Tin tức

NSND Trung Anh trao gửi niềm tin sử dụng dịch vụ khám sức khỏe tại MEDLATEC

Ngày 12/08/2022
Ban Biên Tập
Tin tưởng lựa chọn MEDLATEC là đơn vị y tế để chăm sóc sức khỏe cho bố, con gái NSND Trung Anh mặc dù đang du học ở nước ngoài vẫn đặt lịch khám sức khỏe tổng quát cho “ông bố quốc dân" như một món quà ý nghĩa mùa Vu Lan.

Để đủ sức “chạy show"...

Ở tuổi ngoài 60, sau thời gian dài gắn bó với Nhà hát Kịch Việt Nam, cuộc sống của NSND Trung Anh khi về hưu dường như không mấy thảnh thơi hơn trước. Lịch trình của anh vẫn vô cùng bận rộn khi vừa đảm nhiệm công tác giảng dạy tại Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, vừa tham gia làm diễn viên cho các dự án phim truyền hình.

NSND Trung Anh sử dụng gói khám sức khỏe tổng quát cho nam giới trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC

NSND Trung Anh sử dụng gói khám sức khỏe tổng quát cho nam giới trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC

Để có thể cống hiến hết mình cho nghệ thuật, đủ sức “chạy show" với nhiều vai trò khác nhau cùng một lúc, có thể nói sức khỏe là vốn quý giá nhất không chỉ của riêng nghệ sĩ mà với bất kỳ ai.

Bởi vậy, hiểu rõ tính chất công việc của bố, con gái nghệ sĩ Trung Anh lại càng nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho đấng sinh thành, trong đó không thể không nhắc đến vai trò của việc khám sức khỏe định kỳ.

Sau khi lấy máu xét nghiệm, nghệ sĩ Trung Anh được phục vụ bữa ăn sáng chất lượng với view Hồ Tây vô cùng “chill”

Sau khi lấy máu xét nghiệm, nghệ sĩ Trung Anh được phục vụ bữa ăn sáng chất lượng với view Hồ Tây vô cùng “chill”

Nghệ sĩ Trung Anh chia sẻ một cách hài hước: “Giống như những cỗ máy cần thường xuyên bảo trì, thay dầu nhớt, cơ thể chúng ta đã hoạt động không ngừng nghỉ và đầy năng suất mỗi ngày cũng ‘xứng đáng' được chăm sóc liên tục như vậy. Khám sức khỏe định kỳ là cách để chủ động phòng ngừa, phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm nhất, đồng thời là cơ hội tốt để được các bác sĩ tư vấn, đánh giá những tác động của lối sống hoặc thói quen sinh hoạt đến sức khỏe”.

Gói khám sức khỏe bao gồm đầy đủ các danh mục khám từ khám thể lực chung, khám lâm sàng, cận lâm sàng

Gói khám sức khỏe bao gồm đầy đủ các danh mục khám từ khám thể lực chung, khám lâm sàng, cận lâm sàng

An tâm trao gửi niềm tin chăm sóc sức khỏe tại MEDLATEC

Không phải ngẫu nhiên, trong rất nhiều đơn vị y tế có dịch vụ khám sức khỏe định kỳ, con gái NSND Trung Anh lại ưu tiên lựa chọn MEDLATEC.

Con gái nghệ sĩ chia sẻ, trước đó gia đình đã có cơ hội sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của MEDLATEC, nhận thấy sự hài lòng và tin tưởng với chất lượng dịch vụ nên chị đã tiếp tục lựa chọn MEDLATEC làm “điểm đến" để bố khám sức khỏe định kỳ.

Nghệ sĩ Trung Anh bộc bạch: “Do lịch trình làm việc dày đặc nên phải phân bổ, tối ưu các khoảng thời gian một cách hợp lý nhất, việc dành cả một ngày để đi khám sức khỏe dường như là ‘xa xỉ'. Rất may mắn khi quy trình khám sức khỏe tại MEDLATEC nhanh gọn, tối giản các thủ tục rườm rà nên thời gian khám và chờ đợi kết quả của tôi chỉ gói gọn trong một buổi sáng".

Nghệ sĩ Trung Anh được bác sĩ tại MEDLATEC tư vấn kết quả kỹ càng cũng như lời khuyên về những thói quen sinh hoạt phù hợp với tình trạng sức khoẻ

Nghệ sĩ Trung Anh được bác sĩ tại MEDLATEC tư vấn kết quả kỹ càng cũng như lời khuyên về những thói quen sinh hoạt phù hợp với tình trạng sức khoẻ

Cùng với những ưu điểm đó, yếu tố con người tại MEDLATEC là một điểm ấn tượng đặc biệt với hai bố con nghệ sĩ. Trong suốt quá trình thăm khám, anh được đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao tận tâm giải đáp thắc mắc, cũng như tư vấn về thói quen sinh hoạt phù hợp với tình trạng sức khỏe của mỗi người.

Chúc NSND Trung Anh luôn giữ vững sức khỏe dồi dào, cơ thể dẻo dai và tinh thần thoải mái để “cháy" hết mình với đam mê nghệ thuật.

Một mùa Vu Lan nữa lại về, cha mẹ đã hy sinh cả đời để dành cho con cái mọi điều kiện tốt đẹp nhất, bởi vậy đây là cơ hội để mỗi người con bày tỏ lòng thành kính, tri ân công ơn giáo dưỡng, chăm sóc to lớn của đấng sinh thành. Những ai còn cha mẹ, đừng trì hoãn, hãy thể hiện tình yêu thương bằng việc thường xuyên quan tâm đến sức khỏe của cha mẹ - đó là món quà thiết thực và ý nghĩa nhất!

Với thông điệp “Chìa khoá giữ gìn sức khỏe là vàng", MEDLATEC triển khai gói khám sức khỏe tổng quát chi phí từ 2,1 triệu đồng. Các gói khám được thiết kế đa dạng, riêng biệt cho nam nữ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chương trình áp dụng tại Hệ thống Bệnh viện và Phòng khám tại Hà Nội:

  • Cơ sở 1: Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.

  • Cơ sở 2: Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

  • Cơ sở 3: Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân - 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Quý khách liên hệ 1900 56 56 56 để được đặt lịch khám thuận tiện nhất.

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký trực tiếp TẠI ĐÂY.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.