Tin tức

Những lưu ý khi khẩu dâm để “cuộc yêu” thêm thăng hoa

Ngày 14/07/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Khi nhắc đến khẩu dâm, nhiều người thường tỏ ra e ngại và không đồng tình vì đó là những lời nói quá thô lỗ. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây chính là một gia vị để giúp cho cuộc yêu của bạn thêm thăng hoa. Vậy có nên học cách khẩu dâm hay không?

1. Khẩu dâm là gì? 

Khẩu dâm còn được gọi là dirty talk. Đây là những lời nói ra khi đang trong “cuộc yêu”, tác dụng của nó chính là kích thích ham muốn ở đối phương. Nhiều người vẫn có định kiến về khẩu dâm và cho rằng đây là hành động không nên vì nó quá thô tục. Nhưng thực tế, nếu biết sử dụng đúng lúc, khẩu dâm vẫn có thể mang đến những lợi ích, đặc biệt là giúp cho cuộc yêu của bạn thêm thăng hoa và nhiều cảm xúc. 

Khẩu dâm là những lời nói giúp “cuộc yêu” thăng hoa hơn

Khẩu dâm là những lời nói giúp “cuộc yêu” thăng hoa hơn

- Cách khẩu dâm ở nữ: Có thể chia thành nhiều cấp độ khác nhau, chị em có thể cảm nhận và lựa chọn cấp độ phù hợp với bản thân mình và đối tác 

+ Tiếng rên nhẹ, tiếng thở dốc hay tiếng nấc: Nếu như không muốn nằm yên một cách nhàm chán, những cô nàng có thể giữ tinh thần thoải mái và đồng thời có thể phát ra những tiếng thở nhẹ khi đạt cực khoái. 

Đây là một cách khẩu dâm tinh tế vì nó không chỉ khiến các cô nàng cảm thấy thoải mái, hưng phấn mà còn kích thích ham muốn của đối phương. Ngoài những tiếng rên nhẹ, chị em có thể kết hợp thêm một số hành động để giúp chàng hưng phấn hơn, chẳng hạn như co chân hoặc đặt tay lên cơ thể của chàng. 

+ Những lời nói thể hiện sự ham muốn: Khẩu dâm không nhất thiết phải là những lời nói quá tục tĩu, nhất là với những người chưa quen. Đơn giản hơn, nó chính là những lời nói thể hiện sự động viên, khen ngợi đối với đối phương và đôi khi có thể là nói lên những ham muốn của mình hoặc nói trực tiếp về hành động của chàng trong cuộc ân ái. 

Một số cô nàng mạnh bạo hơn có thể hướng dẫn chàng chạm vào những vùng nhạy cảm trên cơ thể. Điều này có thể giúp cả hai khám phá những điều mới mẻ của đối phương. Từ đó giúp cuộc yêu thêm trọn vẹn. 

Nam giới cần tinh tế hơn khi khẩu dâm

Nam giới cần tinh tế hơn khi khẩu dâm

- Cách khẩu dâm ở nam

Đối với nam giới, khi khẩu dâm, các anh cần phải rất tinh tế. Đôi khi chỉ cần đi quá giới hạn một chút cũng có thể gây ra những hiệu ứng ngược. Nghĩa là khẩu dâm quá đà từ phía các chàng trai sẽ khiến cho cô gái của mình có cảm giác bị xúc phạm và mất hứng khi “yêu”. Các anh nên tinh tế, quan sát thái độ và phản ứng của đối phương để điều chỉnh cho hợp lý. Dưới đây là một số lưu ý cho các chàng trai: 

+ Giọng nói: Nếu như bình thường các anh là những người “ăn to, nói lớn” thì bước vào cuộc “yêu” hãy tiết chế mình lại, nên sử dụng tông giọng trầm ấm. Hãy thì thầm vào tai nàng và thể hiện cảm xúc của mình một cách chân thành nhất. Nên điều chỉnh giọng nói sao cho chỉ vừa đủ nghe, đôi khi thể hiện sự ấm áp, mềm mỏng, nhưng cũng có khi lại khơi gợi đúng chỗ để nàng cảm nhận được tình yêu và những ham muốn của mình một cách tự nhiên và tinh tế. 

