Tin tức

Tư vấn: Chích ngừa ung thư cổ tử cung ở đâu tốt và đảm bảo an toàn?

Ngày 28/01/2021
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Trần Thị Kim Ngọc
Chích ngừa ung thư cổ tử cung ở đâu tốt là vấn đề nan giải mà nhiều chị em đang phải đau đầu hiện nay. Việc phòng chống ung thư cổ tử cung bằng vắc xin là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đơn vị thực hiện tiêm chủng không uy tín có thể gây ra nhiều tác dụng ngược khó lường cho cơ thể.

1. Chích ngừa ung thư cổ tử cung để làm gì? 

Ung thư cổ tử cung có thể nói là một trong số căn bệnh đặc biệt nguy hiểm với các chị em ở bất cứ độ tuổi nào. Một loại virus có tên Human Papilloma Virus là tác nhân chính dẫn đến ung thư cổ tử cung và một số căn bệnh khác bao gồm u nhú sinh dục, mụn cóc, sùi mào gà,... 

Ung thư cổ tử cung là một trong số nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở nữ giới trong những thập niên qua

Ung thư cổ tử cung là một trong số nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở nữ giới trong những thập niên qua

Hiện nay, căn bệnh này vẫn chưa có biện pháp điều trị triệt để nên phòng tránh trước khi nhiễm virus là điều hết sức cần thiết. Không chỉ cho hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa ung thư cổ tử cung mà còn hạn chế được những bệnh lý do virus HPV gây ra. Tuy nhiên, việc triển khai tiêm phòng rộng rãi loại vắc xin này còn chưa được tiến hành trong phạm vi cả nước. Chính vì vậy người có nhu cầu chích ngừa cần phải tìm đến các cơ sở uy tín để thực hiện tiêm phòng nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

2. Chích ngừa ung thư cổ tử cung có tốn kém hay không? 

Các yếu tố liên quan đến giá vắc xin ung thư cổ tử cung 

Mặc dù có nhiều người biết rằng ung thư cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm và có vắc xin HPV để tiêm phòng. Nhưng không phải tất cả các chị em đều có khả năng thực hiện bởi ngoài việc tìm địa chỉ chích ngừa ung thư cổ tử cung ở đâu tốt thì vấn đề chi phí cũng góp phần quan trọng. Không ít người lo sợ rằng các bệnh viện càng lớn, chi phí tiêm phòng HPV càng cao nên nhiều người thấy e ngại, chần chừ thực hiện. Vậy việc tiêm phòng ung thư cổ tử cung hiện nay có thật sự tốn kém hay không? 

Chi phí tiêm phòng vắc xin HPV còn tùy thuộc vào cơ sở thực hiện chích ngừa ung thư cổ tử cung

Chi phí tiêm phòng vắc xin HPV còn tùy thuộc vào cơ sở thực hiện chích ngừa ung thư cổ tử cung 

Thực tế, giá vắc xin HPV phòng ngừa ung thư cổ tử cung hiện nay còn tùy thuộc vào từng cơ sở thực hiện. Vậy nên để nói về một mức giá chính xác thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị mà bạn sẽ tiến hành tiêm phòng ung thư cổ tử cung. Những địa chỉ uy tín và chất lượng luôn có bảng giá công khai, niêm yết rõ ràng để giúp bệnh nhân có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Các yếu tố như vật tư y tế sử dụng, thiết bị bảo quản vắc xin, giá vắc xin, dịch vụ đi kèm,... đều mang tính quyết định về kinh phí thực hiện tiêm phòng. 

Giá vắc xin ung thư cổ tử cung

Việt Nam hiện nay đang áp dụng hai loại vắc xin để tiêm phòng HPV cho các chị em khi có nhu cầu. Cụ thể như sau: 

  • Vắc xin Gardasil nhập khẩu của Mỹ với công dụng phòng ngừa ung thư cổ tử cung, u nhú sinh dục, sùi mào gà sẽ có giá dao động từ 1.800.000 VNĐ  -  2.200.000 VNĐ. 

