Tin tức

Quyền lợi bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

Ngày 12/05/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Bên cạnh chất lượng khám sức khỏe tốt, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cũng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Nhờ vậy, Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với tất cả các cơ sở điều trị của bệnh viện. Vậy khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi bảo lãnh viện phí của các công ty bảo hiểm tại MEDLATEC như thế nào?

1. Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Đối với nhiều bệnh nhân, tiền viện phí là một gánh nặng rất lớn, bởi vì họ không có đủ điều kiện kinh tế để chi trả khoản tiền lớn trong thời gian điều trị tương đối dài. Chính vì thế, nhiều người bỏ qua việc theo dõi cũng như điều trị bệnh, khiến tình trạng sức khỏe trở nên nghiêm trọng hơn.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp với nhiều công ty bảo hiểm để triển khai chương trình bảo lãnh viện phíBệnh viện Đa khoa MEDLATEC kết hợp với nhiều công ty bảo hiểm để triển khai chương trình bảo lãnh viện phí

Hiểu được nỗi lo lắng này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã và đang hợp tác với nhiều công ty bảo hiểm uy tín triển khai chương trình bảo lãnh viện phí để giúp đỡ bệnh nhân yên tâm thăm khám và điều trị bệnh. Chương trình này nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng và đem lại giá trị nhân văn.

Đặc biệt, khi tham gia chương trình bảo lãnh viện phí, người bệnh sẽ được hưởng một số quyền lợi khi sử dụng dịch vụ tại MEDLATEC. Như vậy, đây là một chương trình mang tới rất nhiều lợi ích cho người bệnh khám và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, mọi người nên chủ động tìm hiểu và tham gia chương trình này.

2. Ưu đãi dành riêng cho người tham gia chương trình bảo lãnh viện phí của MEDLATEC

Như đã phân tích ở trên, chương trình bảo lãnh viện phí không chỉ hỗ trợ về vấn đề tài chính cho bệnh nhân mà còn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nếu bạn đang quan tâm tới gói bảo lãnh viện phí thì hãy tham khảo ngay một số quyền lợi bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC.

2.1. Được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng bảo lãnh viện phí

Khi tham gia chương trình bảo lãnh viện phí, tất cả các bệnh nhân sẽ được bệnh viện tặng các dịch vụ xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe miễn phí đến hết 30/9/2022. Đây là cơ hội tốt để mọi người theo dõi tình hình sức khỏe, phát hiện các vấn đề đáng lo ngại và kịp thời điều trị. Để nhận quyền lợi, Quý khách hàng có thể đặt lịch khám trước TẠI ĐÂY và địa chỉ áp dụng là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC 42 – 44 Nghĩa Dũng.

Quyền lợi bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

Tham gia chương trình bảo lãnh viện phí, bạn sẽ được hưởng nhiều dịch vụ miễn phí.

Cụ thể, Quý khách hàng sẽ được lựa chọn sử dụng 1 trong 3 danh mục xét nghiệm, kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, cụ thể như sau: 

Nếu như bạn đang gặp phải các triệu chứng liên quan tới chức năng gan, bạn có thể lựa chọn thực hiện dịch vụ xét nghiệm tầm soát ung thư gan AFP. Nhìn chung, thời gian trả kết quả tương đối nhanh và đảm bảo độ chính xác cao, chính vì thế rất nhiều khách hàng tin tưởng và thực hiện tầm soát ung thư tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Những bạn gặp vấn đề về tim, phổi nên lựa chọn ưu đãi xét nghiệm X-quang tim phổi hoặc điện tim miễn phí. Khá nhiều khách hàng được hưởng quyền lợi bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC và đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ.

Ngoài ra, dịch vụ xét nghiệm HBsAb định lượng cũng là một trong 3 ưu đãi chính dành cho người tham gia chương trình bảo lãnh viện phí của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Xét nghiệm giúp phát hiện kháng thể virus gây bệnh viêm gan B. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên chăm sóc sức khỏe gan mật phù hợp cho khách hàng.

2.2. Ưu đãi bổ sung hấp dẫn

Bên cạnh gói ưu đãi chính, khách hàng cũng có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi bổ sung cực kỳ hấp dẫn. Những khách hàng tham gia chương trình BLVP sẽ nhận được voucher trị giá 500.000 đồng khi đặt lịch và sử dụng dịch vụ tại BVĐK MEDLATEC. Sở hữu chiếc voucher này, Quý khách sẽ nhận được nhiều quyền lợi bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC.

