Tin tức

Thành lập Trung tâm Truyền thông và sứ mệnh nâng tầm thương hiệu MED-Group

Ngày 01/11/2022
Ban Biên Tập
Ngày 1/11, Trung tâm Truyền thông MED-Group chính thức được thành lập và đi vào vận hành. Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến vượt bậc trong công tác vận hành, với kỳ vọng sẽ đưa hoạt động truyền thông của Tập đoàn lên một tầm cao mới.

Trải qua hành trình gần 30 năm hình thành và phát triển, MED-Group đã khẳng định vị thế của một Tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực. Để có được sự phát triển như ngày hôm nay, hoạt động truyền thông đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Do đó, Ban lãnh đạo Tập đoàn coi việc chú trọng đầu tư, nâng tầm thương hiệu là một trong những chiến lược cốt lõi.       
Nằm trong chiến lược phát triển đó, nhận được sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc, tham mưu của các phòng/ban chuyên môn, Trung tâm Truyền thông MED-Group được chính thức thành lập trên cơ sở tiền thân là Ban Kinh doanh truyền thông của Tập đoàn.  
Trung tâm Truyền thông ra đời với sứ mệnh là đầu mối chủ trì công tác xây dựng chiến lược truyền thông, củng cố, phát triển thương hiệu MED-Group và các đơn vị thành viên. 
Mở đầu sự kiện là Lễ ra mắt Ban lãnh đạo Trung tâm Truyền thông gồm:

  • Bà Vũ Thị Phượng  - Giám đốc Trung tâm Truyền thông MED-Group;
  • Ông Nguyễn Đức Phương - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông MED-Group;
  • Bà Trần Thị Quỳnh Trâm - Phó Giám đốc Trung tâm Truyền thông MED-Group.

Ban Giám đốc Trung tâm Truyền thông nhận quyết định bổ nhiệm từ TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-Group.

Ban Giám đốc Trung tâm Truyền thông nhận quyết định thành lập từ TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng Giám đốc Tập đoàn MED-Group.
Phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố quyết định, TS. Nguyễn Trí Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn nhấn mạnh: “Sự ra đời của Trung tâm Truyền thông được đánh giá là một nỗ lực rất lớn trong công tác điều hành và vận hành của toàn thể tập đoàn. Tôi kỳ vọng, Trung tâm Truyền thông sẽ đưa hoạt động truyền thông của tập đoàn lên một tầm cao mới, đáp ứng được nhu cầu của các đơn vị thành viên. Xin chúc cho Ban Giám đốc và tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Truyền thông sẽ hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu cũng như nhiệm vụ được giao”. 

Ban Giám đốc Trung tâm Truyền thông nhận những bó hoa tươi thắm từ Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn.

Ban Giám đốc Trung tâm Truyền thông nhận những bó hoa tươi thắm từ Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn.
Nhận sự giao phó từ Ban Tổng giám đốc, Bà Vũ Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Truyền thông phát biểu tại Lễ công bố quyết định:  “Tôi xin gửi lời cảm ơn Ban Tổng giám đốc đã tin tưởng và giao cho tôi trọng trách này. Tôi cũng xin cảm ơn Ban cố vấn, các anh/chị tham mưu giúp Trung tâm Truyền thông được hình thành và đưa vào vận hành nhanh chóng. Với sứ mệnh đưa tập đoàn, cùng các đơn vị thành viên phát triển hoàn thành mọi mục tiêu đề ra, tôi biết phía trước Trung tâm sẽ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn. Song, với sự chỉ đạo của ban Tổng Giám đốc, sự hỗ trợ của các phòng/ban tại MED-GROUP cùng sự đồng lòng của đơn vị thành viên, Ban lãnh đạo Trung tâm và cá nhân mỗi cán bộ nhân viên sẽ đoàn kết, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.   

Bà Vũ Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Truyền thông bày tỏ niềm vinh dự khi được Ban Tổng giám đốc tin tưởng giao trọng trách
Bà Vũ Thị Phượng - Giám đốc Trung tâm Truyền thông bày tỏ niềm vinh dự khi được Ban Tổng giám đốc tin tưởng giao trọng trách
Với tầm nhìn của Ban giám đốc, sự quyết tâm, đoàn kết và nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên sẽ đưa Trung tâm Truyền thông phát triển, thực hiện tốt sứ mệnh của mình và trở thành đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển chung của Tập đoàn. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.