Tin tức

MEDLATEC thu hút sự quan tâm của hàng nghìn sinh viên trong Ngày hội việc làm tại Đại học Y Dược Cần Thơ 2023

Ngày 28/05/2023
Ban biên tập
Ngày 28/5 vừa qua, MEDLATEC ghi dấu ấn sâu sắc tại Ngày hội việc làm do Đại học Y Dược Cần Thơ 2023 tổ chức với hàng trăm cơ hội việc làm thuộc các vị trí: bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên. Gian hàng MEDLATEC đã thu hút hàng nghìn sinh viên quan tâm và tham gia tìm hiểu.

Sau gần 3 thập kỷ phát triển, Hệ thống Y tế MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế tư nhân có mạng lưới phủ rộng nhất Việt Nam và chính thức có mặt trên bản đồ thế giới với: 14 cơ sở Bệnh viện, phòng khám đa khoa; 29 Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm; gần 200 Văn phòng lấy mẫu xét nghiệm và mở rộng sang thị trường Campuchia.

Với tầm vóc và vị thế của tập đoàn y tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, nhu cầu nhân sự là vô cùng lớn, đặc biệt là nhân sự chuyên môn Y. Không những vậy, MEDLATEC luôn tự hào là nơi ươm mầm cho những ý tưởng, sự mới mẻ và đột phá, là môi trường lý tưởng giúp các bạn sinh viên có thể phát triển chuyên môn và năng lực sau khi ra trường.  

Tiếp nối thành công của Ngày hội việc làm tại các cơ sở giáo dục ở miền Bắc, hành trình mang những cơ hội việc làm của MEDLATEC “dừng chân” Đại học Y Dược Cần Thơ - trường đại học y khoa lớn hàng đầu khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây được coi như “cái nôi” đào tạo ra nguồn nhân lực y tế chất lượng cao phục vụ chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân. 
Khai mạc chương trình, PGS.TS Nguyễn Trung Kiên - Hiệu trưởng Đại học Y Dược Cần Thơ bày tỏ niềm vinh dự khi nhà trường nhận được sự quan tâm của nhiều nhà tuyển dụng có uy tín trong ngành Y. 

PGS.TS Nguyễn Trung Kiên - Hiệu trưởng Đại học Y Dược Cần Thơ phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm 2023 

PGS.TS Nguyễn Trung Kiên - Hiệu trưởng Đại học Y Dược Cần Thơ phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm 2023 

PGS.TS Nguyễn Trung Kiên chia sẻ thêm: “Ngày hội việc làm tại Đại học Y Dược năm 2023 là cơ hội để các nhà tuyển dụng và sinh viên được gặp nhau cùng trao đổi nắm bắt tâm tư nguyện vọng. Theo đó, nhà tuyển dụng cung cấp cho sinh viên về nhu cầu và tiêu chí tuyển dụng, cũng như chế độ đãi ngộ để các sinh viên có thể nắm bắt được, từ đó định hướng cho quá trình học tập, lựa chọn nơi làm việc sau này”.

Tham dự chương trình, về phía tập đoàn MEDLATEC GROUP có sự hiện diện của ThS Bùi Thị Duyên - Phó Ban Tổ chức Pháp chế, ông Lưu Văn Cường - Giám đốc MEDLATEC Cần Thơ cùng các cán bộ hỗ trợ công tác tư vấn tuyển dụng.  

Ban lãnh đạo Đại học Y Dược Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác MEDLATEC 

Ban lãnh đạo Đại học Y Dược Cần Thơ chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn công tác MEDLATEC 

Đến với Ngày hội, MEDLATEC GROUP đã mang đến hàng trăm cơ hội làm việc thuộc khối chuyên môn, tập trung vào các vị trí: bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn cán bộ tuyển dụng đã trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc với sinh viên về nhu cầu tuyển dụng, các tiêu chí, mức thu nhập và chế độ đãi ngộ khi làm việc tại Hệ thống Y tế MEDLATEC. Các bạn sinh viên, phụ huynh bày tỏ sự quan tâm rất lớn và hào hứng với các vị trí tuyển dụng tại MEDLATEC bởi tiềm năng phát triển, môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tại đây. 

Gian hàng MEDLATEC đã thu hút hàng nghìn sinh viên quan tâm và tham gia tìm hiểu

Gian hàng MEDLATEC đã thu hút hàng nghìn sinh viên quan tâm và tham gia tìm hiểu

Với lợi thế mạng lưới chi nhánh phủ khắp 43 tỉnh thành trên cả nước, Hệ thống Y tế MEDLATEC tạo điều kiện cho các ứng cử viên có nhiều cơ hội làm việc trên toàn quốc. 

Đặc biệt, riêng tại vùng Tây Đô, MEDLATEC ghi dấu ấn với các cơ sở khám chữa bệnh và dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, cụ thể: 

  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Cần Thơ (số 598 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ);
  • Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC (số 349A đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ);
  • Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi phục vụ toàn địa bàn vùng đồng bằng sông Cửu Long. 

ThS Bùi Thị Duyên - Phó Ban Tổ chức Pháp chế cùng các cán bộ trong đoàn công tác trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc của các ứng viên 

ThS Bùi Thị Duyên - Phó Ban Tổ chức Pháp chế cùng các cán bộ trong đoàn công tác trực tiếp tư vấn, giải đáp thắc mắc của các ứng viên 

Các bạn sinh viên, phụ huynh bày tỏ sự quan tâm rất lớn và hào hứng với các vị trí tuyển dụng tại MEDLATEC

Các bạn sinh viên, phụ huynh bày tỏ sự quan tâm rất lớn và hào hứng với các vị trí tuyển dụng tại MEDLATEC

Kế thừa và phát triển những thế mạnh của thương hiệu MEDLATEC đã có gần 30 năm kinh nghiệm, các cơ sở khám - chữa bệnh tại Cần Thơ đều sở hữu trình độ, năng lực chuyên môn của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, nhân viên y tế; bên cạnh đó là sự đồng bộ và hiện đại của hệ thống trang thiết bị cũng như điều kiện về cơ sở vật chất. Những điểm mang tính thế mạnh này hứa hẹn là “điểm đến” lý tưởng của các tân sinh viên Đại học Y Dược Cần Thơ. 

Hy vọng rằng, Hệ thống Y tế MEDLATEC sẽ là nơi nuôi dưỡng ước mơ cho các sinh viên Đại học Y Dược Cần Thơ nói riêng và sinh viên trên toàn quốc nói chung trên hành trình thực hiện mục tiêu, lý tưởng được phát triển bản thân và cống hiến cho ngành y trong sứ mệnh phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân nước ta. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.