Tin tức

Nghệ có thể diệt tế bào ung thư

Ngày 01/03/2010
Hạnh Nguyên - Sức khỏe và đời sống (Theo Politiken, 1/2010)
Theo công bố của British Journal of Cancer, tờ thời báo chuyên khoa bệnh ung thư tại Anh, các nhà khoa học của Trung tâm nghiên cứu ung thư Cork (Cork Cancer Research Center), vừa hoàn tất quá trình nghiên cứu với kết quả tốt đẹp về củ nghệ trong việc chữa trị bệnh ung thư.


Nghiên cứu cho thấy nghệ có khả năng tấn công các tế bào ung thư trong vòng 24 tiếng đồng hồ và làm cho các tế bào ung thư tự bị hủy diệt. Thật là một kết quả đáng mừng cho những người bệnh mắc phải chứng ung thư thực quản. Người ta hy vọng rằng chứng ung thư thực quản sẽ được chữa trị hoàn hảo và cứu sống một số lớn bệnh nhân.


Theo phát biểu của Bộ Y tế Đan Mạch thì mỗi năm có khoảng 300 người tại Vương quốc này mắc phải chứng ung thư thực quản. Chứng bệnh này thường phát hiện ở lứa tuổi 70. Người mắc chứng ung thư thực quản thường dẫn đến cái chết, bởi vì bệnh thường được phát hiện khi đã ở giai đoạn khá muộn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.