  • Vắc xin Cervarix chỉ có tác dụng phòng ngừa ung thư cổ tử cung, nhập khẩu từ Bỉ sẽ có giá thấp hơn, dao động từ 1.000.000 VNĐ - 1.300.000 VNĐ. 

Với các mức giá chích ngừa ung thư cổ tử cung nói trên, bạn chỉ có thể sử dụng để tham khảo và có sự chuẩn bị kinh phí trước khi tiêm phòng. Tuy nhiên, tốt nhất vẫn phải tìm hiểu thật kỹ về vấn đề chích ngừa ung thư cổ tử cung ở đâu tốt, giá cả hợp lý trước khi tiến hành tiêm vắc xin HPV.

Tùy vào mỗi trường hợp cụ thể mà bạn sẽ được tư vấn loại vắc xin phù hợp với cơ thể cũng như điều kiện kinh tế

Tùy vào mỗi trường hợp cụ thể mà bạn sẽ được tư vấn loại vắc xin phù hợp với cơ thể cũng như điều kiện kinh tế

3. Chích ngừa ung thư cổ tử cung ở đâu tốt hiện nay khu vực miền Bắc? 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để thực hiện chích ngừa ung thư cổ tử khu vực phía Bắc Việt Nam thì hãy tham khảo Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Không phải ngẫu nhiên mà MEDLATEC lại là lựa chọn hàng đầu về các lĩnh vực khám, điều trị và tiêm phòng ung thư cổ tử cung hiện nay. 

  • Là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo người dân lựa chọn và đặc niềm tin, MEDLATEC đã hoạt động xuyên suốt 25 năm qua để mang lại sức khỏe cho con người. 

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC hiện nay áp dụng vắc xin Gardasil để tiến hành tiêm phòng ung thư cổ tử cung cũng như các căn bệnh liên quan đến virus HPV khác.

  • Để có thể hoạt động tốt và đảm bảo sức khỏe cho mọi người, MEDLATEC luôn chú trọng đến năng lực của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế tại bệnh viện. Không chỉ được đào tạo với trình độ chuyên môn sâu, đội ngũ cán bộ, y bác sĩ tại MEDLATEC còn là những con người dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu rộng kiến thức trong ngành. Bất kể vấn đề nào mà bạn đang cần được giải đáp, các chuyên gia tại đây đều luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Lựa chọn một đơn vị uy tín để chích ngừa ung thư cổ tử cung sẽ giúp bạn thấy yên tâm và được tư vấn chi tiết trước khi thực hiện

Lựa chọn một đơn vị uy tín để chích ngừa ung thư cổ tử cung sẽ giúp bạn thấy yên tâm và được tư vấn chi tiết trước khi thực hiện

  • Không chỉ vậy, trang thiết bị, vật tư y tế tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn được đổi mới, tân trang và áp dụng khoa học, kỹ thuật tiến bộ. Hầu hết các loại máy móc đều nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới. Nhờ đó mà các khách hàng đều cảm thấy hài lòng khi kết quả kiểm tra thường được trả trong ngày và đảm bảo độ chính xác cao.

  • Điều đặc biệt mà ít có bệnh viện tư nào thực hiện là giải quyết viện phí theo chế độ bảo hiểm cho bệnh nhân. Những trường hợp tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đều được hưởng mức thanh toán theo chính sách của bệnh viện. 

  • Còn đối với vấn đề chích ngừa ung thư cổ tử cung ở đâu tốt và hợp lý thì chắc chắn MEDLATEC sẽ không thể nào là địa chỉ bị bỏ qua. Nhằm đảm bảo tính minh bạch, bệnh viện luôn có bảng giá công khai về các loại dịch vụ tiêm phòng. Nếu khách hàng muốn sử dụng thêm các dịch vụ khác như xét nghiệm hay kiểm tra tổng quát, nhân viên sẽ tư vấn về giá cả. MEDLATEC đảm bảo không thu thêm bất kể chi phí nào ngoài bảng giá đã công khai với bệnh nhân nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm. 

Để liên hệ và đặt lịch tiêm phòng sớm, quý khách hàng có thể gọi đến hotline: 1900.56.56.56, nhân viên tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC sẽ hỗ trợ mọi vấn đề 24/7.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.