Tin tức

MEDLATEC thêm một đối tác trên hành trình mang thành tựu y khoa tiên tiến đến người dân

Ngày 29/10/2022
Ban biên tập
Chiều 28/10, MEDLATEC vinh dự đón tiếp đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Y Dược Nam Long (Vĩnh Phúc) tới tham quan mô hình xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh, nối dài hành trình không ngừng lan tỏa thành tựu y khoa tiên tiến để phục vụ người dân trên cả nước.

Hành trình gần 30 năm xây dựng và phát triển, MEDLATEC là thương hiệu y tế uy tín đã để lại dấu ấn mạnh mẽ không chỉ trong giới chuyên môn mà còn với đông đảo người dân cả nước, đặc biệt ở hai lĩnh vực mũi nhọn xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh. Bên cạnh việc chú trọng hoàn thiện quy trình và chất lượng y khoa, MEDLATEC không ngừng mở rộng hợp tác, kết nối với các cơ sở y tế trên toàn quốc với mong muốn phục vụ tốt hơn trong công tác khám chữa bệnh cho người dân.

Công ty TNHH Y Dược Nam Long được biết đến là một đơn vị y tế tư nhân lớn ở Vĩnh Phúc với nhiều cơ sở khám chữa bệnh với mô hình Phòng khám đa khoa (PKĐK) trên địa bàn tỉnh, là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của người dân nơi đây. Dự kiến trong thời gian tới, công ty định hướng sẽ phát triển mô hình Bệnh viện với quy mô 300 - 400 giường bệnh.

Trong khuôn khổ chương trình làm việc, đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Y Dược Nam Long đã có cơ hội “mục sở thị” Trung tâm Xét nghiệm và Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh của Hệ thống Y tế MEDLATEC.

TS. BS Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm giới thiệu với đoàn tham quan về hệ thống quản lý chất lượng xét nghiệm y học nghiêm ngặt cùng hệ thống máy móc hiện đại, tự động hoàn toàn được đầu tư tại Trung tâm. Để mang lại chất lượng xét nghiệm như đã cam kết với khách hàng, Trung tâm đã nỗ lực đạt được song hành hai chứng chỉ CAP và ISO 15189:2012. Bởi vậy, PKĐK Nam Long hoàn toàn có thể an tâm, tin tưởng về chất lượng xét nghiệm khi hợp tác gửi mẫu xét nghiệm cùng MEDLATEC.

TS. Trịnh Thị Quế giới thiệu với đoàn tham quan về mô hình xét nghiệm tiên tiến, chất lượng cao của Hệ thống Y tế MEDLATEC

TS. Trịnh Thị Quế giới thiệu với đoàn tham quan về mô hình xét nghiệm tiên tiến, chất lượng cao của Hệ thống Y tế MEDLATEC

Bên cạnh đó, ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh - Giám đốc điều hành Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC vinh dự giới thiệu với đoàn tham quan về mô hình chẩn đoán hình ảnh “không khoảng cách” tại Trung tâm - niềm tự hào của MEDLATEC khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Theo đó, với khối lượng lên tới gần 5.000 chỉ định đọc phim được gửi về mỗi ngày, mọi kết nối trực tuyến được vận hành tại Trung tâm là “trợ thủ” đắc lực giúp quá trình kiểm duyệt, tương tác giữa các chuyên gia, bác sĩ diễn ra thuận lợi và đảm bảo kết quả chính xác nhất.

ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh giới thiệu với đoàn tham quan mô hình chẩn đoán hình ảnh ứng dụng công nghệ cao

ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh giới thiệu với đoàn tham quan mô hình chẩn đoán hình ảnh ứng dụng công nghệ cao tại Trung tâm

Tại chương trình TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-GROUP gửi lời cảm ơn đến đoàn lãnh đạo Công ty TNHH Y Dược Nam Long đã dành thời gian đến tham quan mô hình y tế của MEDLATEC, đồng thời nhấn mạnh:

“Trong suốt hành trình phát triển, MEDLATEC luôn nỗ lực mang lại những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng; bởi vậy, chúng tôi mang tinh thần cởi mở, sẵn sàng chia sẻ, kết nối, hợp tác với các cơ sở y tế trên cả nước để tìm ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân”.

Hai bên có thời gian trao đổi cởi mở, thẳng thắn về những nội dung hợp tác trong thời gian tới

Hai bên có thời gian trao đổi cởi mở, thẳng thắn về những nội dung hợp tác trong thời gian tới

Về phía Nam Long, bà Ma Thị Hiền - Chủ tịch Hội đồng Quản trị bày tỏ sự choáng ngợp trước mô hình y tế chuyên nghiệp bao gồm hệ thống trang thiết bị được đầu tư hiện đại cũng như đội ngũ nhân sự y khoa chuyên môn cao tại MEDLATEC.

Đồng thời, ông Nguyễn Đăng Nam - Giám đốc Công ty TNHH Y Dược Nam Long chia sẻ về kế hoạch sắp tới của đơn vị: 

“Một trong những kế hoạch lớn sắp tới của Công ty là phát triển lên mô hình bệnh viện, bởi vậy, chúng tôi sẽ cần học hỏi rất nhiều kinh nghiệm về vận hành, quản lý cũng như kiểm soát chất lượng chuyên môn từ MEDLATEC. Hy vọng thời gian tới, hai đơn vị sẽ cùng thống nhất để đưa ra những phương án hợp tác cụ thể, mang lại nhiều giá trị hữu ích phục vụ người dân”.

Sau quá trình trao đổi cởi mở, cuối chương trình làm việc, Phó Tổng Giám đốc MED-GROUP Nguyễn Duy Hùng khẳng định rằng MEDLATEC sẵn sàng đồng hành hỗ trợ cùng Nam Long và cam kết mang lại chất lượng chuyên môn tốt nhất phục vụ công tác khám chữa bệnh cho người dân.

Đại diện ban lãnh đạo MEDLATEC chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn tham quan cuối chương trình

Đại diện ban lãnh đạo MEDLATEC chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn tham quan cuối chương trình

Hy vọng rằng, với những nỗ lực hợp tác, kết nối của MEDLATEC, không chỉ ở Vĩnh Phúc mà người dân tại nhiều địa phương khác trên cả nước sẽ được thụ hưởng những thành tựu y khoa tiên tiến nhất trong quá trình chăm sóc sức khỏe, vì một cuộc sống chất lượng hơn.


 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.