Tin tức

Nên chụp CT 128 dãy ở đâu uy tín, không lo về giá?

Ngày 05/02/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Trần Văn Thụ
Nên chụp CT 128 dãy ở đâu là câu hỏi nhiều người đặt ra bởi đây là một trong những phương pháp chẩn đoán hình ảnh được áp dụng phổ biến. Không khó để tìm được một cơ sở y tế cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến sự yên tâm về chất lượng và giá cả. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ chụp CT 128 dãy được đánh giá cao hiện nay.

1. Tìm hiểu đôi nét về chụp CT 128

Trước khi tìm hiểu nên chụp CT 128 dãy ở đâu thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua đôi nét về phương pháp này. 

Chụp CT 128 dãy là phương pháp sử dụng máy chụp cắt lớp Scanner 128, đây là một trong những loại máy hiện đại nhất hiện nay trên thế giới, máy có thể chụp CT toàn thân

Chụp CT 128 dãy sẽ thể hiện được hình ảnh chi tiết, có giá trị chẩn đoán cao ở nhiều mặt cắt ở các hướng khác nhau, từ đó giúp cho các bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh chính xác hơn, cho kết quả cao hơn so với các loại máy chụp CT thông thường khác. So với chụp CT 64 thì chụp CT 128 sẽ cho nhiều lát cắt hơn, các lát cắt cũng mỏng hơn từ đó sẽ cho hình ảnh sắc nét hơn. Ngoài ra, chụp CT 128 dãy cũng giúp bệnh nhân ít bị nhiễm phóng xạ hơn bởi máy có thể chụp được toàn thân chỉ với ít vòng quay.

Chụp CT 128 dãy là một trong những phương pháp chẩn đoán bệnh hiện đại hiện nay

Chụp CT 128 dãy là một trong những phương pháp chẩn đoán bệnh hiện đại hiện nay

Áp dụng kỹ thuật chụp CT 128 dãy sẽ giúp bác sĩ có thể chẩn đoán bệnh lý sớm và chính xác hơn, từ các bệnh lý tim mạch, cột sống cho đến các bệnh lý ở trong ổ bụng, lồng ngực. 

Kỹ thuật chụp CT 128 dãy sẽ hỗ trợ bác sĩ có thể chẩn đoán chính xác các bệnh lý ở bệnh nhân để từ đó đưa ra phương pháp hỗ trợ và điều trị phù hợp nhất.

2. Nên chụp CT 128 dãy ở đâu?

Chụp CT 128 dãy hiện nay được nhiều người lựa chọn để khám và kiểm tra sức khỏe, đây là loại máy có thể phát hiện được nhiều bệnh lý khác nhau trên cơ thể và cho kết quả rất tốt. Vì thế sử dụng kỹ thuật chụp CT 128 là kỹ thuật được nhiều bệnh nhân yêu cầu. Tuy nhiên nên chụp CT 128 dãy ở đâu đảm bảo chất lượng, uy tín thì không phải cũng biết.

Nên chụp CT 128 dãy ở đâu là thắc mắc của nhiều người muốn thực hiện kỹ thuật này. Chụp CT 128 là phương pháp hiện đại vì vậy không phải cơ sở y tế nào cũng có khả năng trang bị máy móc này. Hiện tại ở Việt Nam cũng chỉ có một số bệnh viện tuyến trung ương trang bị, đầu tư được loại máy này. Chính vì vậy nếu muốn chụp CT 128 dãy bạn phải đến các cơ sở y tế lớn, bởi ở đây họ mới trang bị máy móc, thiết bị này.

Khi lựa chọn thực hiện chụp CT 128 dãy bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn, lựa chọn được địa chỉ, cơ sở uy tín, chất lượng để có kết quả tốt nhất. Bởi ngoài máy móc ra thì địa chỉ thực hiện cũng ảnh hưởng tới kết quả khám bệnh.

Nên chụp CT 128 dãy ở đâu được nhiều người quan tâm vì đây là phương pháp đòi hỏi tính kỹ thuật và chi phí thực hiện cao

Nên chụp CT 128 dãy ở đâu được nhiều người quan tâm vì đây là phương pháp đòi hỏi tính kỹ thuật và chi phí thực hiện cao

3. Kinh nghiệm khi chọn địa chỉ chụp CT 128 dãy

  • Chụp CT 128 dãy tuy ít bị nhiễm phóng xạ nhưng vẫn có, chính vì vậy bạn nên chọn bệnh viện uy tín để được bác sĩ tư vấn chi tiết về quá trình chụp CT cũng như về các rủi ro không may liên quan tới sức khỏe.

  • Hiện nay cũng có không ít cơ sở y tế có máy chụp CT 128 nhưng máy lạc hiệu cho kết quả không rõ ràng, vì vậy bạn nên chọn địa chỉ có máy móc hiện đại, giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng của tia tới người bệnh, hạn chế được tác hại không tốt tới sức khỏe.

  • Trước khi quyết định nên chụp CT 128 dãy ở đâu bạn có thể tham khảo trên các trang mạng hoặc qua những lời khuyên, kinh nghiệm của những người đã từng chụp CT 128 dãy để có thể lựa chọn được địa chỉ tốt nhất.

  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng ảnh hưởng tới chất lượng chẩn đoán bệnh, vì vậy hãy chọn những địa chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để tin tưởng thăm khám.

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nên chụp CT 128 dãy ở đâu

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định nên chụp CT 128 dãy ở đâu

4. Tại sao nên chụp CT 128 dãy tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC?

Hiện nay, ngoài các bệnh viện tuyến trung ương ra thì MEDLATEC cũng tự hào là địa chỉ đang sử dụng hệ thống chụp CT 128 dãy hiện đại, kỹ thuật và công nghệ tiên tiến giúp cho kết quả chính xác cùng chất lượng hình ảnh hoàn hảo. MEDLATEC là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư trang thiết bị, máy móc giúp chẩn đoán kết quả với độ chính xác cao cho các bệnh nhân khi thực hiện dịch vụ tại bệnh viện.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được thành lập từ năm 1996, với hơn 24 năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, chúng tôi tự tin sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, đảm bảo làm hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn MEDLATEC để thực hiện chụp CT 128 dãy?

  • MEDLATEC đã có bề dày kinh nghiệm lâu năm, là một trong những bệnh viện tư lâu năm và uy tín tại Hà Nội. Dịch vụ của chúng tôi chưa bao giờ khiến khách hàng phải phiền lòng.

  • MEDLATEC luôn đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp chẩn đoán bệnh chính xác, phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng cao của bệnh nhân.

  • Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm, y đức với nghề sẽ khám chữa bệnh tận tâm, tận tụy cho khách hàng.

  • Đến với MEDLATEC bạn sẽ được trải nghiệm quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng nhưng vẫn cho kết quả chính xác. 

  • Chi phí khám chữa bệnh tại MEDLATEC luôn công khai, đảm bảo không phát sinh chi phí ngoài dự kiến. 

  • MEDLATEC còn áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế lên tới 100% và nhận tiếp nhận viện phí cho khách hàng có thẻ bảo hiểm thẻ y tế của nhiều công ty khác nhau.

Bệnh viện MEDLATEC với cơ sở và máy móc thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng

Bệnh viện MEDLATEC với cơ sở và máy móc thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn đưa ra được quyết định nên chụp CT 128 dãy ở đâu. Nếu có nhu cầu chụp CT 128 dãy đừng quên liên hệ với bệnh viện đa khoa MEDLATEC để được thăm khám và kiểm tra sức khỏe nhé!

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.