Khách hàng sẽ nhận được voucher chăm sóc răng miệng miễn phí

Khách hàng sẽ nhận được voucher chăm sóc răng miệng miễn phí

Cụ thể, bệnh nhân có thể sử dụng voucher quà tặng trị giá 500k để sử dụng dịch vụ khám và chăm sóc răng miệng tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Các dịch vụ dành cho Quý khách hàng là:

  • Thăm khám nha khoa tổng quát, thực hiện lấy cao răng, đánh bóng giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, tự tin khoe nụ cười.

  • Thăm khám nha khoa tổng quát và chụp CT 3D theo dõi cấu trúc hàm răng.

  • Thăm khám nha khoa tổng quát và tiến hành hàn răng sâu.

Tất cả các dịch vụ khám, chăm sóc răng miệng tại của MEDLATEC đều được đánh giá cao về chất lượng. Chính vì thế mọi người hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ trên nhé! Hiện nay, voucher quà tặng trị giá 500k chỉ áp dụng đối với một số cơ sở tại Hà Nội, đó là 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình; 99 Trích Sài, Tây Hồ; 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân; 87 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng; 31 ngõ 23 Lê Văn Lương, Thanh Xuân.

Ưu đãi chỉ áp dụng tại một số cơ sở nhất định trên địa bàn Hà Nội

Ưu đãi chỉ áp dụng tại một số cơ sở nhất định trên địa bàn Hà Nội

3. Bật mí quyền lợi bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC

Tham gia chương trình bảo lãnh viện phí là lựa chọn hết sức sáng suốt, bởi vì bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC. 

Tham gia chương trình bảo lãnh viện phí là lựa chọn hết sức sáng suốt, bởi vì bạn sẽ nhận được nhiều quyền lợi bảo lãnh viện phí của các công ty bảo hiểm tại MEDLATEC. 

Thứ nhất, quý khách hàng không cần thanh toán các chi phí điều trị thuộc phạm vi bảo hiểm chi trả. Khách hàng chỉ thanh toán các chi phí không thuộc phạm vi bảo hiểm hoặc vượt quá hạn mức, trách nhiệm bảo hiểm. Như vậy, bệnh nhân sẽ tiết kiệm được chi phí trong suốt quá trình điều trị tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Thứ hai, khi tham gia bảo lãnh viện phí, khách hàng sẽ giảm khả năng tự thanh toán và tiết kiệm hạn chế của thẻ bảo hiểm. Bởi vì quý khách được phép sử dụng kết hợp thẻ bảo hiểm y tế (trái tuyến và đúng tuyến) với thể bảo hiểm.

Thứ ba, khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được hỗ trợ giải quyết thủ tục Bảo lãnh viện phí tất cả các ngày trong tuần, bao gồm ngày Lễ, Tết.

Thứ tư, danh mục thẻ bảo hiểm chấp nhận bảo lãnh viện phí tất cả các đơn vị bảo hiểm.

Thứ năm, quyền lợi dành riêng cho khách hàng sử dụng dịch vụ bảo lãnh viện phí là được ưu tiên không phải chờ đợi khi đặt lịch trước.

Ngoài ra, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ khám, điều trị chất lượng với quy trình đơn giản và tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC rất tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ, giáo sư chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm. Đồng thời, hệ thống cơ sở vật chất của bệnh viện cũng được đánh giá cao, với các trang thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ nhất. Một số thiết bị được sử dụng phục vụ chẩn đoán, điều trị nội, ngoại, ung bướu, tiêu hóa, sản khoa, nhi khoa, cơ xương khớp, chẩn đoán hình ảnh - thăm dò chức năng, các chuyên khoa lẻ.

Bệnh nhân nên tìm hiểu quyền lợi bảo lãnh viện phí của các công ty bảo hiểm tại MEDLATEC

Bệnh nhân nên tìm hiểu quyền lợi bảo lãnh viện phí của các công ty bảo hiểm tại MEDLATEC

Đặc biệt, đối với khách hàng có thẻ bảo lãnh viện phí thuộc bảo hiểm PTI khi gia chương trình bảo lãnh viện phí sẽ được bệnh viện hỗ trợ giải quyết thủ tục tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ lễ.

Với những quyền lợi bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC, bệnh nhân sẽ được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng tốt nhất với mức chi phí phù hợp nhất. Đồng thời, Quý khách hàng cũng tiết kiệm được một khoản chi phí khi điều trị, theo dõi sức khỏe. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC mong sớm được phục vụ quý khách hàng! 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.