+ Khác với suy nghĩ của nhiều người, khẩu dâm không hề xấu và cũng không phải lúc nào cũng là những lời nói thô tục. Đôi khi có thể là những lời nói chân thật nhất. Những điều mà các chàng trai nên nói lúc này đó là sự khen ngợi cơ thể đối phương, hỏi cảm nhận của đối phương, cho đối phương biết mình sẽ làm gì tiếp theo, ngay cả khi có những suy nghĩ lạ lùng và có chút kỳ quặc của mình về tình dục, các anh cũng có thể tâm sự với đối phương,…

2. Những lưu ý khi khẩu dâm để “cuộc yêu” của bạn luôn thăng hoa

Dưới đây là những lưu ý về khẩu dâm để giúp “cuộc yêu” của bạn thăng hoa và trọn vẹn: 

  • Nên thoải mái hơn với dirty talk

Không phải ai cũng có những suy nghĩ và nhìn nhận thoải mái về khẩu dâm. Nên trước khi thực hiện, bạn nên trao đổi với đối phương về cảm nhận và mong muốn của đối phương. Nếu họ thực sự không thích, bạn không nên ép buộc. Nếu ép buộc sẽ rất dễ gây ra sự khó chịu và mất hứng trong khi “yêu”.

Nên trao đổi với đối phương trước khi khẩu dâm

Nên trao đổi với đối phương trước khi khẩu dâm

  • Trao đổi với đối phương về những giới hạn

 Ngay cả khi đối phương đồng ý về việc khẩu dâm, bạn cũng nên biết rõ về giới hạn của đối phương là gì. Yếu tố này rất quan trọng, bởi ai cũng có những quy tắc và giới hạn của riêng mình. Nếu không biết cách dừng đúng lúc, hai bên có thể vô tình xúc phạm lẫn nhau.

Nhưng trong trường hợp, đối tác của bạn có lỡ lời và nói ra những lời không nên nói, khiến bạn khó chịu, bạn vẫn nên bình tĩnh. Cách giải quyết tốt nhất chính là nhẹ nhàng nhắc nhở để họ hiểu được mong muốn của mình và lần sau sẽ không nói những lời không nên như vậy. Nếu đã nhắc nhở nhưng đối phương vẫn tiếp tục mắc lỗi. Lúc này, bạn không nên quá dễ dãi mà hãy cân nhắc kỹ về mối quan hệ này. 

  • Nên phân biệt giữa “cuộc yêu” và cuộc sống bên ngoài 

Vẫn là một câu nói nhưng nó có thể tạo ra những cảm xúc khác nhau ở những hoàn cảnh khác nhau. Khẩu dâm cũng vậy, nếu nói ra khi bạn đang trong một “cuộc yêu” thì nó sẽ giúp bạn và đối tác thêm thăng hoa, tình yêu thêm trọn vẹn. Ngược lại, nếu bạn nói những lời nói đó trong sinh hoạt hàng ngày, thì rất có thể bạn sẽ khiến cho đối phương và những người xung quanh có cảm giác khó chịu. Vì thế, lời khuyên cho bạn là hãy giữ bí mật và chỉ nói với đối phương trong cuộc ân ái mà thôi. 

Cần phân biệt khẩu dâm với cuộc sống bên ngoài

Cần phân biệt khẩu dâm với cuộc sống bên ngoài

  • Hãy là chính bạn

Bạn chỉ nên coi khẩu dâm là một loại gia vị của đời sống tình dục và hãy là chính mình. Không nên trở thành một con người khác. Điều đó sẽ giúp bạn thoải mái hơn.  

Trên đây là một số giải đáp thắc mắc về khẩu dâm. Hi vọng bạn sẽ có cái nhìn đúng hơn và thoải mái hơn về vấn đề này. Để được tư vấn thêm về một số vấn đề giới tính, sức khỏe, mời bạn liên hệ đến Tổng đài 1900 56 56 56, các tổng đài viên của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ hỗ trợ bạn.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.