Tin tức

Trung thu ấm áp yêu thương, đong đầy hạnh phúc cùng MED-GROUP

Ngày 10/09/2022
Ban Biên Tập
Mùa Trung thu rộn rã tiếng cười nữa lại đến, như truyền thống hàng năm, Tập đoàn MED-GROUP vẫn luôn đồng hành cùng cộng đồng với mong muốn mang một Trung thu ý nghĩa, đong đầy yêu thương đến với mọi nhà.

Những ngày này, nhịp trống lân rộn ràng khắp đường phố, len lỏi vào từng con ngõ nhỏ. Những ánh mắt, nụ cười của người lớn, trẻ em háo hức chào đón một mùa Tết đoàn viên đã quay trở lại sau hơn 2 năm ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Bởi vậy, mùa Trung thu năm nay, trong nhịp sống “bình thường mới" càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Hòa chung niềm vui ấy, Tập đoàn MED-GROUP tổ chức những hoạt động ý nghĩa đồng hành cùng cộng đồng trong dịp Tết Trung thu.

  • Tối qua 9/9, trong không khí vui tươi của chương trình Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ tại phường Phúc Xá, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với cương vị là một trong hai đơn vị tài trợ chính cho chương trình đã trao tặng 30 suất quà trị giá 15 triệu đồng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn gửi tặng 47 phần quà Trung thu tới bà con trên địa bàn phường.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, ThS.BS Dương Hữu Huân - Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bí thư Phạm Hà Giang trao quà đến từng em học sinh

Đại diện Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, ThS.BS Dương Hữu Huân - Trưởng Phòng Kế hoạch Tổng hợp, Bí thư Phạm Hà Giang trao quà đến từng em học sinh

Phát biểu tại chương trình, đại diện UBND Phường Phúc Xá - ông Bùi Thanh Xuân gửi lời cảm ơn Bệnh viện đã luôn quan tâm đồng hành cùng Phường trong nhiều hoạt động. Đồng thời, ông bày tỏ mong muốn hai bên sẽ giữ mối quan hệ bền chặt và hỗ trợ lẫn nhau trong nhiều hoạt động sắp tới.

  • Cùng nằm trong chuỗi hoạt động này, trước đấy, ngày 27/8, trong chương trình “Hè tình nguyện 2022” được tổ chức tại Tắk Lẻ, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam, MEDLATEC Đà Nẵng đã hỗ trợ 5 triệu đồng, cùng chương trình chung tay gửi tặng đến các em những phần quà Trung thu bao gồm bánh và lồng đèn.

Đại diện MEDLATEC Đà Nẵng trao tặng quà cho các em nhỏ thôn Tắk Lẽ, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, Quảng Nam

Đại diện MEDLATEC Đà Nẵng trao tặng quà cho các em nhỏ thôn Tắk Lẽ, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, Quảng Nam

Tắk Lẻ là một trong 8 điểm trường nằm cheo leo trên đỉnh Ngọc Linh. Nhắc đến ngôi làng này, những người thạo đường cũng phải “ớn lạnh sống lưng" bởi đường tới đây đa phần là dốc dựng đứng. Đặc điểm địa hình khiến nơi đây gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, đặc biệt là các em nhỏ phải chịu nhiều thiệt thòi trong quá trình phát triển. Thấu hiểu điều đó, để không em nhỏ nào bị bỏ lại phía sau, MED-GROUP mong muốn mang một mùa Trung thu trọn vẹn tới trẻ em trên mọi miền Tổ quốc. Những phần quà nhỏ nhưng mang ý nghĩa to lớn với hy vọng các em tại Tắk Lẻ cũng được đón một mùa Tết đoàn viên đủ đầy như bao bạn nhỏ khác.

  • Cùng với đó, tối ngày 3/9, tại Đêm hội trăng rằm 2022 do UBND Quận Tây Hồ tổ chức, đại diện MEDLATEC Tây Hồ - Giám đốc Nguyễn Văn Nghiêm đã gửi tặng những phần quà Trung thu ý nghĩa trị giá 12 triệu đồng cho 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn quận. Những món quà đó như một sự động viên tinh thần đến các em nhỏ mồ côi, khuyết tật, thuộc hộ cận nghèo nhưng có ý chí, nghị lực vươn lên trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Giám đốc Nguyễn Văn Nghiêm đại diện MEDLATEC Tây Hồ trao tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn quận

Giám đốc Nguyễn Văn Nghiêm đại diện MEDLATEC Tây Hồ trao tặng 100 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn quận

Song hành cùng những hoạt động hướng đến cộng đồng, Ban lãnh đạo MED-GROUP cũng gửi tặng những hộp bánh Trung thu sang trọng tới hơn 2000 cán bộ nhân viên đang công tác tại Tập đoàn. 

Đây là chuỗi hoạt động thường niên của MED-GROUP, thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo không chỉ tới đời sống của các cán bộ nhân viên mà còn tới toàn thể cộng đồng. Hoạt động vì cộng đồng chính là sứ mệnh cao cả, là kim chỉ nam trong đường hướng phát triển mà Tập đoàn đã và đang theo đuổi trong suốt gần 30 năm qua. 

Chắc chắn rằng, những dư vị ngọt ngào và ý nghĩa của mùa Trung thu 2022 sẽ đọng lại trong trái tim của nhiều người. Nhân dịp này, MED-GROUP gửi lời kính chúc đến người dân trên mọi miền Tổ quốc sức khỏe dẻo dai, tinh thần vững vàng, mong bình an luôn ở lại với từng mái ấm gia đình của mỗi chúng ta.

 

Từ khoá: trung thu medlatec

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.