Tin tức

Những bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn được nhiều người lựa chọn

Ngày 08/04/2024
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Việc tìm được bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn tốt, uy tín và chất lượng không chỉ giúp các cặp đôi tiết kiệm được thời gian và chi phí điều trị mà còn gia tăng cơ hội có em bé. Bài viết hôm nay sẽ tổng hợp những bệnh viện khám và điều trị vô sinh hiếm muộn được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

1. Một số bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn

Nếu gặp các vấn đề về sức khỏe sinh sản, đặc biệt là khó khăn trong việc mang thai tự nhiên, các cặp đôi có thể đến một trong các bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn sau. 

Hệ thống Y tế MEDLATEC

Tuy không phải là địa chỉ chuyên điều trị vô sinh hiếm muộn nhưng MEDLATEC được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu thăm khám, chẩn đoán tình trạng này. Đó là nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, cùng với cơ sở vật chất khang trang, Trung tâm Xét nghiệm hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với 2 chứng chỉ ISO 15189: 2012 và CAP.

Sự đầu tư về trang thiết bị với hệ thống máy móc đồng bộ, kỹ thuật hiện đại và tự động hoàn toàn, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Thụy Sỹ,… của MEDLATEC đã hỗ trợ tối đa cho bác sĩ trong quá trình thăm khám, chẩn đoán, giúp kết quả xét nghiệm được chính xác và nhanh chóng.

Quy trình khám hiếm muộn tại MEDLATEC nhanh gọn, chuyên nghiệp. Trong đó, thông thường quy trình khám sẽ diễn ra theo trình tự sau: khách hàng được bác sĩ khai thác tiền sử bệnh của vợ chồng; thực hiện các xét nghiệm quan trọng như xét nghiệm huyết học, xét nghiệm nội tiết, xét nghiệm dịch đồ, siêu âm; tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất với mong muốn và điều kiện của các cặp đôi. Quy trình làm việc chuyên nghiệp này đã mang đến sự thoải mái và tin tưởng nhất cao nhất cho các gia đình.

MEDLATEC được nhiều cặp đôi lựa chọn đến khám vô sinh hiếm muộn

MEDLATEC được nhiều cặp đôi lựa chọn đến khám vô sinh hiếm muộn

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Đây cũng là bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn chất lượng được nhiều người lựa chọn. Theo đó, Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản của bệnh viện đã áp dụng thành công hàng loạt kỹ thuật hiện đại như kỹ thuật giảm thiểu phôi chọn lọc, xin noãn; kỹ thuật ICSI, đông tinh, đông lạnh/rã đông phôi, noãn; kỹ thuật phôi thoát màng, kỹ thuật chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD),… Đồng thời, thực hiện thụ tinh ống nghiệm từ 2000 - 3000 ca/ năm với tỷ lệ thành công đạt 60%.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Một bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín khác tại Hà Nội chính là bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Cụ thể, Khoa Hỗ trợ Sinh sản của bệnh viện đang được đánh giá rất cao với các kỹ thuật như IUI, IUI xin mẫu tinh trùng; đông lạnh và bảo quản tinh trùng; IVF, IVF - ICSI, IVF xin noãn,… Dịch vụ chất lượng, bác sĩ giỏi, kỹ thuật hiện đại nên mỗi năm, khoa có tới 30.000 lượt hiếm muộn và thực hiện hàng ngàn ca IUI, chọc hút noãn và chuyển phôi. 

Các cặp đôi có thể đến khám tại khoa Hỗ trợ Sinh sản của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Các cặp đôi có thể đến khám tại khoa Hỗ trợ Sinh sản của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Từ Dũ

Từ Dũ là bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn được nhiều người trong và ngoài nước lựa chọn. Khoa Hiếm muộn của bệnh viện chuyên tiếp nhận và chữa trị thành công rất nhiều ca khó nhờ ứng dụng các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản mới như kỹ thuật bơm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI), kỹ thuật MESA-ICSI (kỹ thuật lấy tinh trùng từ phẫu thuật mào tinh), PESA-ICSI (kỹ thuật chọc hút tinh trùng từ mào tinh), TESE-ICSI (kỹ thuật phẫu thuật trích tinh trùng từ tinh hoàn),…

Bệnh viện Hùng Vương

Chuyên khoa Hiếm muộn, vô sinh của bệnh viện Hùng Vương cũng là địa chỉ được nhiều cặp vợ chồng tìm đến để hiện thực hóa giấc mơ làm ba mẹ. Chuyên khoa trang bị nhiều thiết bị hiện đại hỗ trợ cho việc thăm khám và chữa trị cũng như áp dụng hàng loạt kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như thụ tinh IVF, thụ tinh ICSI, thụ tinh TESE hay thụ tinh PESA,…

Bệnh viện Hùng Vương được trang bị nhiều máy móc hiện đại

Bệnh viện Hùng Vương được trang bị nhiều máy móc hiện đại

2. Lưu ý gì khi đi khám vô sinh, hiếm muộn?

Dù chọn đến bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn nào chăng nữa thì khi đi khám, các cặp đôi cũng đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng sau.

  • Chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ quan trọng như thẻ căn cước, thẻ bảo hiểm, hồ sơ bệnh án, giấy đăng ký kết hôn (rất quan trọng khi điều trị vô sinh, hiếm muộn). 
  • Cả 2 vợ chồng cùng sắp xếp và lên kế hoạch đi khám vì nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn có thể đến từ 2 phía. Và bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám, làm xét nghiệm chẩn đoán với đồng thời cả 2 người.
  • Thời điểm thăm khám cũng rất quan trọng, cần tuân thủ theo lịch thăm khám bác sĩ chỉ định. 
  • Các cặp đôi, đặc biệt là nam giới không được uống rượu bia, hút thuốc lá hay dùng chất kích thích trước khi đi khám và điều này có thể ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm và chẩn đoán. 
  • Khi đi khám, nên mặc quần áo rộng rãi và thoải mái, nhất là với nữ giới vì có thể bạn sẽ được thăm khám cẩn thận hơn với nhiều phương pháp kiểm tra hơn. Quần áo bó sát, chật chội có thể khiến việc thăm khám trở nên bất tiện, khó khăn.
  • Luôn giữ tâm lý thoải mái trước và trong khi khám. Không lo lắng, sợ hãi hay e dè, ngại ngùng, thay vào đó, hãy trao đổi với bác sĩ thật chi tiết về tình trạng cũng như mong muốn của bản thân.
  • Dù kết quả thăm khám như thế nào thì cũng phải bình tĩnh và đón nhận nhẹ nhàng. Vì có thể sức khỏe của các bạn khó có thai tự nhiên, nhưng với sự phát triển của y học, bác sĩ sẽ thực hiện hỗ trợ sinh sản bằng các phương pháp hiện đại. Quan trọng là các bạn phải thật lạc quan, tích cực để đảm bảo tỷ lệ thành công cao, càng lo lắng và buồn bã thì càng ảnh hưởng đến kết quả điều trị. 

Cả 2 vợ chồng nên cùng nhau đi khám và điều trị vô sinh hiếm muộn

Cả 2 vợ chồng nên cùng nhau đi khám và điều trị vô sinh hiếm muộn

Trên đây là những bệnh viện điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín, chất lượng để bạn tham khảo và lựa chọn. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhất để hiện thực hóa giấc mơ của mình. Mọi thắc mắc cần được tư vấn hoặc có nhu cầu đặt lịch khám tại MEDLATEC, quý khách hãy gọi đến hotline 1900 56 56 56 ngay từ hôm nay.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.