Tin tức

Ra mắt Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao nhân lễ chào mừng MEDLATEC GROUP tuổi 28

Ngày 24/03/2023
Ban biên tập
Hôm nay (24/3), tại Lễ chào đón MEDLATEC GROUP tuổi 28 - Tri ân & tiếp bước “đồng hành cùng phát triển” với sự tham gia của 1.200 quý đại biểu, quý vị khách quý, diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, MEDLATEC chính thức ra mắt Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao hiện đại số 1 Việt Nam và kỳ vọng vươn tầm quốc tế.

27 năm bền bỉ kiên định mục tiêu: Xét nghiệm là dịch vụ nòng cốt 

Cách đây 27 năm, MEDLATEC được ra đời với nền tảng ban đầu là Phòng Xét nghiệm lâm sàng tổng hợp thuộc Phòng khám đa khoa tư nhân Y cao của Công ty MEDTECH. Lúc đó, phòng khám chỉ có 3 nhân sự và trang thiết bị chủ yếu làm bán tự động, hoặc làm bằng tay.  

Với mong muốn đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân, năm 2001, Phòng khám Xét nghiệm lâm sàng tổng hợp tách ra khỏi MEDTECH. Bước sang năm 2002, MEDLATEC được thành lập, ngay từ khi đó, nhà sáng lập Nguyễn Anh Trí (nay là GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Thành viên Ủy ban Xã hội của Quốc hội, Người sáng lập và Chủ tịch Hội đồng cố vấn MED-GROUP) đã định hướng xét nghiệm là dịch vụ nòng cốt. Và cho đến nay, MEDLATEC vẫn xuyên suốt, trung thành với định hướng ấy.  

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí phát biểu chia sẻ tại Lễ chào đón MEDLATEC GROUP tuổi 28 - Tri ân & tiếp bước “đồng hành cùng phát triển” 

GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí phát biểu chia sẻ tại Lễ chào đón MEDLATEC GROUP tuổi 28 - Tri ân & tiếp bước “đồng hành cùng phát triển” 

Chia sẻ lý do chọn xét nghiệm là điểm khởi đầu, là định hướng xuyên suốt từ đó tới nay, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí cho biết: “Trong khám chữa bệnh ngày càng dựa nhiều vào các thăm dò chức năng, nhất là xét nghiệm. Đứng về mặt khoa học thì hầu hết các bệnh đều xuất phát từ máu. Nên để phục vụ tốt nhất công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân không thể thiếu vai trò đáp ứng kết quả xét nghiệm chính xác, tin cậy, kịp thời. Hơn nữa, các bệnh lý hiện nay rất đa dạng nên xét nghiệm cũng cần theo kịp, thậm chí là tiên phong để “mở đường” cho bác sĩ trong chẩn đoán sớm, theo dõi, phát hiện và điều trị hiệu quả người bệnh. Với ý nghĩa quan trọng đó, MEDLATEC chung thành và chung thủy với xét nghiệm”. 

“Trái ngọt” ra mắt Trung tâm Xét nghiệm hiện đại nhất Việt Nam 

Từ nền tảng ban đầu đó, bằng sự nỗ lực và phát triển không ngừng, MEDLATEC giờ đây được bùng nổ bởi hoạt động đa ngành nghề trên 8 lĩnh vực gồm: Y tế (MEDLATEC), văn hóa (MEDDOM), Chẩn đoán hình ảnh (MEDIM), Thiết bị Y tế (MEDAZ), Xây dựng (MEDICONS), Dược phẩm (MEDPHARMA), Công nghệ thông tin (MEDCOM) và Dịch vụ y tế số (MED-ON).     

Trong đó, lĩnh vực y tế được xác định là hoạt động mũi nhọn, tên tuổi MEDLATEC đã khẳng định và ghi dấu ấn là địa chỉ y tế tin cậy, chất lượng của 01 bệnh viện đa khoa, 9 phòng khám đa khoa, 32 Phòng khám chuyên khoa cùng 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm phủ khắp cả nước.  

Đặc biệt, với sự kiên định mục tiêu “xét nghiệm là dịch vụ nòng cốt”, cho tới nay thương hiệu xét nghiệm MEDLATEC không chỉ khẳng định niềm tin với người dân cả nước, mà ngày càng được bác sĩ đồng nghiệp tin tưởng bởi độ chính xác cao, kết quả trả kịp thời cũng như thực hiện được đầy đủ xét nghiệm. 

