Tin tức

Tìm hiểu cơ sở xét nghiệm Covid công ty giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp

Ngày 17/11/2021
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Để tránh làm gián đoạn công việc, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong mùa dịch, chủ doanh nghiệp nên triển khai kế hoạch xét nghiệm Covid cho toàn bộ nhân viên. Vậy, nên lựa chọn cơ sở xét nghiệm Covid công ty giá rẻ nào? Thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ thực hiện cũng như các gói xét nghiệm và khám sức khỏe tiện lợi.

1. Tại sao doanh nghiệp nên xét nghiệm Covid-19 cho người lao động?

Trước khi tìm hiểu về cơ sở xét nghiệm Covid công ty giá rẻ, chúng ta cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của việc xét nghiệm virus SARS-CoV-2 (còn gọi là xét nghiệm Covid) trong bối cảnh hiện nay.

Virus SARS-CoV-2 cùng những biến thể của nó đã và đang gây ra một đại dịch lớn trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Với tốc độ lây lan nhanh chóng, thậm chí có thể lây lan trong không khí thì tại những nơi tập trung đông người như công ty, xí nghiệp,... nguy cơ nhiễm chéo là rất cao. Chỉ một người trong công ty bị nhiễm virus thì những người làm việc chung, tiếp xúc gần đều phải thực hiện cách ly theo quy định.

Để đảm bảo quá trình sản xuất diễn ra theo đúng tiến độ, chủ doanh nghiệp nên chuẩn bị các kế hoạch kiểm soát và phòng ngừa lây nhiễm cho người lao động. Thông qua các phương pháp xét nghiệm Covid-19 sẽ phát hiện và sàng lọc được những người nhiễm SARS-CoV-2. Qua đó, người bệnh sẽ được tiếp nhận điều trị y tế sớm, hiệu quả chữa trị cao hơn, cũng như giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm.

Phát hiện kịp thời các bất thường của cơ thể sẽ giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm

Phát hiện kịp thời các bất thường của cơ thể sẽ giảm thiểu các biến chứng nguy hiểm

Ngoài ra, việc phát hiện và cách ly kịp thời người mắc bệnh sẽ giúp doanh nghiệp tránh được tình trạng lây nhiễm lan rộng khắp công ty, phân xưởng. Vì vậy, mỗi doanh nghiệp nên chủ động tiến hành xét nghiệm cho tất cả công, nhân viên trong công ty, để có biện pháp xử lý kịp thời.

2. Cơ sở xét nghiệm Covid công ty giá rẻ - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhất là những nơi tập trung đông người như: khu công nghiệp, phòng làm việc điều hòa,… Với tốc độ lây lan virus SARS-CoV-2 trong không khí ngày càng cao, đã có một lượng lớn người lao động mắc bệnh. Điều này không chỉ làm gián đoạn quá trình sản xuất mà gây ra các tổn thất nặng nề cho công ty. Do đó, các chủ doanh nghiệp nên có các biện pháp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân viên kịp thời.

Chắc hẳn, mỗi công ty sẽ mất khá nhiều thời gian và tiền bạc để thực hiện xét nghiệm, khám sức khỏe cho người lao động. Vậy nên lựa chọn cơ sở xét nghiệm Covid công ty giá rẻ ở đâu? Dường như vấn đề này đã trở thành nỗi băn khoăn của không ít chủ doanh nghiệp. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về địa chỉ xét nghiệm uy tín - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Được biết, vào ngày 3/4/2020 Bộ Y tế đã tin tưởng cấp phép cho Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - cơ sở tư nhân tại miền Bắc thực hiện xét nghiệm sàng lọc và khẳng định virus SARS-CoV-2. Trong giai đoạn này, không phải cơ sở nào cũng được phép thực hiện phương pháp này nên chúng tôi luôn tự hào và nỗ lực hết mình để góp phần hỗ trợ ngành y tế.

Mới đây, ngày 2/9/2021 trước tình hình dịch bệnh bùng phát mạnh bệnh viện đã triển khai test nhanh Covid, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân sinh sống trên địa bàn.

Với hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại, mỗi ngày bệnh viện có thể xét nghiệm với công suất rất lớn. Thời gian trả kết quả nhanh, chỉ mất từ 30 - 60 phút khi test nhanh hoặc 4 - 20 giờ theo lịch hẹn của bệnh viện với phương pháp RT-PCR. Do đó, việc xét nghiệm sẽ không làm mất quá nhiều thời gian hoặc làm gián đoạn quá trình sản xuất.

