Tin tức

Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân - địa chỉ uy tín kiểm tra sức khỏe cho các khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

Ngày 26/10/2019
Ban biên tập
Chính thức đi vào hoạt động tháng 9/2019, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Thanh Xuân đã trở thành đối tác cung cấp dịch vụ kiểm tra y tế cho các khách hàng tham gia bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life sau đó 1 tháng.

Dịch vụ kiểm tra y tế cho khách hàng tham gia Bảo hiểm nhân thọ là gì?

Trong quy trình kinh doanh của Công ty bảo hiểm nhân thọ, để đảm bảo sàng lọc rủi ro cho thủ tục cấp đơn bảo hiểm, sau khi các khách hàng nộp hồ sơ tham gia chương trình Bảo hiểm nhân thọ, không ít khách hàng sẽ được Công ty mời đi kiểm tra sức khỏe, đặc biệt là các khách hàng tham gia bảo hiểm mệnh giá lớn, hoặc khách hàng đã có tiền sử bệnh lý. Do vậy các công ty bảo hiểm rất cần có một cơ sở y tế uy tín, năng lực chuyên môn, chất lượng dịch vụ tốt và có kinh nghiệm để khám cho khách hàng.

MEDLATEC là địa chỉ uy tín kiểm tra sức khỏe cho các khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

Cơ sở vật chất PKĐK  MEDLATEC Thanh Xuân.

MEDLATEC - Đối tác tin cậy của nhiều đơn vị Bảo hiểm nhân thọ

Với nhiều năm kinh nghiệm hợp tác với các Công ty bảo hiểm, BVĐK MEDLATEC là một địa điểm uy tín, năng lực chuyên môn, cơ sở vật chất và chất lượng tốt đáp ứng khám cho khách hàng bảo hiểm. Theo đó, trong nhiều năm qua, MEDLATEC là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị Bảo hiểm nhân thọ lớn trên thị trường, có thể kể đến như: Manulife, Dai-ichi, AIA, Prudential,…

Được thừa hưởng kinh nghiệm, cùng sự hỗ trợ chuyên môn từ Bệnh viện MEDLATEC, Phòng khám MEDLATEC Thanh Xuân sẽ là đối tác đáng tin cậy đồng hành cùng các đối tác Bảo hiểm nhân thọ. Trong đó, chỉ sau một tháng chính thức đi vào hoạt động, từ tháng 10/2019, Phòng khám đã trở thành đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ kiểm tra y tế cho các khách hàng tham gia bảo hiểm của Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life.

MEDLATEC là địa chỉ uy tín kiểm tra sức khỏe cho các khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

MEDLATEC là đối tác tin cậy của nhiều đơn vị bảo hiểm nhân thọ, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, chuyên nghiệp, phòng khám tiện nghi.

MB Ageas life là đơn vị bảo hiểm nhân thọ thành lập từ 01/2017, đến nay đơn vị đã ghi danh vào top 8 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ có doanh thu khai thác mới lớn nhất Việt Nam trong năm 2018.

Mức tăng trưởng rất tốt đồng thời với sự tăng trưởng về khách hàng, MB Ageas Life đã lựa chọn MEDLATEC Thành Xuân là đơn vị y tế đồng hành cùng các khách hàng bảo hiểm trên địa bàn Hà Nội.

Quy trình kiểm tra y tế khách hàng MB Ageas Life tại MEDLATEC Thanh Xuân

Bước 1: Khách hàng xuất trình thư mời của công ty bảo hiểm và giấy tờ tùy thân.

Bước 2: Đăng ký và thực hiện khám theo danh mục chỉ định của công ty bảo hiểm. Trường hợp khách hàng có nhu cầu khám thêm các dịch vụ khác, Phòng khám sẽ tư vấn miễn phí các danh mục và trả kết quả trực tiếp

Bước 3: Về thanh toán, khách hàng không phải thanh toán chi phí khám theo danh mục công ty bảo hiểm chỉ định, chỉ tự thanh toán các chi phí khách hàng làm thêm.

Bước 4: Trong vòng 24h kể từ khi khách hàng khám xong, Phòng khám sẽ gửi kết quả về Công ty bảo hiểm, đảm bảo thủ tục phát hành hợp đồng bảo hiểm của khách hàng.

MEDLATEC là địa chỉ uy tín kiểm tra sức khỏe cho các khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

Khách hàng đến khám được lễ tân hưỡng dẫn tận tình chu đáo.

Ngoài đáp ứng dịch vụ trực tiếp tại Phòng khám, MEDLATEC còn cung cấp dịch vụ xét nghiệm tại nhà, đáp ứng tối đa nhu cầu và tiện ích tới các khách hàng.

Vì sao nên chọn MEDLATEC Thanh Xuân để thực hiện kiểm tra y tế?

- Phòng khám MEDLATEC Thanh Xuân là một đơn vị thành viên của MEDLATEC Group, đơn vị có kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ y tế tới các khách hàng bảo hiểm.

- Trang bị hệ thống máy móc hiện đại của các lĩnh vực như: Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh,… cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt, sự hỗ trợ chuyên môn của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC bảo đảm kết quả chẩn đoán nhanh và chính xác.

- Khách hàng được tiếp, đón hướng dẫn tận tâm, nhiệt tình.

- Chi phí khám các chuyên khoa hợp lý.

- Khách hàng được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích gia tăng như theo dõi bệnh án cá nhân online, tư vấn dịch vụ bảo hiểm miễn phí,…

- Vị trí địa lý rất thuận lợi cho các khách hàng khu vực Phía Tây, Nam và Tây Nam Hà Nội.

MEDLATEC là địa chỉ uy tín kiểm tra sức khỏe cho các khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ

PKĐK MEDLATEC Thanh Xuân là địa chỉ tin cậy khám chữa bệnh của mọi gia đình.

Ngoài ra từ nay đến hết 30/06/2020, Quý đại lý bảo hiểm hướng dẫn khách hàng đến khám tại Phòng khám MEDLATEC Thanh Xuân sẽ nhận được Phiếu tích điểm đại lý thân thiết từ phòng khám. Cơ hội tích điểm nhận nhiều phần quà hấp dẫn:

- Voucher miễn phí xét nghiệm chức năng gan (AST, ALT)

- Voucher miễn phí xét nghiệm đường, mỡ máu (Glucose, Cholesterol)

- Voucher miễn phí xét nghiệm tầm soát ung thư gan (AFP)

- Voucher trị giá 500.000Đ sử dụng dịch vụ y tế tại MEDLATEC

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 565656 để được hỗ trợ.

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.