại nhà thông qua xét nghiệm như bệnh tiểu đường, mỡ máu, tim mạch,...;

- Các xét nghiệm sàng lọc theo dõi tình trạng sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.

Khách hàng có nhu cầu làm xét nghiệm tại MEDLATEC chỉ cần gọi đến tổng đài: 1900 56 56 56 và làm theo hướng dẫn, bộ phận tổng đài luôn túc trực 24/24 để tư vấn và nhận lịch của khách hàng.

Sau khi nhận được lịch đặt lấy mẫu xét nghiệm, đội ngũ nhân viên MEDLATEC sẽ có mặt tận nơi để lấy mẫu xét nghiệm. Mẫu bệnh phẩm sẽ được bảo quản trong thiết bị chuyên dụng.

Mẫu bệnh phẩm sau khi được tiếp nhận sẽ được mã hóa theo tên tuổi địa chỉ của từng khách hàng và quản lý bằng hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, chuyển đến trung tâm xét nghiệm, nhận dạng và phân nhóm, phân tích trên hệ thống máy xét nghiệm theo từng chỉ định.

Kết quả xét nghiệm được trả qua 3 hình thức:

+ Gửi vào tin nhắn số điện thoại khách hàng đăng ký;

+ Khách hàng được cấp mật khẩu riêng để tra cứu trên website: www.medlatec.vn;

+ Bên cạnh đó cán bộ lẫu mẫu xét nghiệm tận nơi sẽ đến tận nhà để trả hồ sơ kết quả cho khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

MEDLATEC Hải Dương

Địa chỉ: 132A Quang Trung, phường Quang Trung, TP Hải Dương

Điện thoại: 1900 56 56 56 | Di động: 0935 036 868

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.