Không chỉ vậy, chủ doanh nghiệp có thể tin tưởng và an tâm về mức độ chính xác của kết quả. Bởi MEDLATEC hiện có trung tâm xét nghiệm sở hữu các thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến nhất. Đồng thời, các nhân viên y tế tham gia lấy mẫu đều đã trải qua các buổi hướng dẫn, đào tạo, đảm bảo về chuyên môn và thao tác đúng quy trình theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Thế nên, không có lý do gì mà bạn không lựa chọn MEDLATEC là nơi xét nghiệm tin cậy.

MEDLATEC sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn

MEDLATEC sở hữu hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn

Hình thức đăng ký xét nghiệm:

Để đăng ký lịch xét nghiệm tại bệnh viện, chủ doanh nghiệp có thể thực hiện theo một trong ba hình thức sau:

  • Truy cập website: Medlatec.vn

  • Gọi đến tổng đài: 1900 56 56 56

  • Sử dụng app MedOn

Mọi thắc mắc về cách đăng ký, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài viên để được hướng dẫn và giải đáp.

Với khẩu hiệu “Xét nghiệm Covid-19 cho Doanh nghiệp - Tiết kiệm chi phí - An tâm sản xuất Khám sức khỏe định kỳ - Chìa khóa thành công cho mọi doanh nghiệp”. Theo đó, nếu đăng ký xét nghiệm với số lượng trên 30 người thì bệnh viện sẽ tổ chức thực hiện lấy mẫu tận nơi theo địa chỉ doanh nghiệp yêu cầu. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi về thời gian và địa điểm, đồng thời đảm bảo an toàn cho toàn bộ công nhân viên tham gia.

Không chỉ vậy, tại đây doanh nghiệp còn được hỗ trợ về mức giá xét nghiệm hợp lý, siêu tiết kiệm cùng với nhiều ưu đãi khi sử dụng các gói dịch vụ y tế. Đặc biệt, nếu đăng ký gói khám sức khỏe theo thông tư 14 thì sẽ được giảm 50% chi phí. Vì vậy, MEDLATEC được đánh giá là một trong những cơ sở xét nghiệm Covid doanh nghiệp giá rẻ và luôn đảm bảo chất lượng.

Đặc biệt, sau khi nhận kết quả xét nghiệm, doanh nghiệp sẽ được cấp giấy chứng nhận an toàn tương ứng với kết quả nhận được.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được đánh giá là một trong những cơ sở xét nghiệm Covid doanh nghiệp giá rẻ và luôn đảm bảo chất lượng

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được đánh giá là một trong những cơ sở xét nghiệm Covid doanh nghiệp giá rẻ và luôn đảm bảo chất lượng

Ứng dụng MedOn:

Nhằm tuân thủ khuyến cáo 5T của Bộ Y tế, “Thầy, thuốc tại gia” Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai chương trình chăm sóc sức khỏe từ xa thông qua ứng dụng MedOn. Với ứng dụng này, dù ở bất kỳ nơi đâu bạn cũng có thể gọi video call để nói chuyện và trao đổi trực tuyến với bác sĩ. Do đó, khoảng cách về địa lý sẽ không còn là rào cản giữa người bệnh và bác sĩ.

Đồng thời, thông qua MedOn, bệnh viện còn tiến hành hỗ trợ điều trị và tư vấn cho các bệnh nhân mắc Covid hoặc người nghi nhiễm đang cách ly tại nhà. Vì vậy, để sử dụng các tiện ích miễn phí như: tra cứu kết quả xét nghiệm, đọc tin tức dịch bệnh, quản lý bệnh án,… bạn có thể tải ngay ứng dụng này về điện thoại.

Thông qua ứng dụng MedOn bệnh viện sẽ tiến hành hỗ trợ điều trị và tư vấn cho các bệnh nhân mắc bệnh hoặc nghi nhiễm,… đang cách ly tại nhà

Thông qua ứng dụng MedOn bệnh viện sẽ tiến hành hỗ trợ điều trị và tư vấn cho các bệnh nhân mắc bệnh hoặc nghi nhiễm,… đang cách ly tại nhà

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã lựa chọn được cơ sở xét nghiệm Covid công ty giá rẻ và cho kết quả chính xác. Để đảm bảo an toàn cho công nhân viên khi thực hiện xét nghiệm, bạn nên hướng dẫn họ tuân thủ các thông điệp 5K và 5T của Bộ Y tế. Đồng thời, mỗi cá nhân nên có ý thức bảo vệ mình trước nguy cơ lây nhiễm virus để vừa tham gia sản xuất, vừa chống dịch. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.