Bên cạnh chú trọng chất lượng thông qua việc tiên phong áp dụng song hành hai chứng chỉ quốc tế là ISO 15189:2012 và CAP, MEDLATEC giờ đây còn vươn mình phát triển mạnh mẽ với mạng lưới xét nghiệm phủ khắp toàn lãnh thổ Việt Nam gồm 01 Trung tâm Xét nghiệm công nghệ cao, 42 phòng xét nghiệm vệ tinh phủ sóng trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam và 01 Trung tâm Xét nghiệm vươn ra khu vực Đông Nam Á.  

Ban Tổng Giám đốc và Tiến sỹ Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam bấm nút “go-live” vận hành Trung tâm Xét nghiệm đi vào hoạt động.Ban Tổng Giám đốc và Tiến sỹ Trịnh Thị Quế - Giám đốc Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam bấm nút “go-live” vận hành Trung tâm Xét nghiệm đi vào hoạt động.

Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam tại địa chỉ số 2, ngõ 82 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Hôm nay (24/3), tại Lễ chào đón tuổi 28 MEDLATEC GROUP Tri ân & Tiếp bước “đồng hành cùng phát triển”, tổ chức trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự chứng kiến của 1.200 quý vị đại biểu là quý đối tác ở khắp các tỉnh thành tham dự, Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC Việt Nam chính thức được ra mắt. Trung tâm kỳ vọng vươn tầm quốc tế trong 5 năm tới.

Trung tâm này hiện được trang bị đồng bộ hệ thống máy móc xét nghiệm hiện đại bậc nhất của thế giới để phục vụ nhanh chóng và kịp thời nhất cho công tác chẩn đoán và điều trị bệnh của các bác sỹ trên toàn Quốc, đặc biệt là đáp ứng các nhóm xét nghiệm khó, đặc thù chưa nơi nào làm được theo các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới về xét nghiệm: CAP, ISO 15189 và tương lai là CLIA. 

Để gặt hái được “trái ngọt” trong công tác khám chữa bênh nói chung, lĩnh vực xét nghiệm nói riêng, có vai trò quan trọng từ định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo, có sự đồng lòng của gần 2.600 CBNV trên toàn hệ thống; đặc biệt cũng không thể thiếu vai trò ủng hộ của các Cấp quản lý và sự tin tưởng, đồng hành, hợp tác của các quý đối tác là bác sĩ cộng tác viên tại các bệnh viện/ phòng khám trên toàn quốc.   

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP bày tỏ sự nỗ lực hết mình để xứng đáng với niềm tin của khách hàng với hệ thống

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP bày tỏ sự nỗ lực hết mình để xứng đáng với niềm tin của khách hàng với hệ thống

TS Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc MEDLATEC GROUP khẳng định: “Niềm tin của khách hàng không có lối tắt, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, không ngừng cải thiện để mỗi một trải nghiệm của khách hàng đều gói gọn trong 2 từ hài lòng”.  

Thêm minh chứng cho những hành động hướng tới sự hài lòng của khách hàng, đối tác, tại buổi lễ này, MEDLATEC chính thức ra mắt ứng dụng y tế dành riêng cho bác sĩ - app Dr.MEDLATEC, do thạc sỹ Bùi Lê Hà - Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và dịch vụ Y tế số MED-ON, đơn vị thành viên của MEDLATEC GROUP giới thiệu. 

Với ứng dụng này đã mang đến quý bác sĩ công cụ hoàn hảo hỗ trợ hành nghề với các tính năng vượt trội là dễ dàng sử dụng, bảo mật thông tin, tiết kiệm thời gian, hỗ trợ toàn diện.  

Ngoài ra, tại buổi lễ này, 03 tập thể và 26 cá nhân được nhận khen thưởng của Bộ Y tế có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ kế hoạch y tế.  

 Với ý nghĩa “Muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, MEDLATEC mong rằng, trong thời gian tiếp theo tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý đối tác theo phương châm “đồng hành cùng phát triển”.   

Đồng thời, với việc ra mắt Trung tâm Xét nghiệm hiện đại nhất Việt Nam và vươn tầm quốc tế, từ nay người dân có cơ thêm cơ sở an tâm thụ hưởng công nghệ cao của quốc tế ngay tại trong nước để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe với chi phí hợp lý. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.