Tin tức

Ưu điểm của dịch vụ lấy máu xét nghiệm MEDLATEC ở Bình Định

Ngày 30/09/2022
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Trần Thị Kim Ngọc
Một trong những xét nghiệm cơ bản đó là xét nghiệm máu, dựa vào kết quả kiểm tra, chúng ta có thể nắm được nhiều thông tin về sức khỏe. Chính vì thế, người dân nên chủ động thực hiện xét nghiệm máu để theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân. Và cơ sở y tế uy tín đang cung cấp dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Bình Định là Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bình Định. 

1. Một số thông tin cơ bản bạn nên biết khi đi xét nghiệm máu

Xét nghiệm máu là một trong những dịch vụ quen thuộc tại các bệnh viện, cơ sở y tế, trong đó có Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Bình Định. Nhìn chung, xét nghiệm máu được chỉ định ở tất cả mọi người chứ không riêng gì người bị nghi ngờ mắc bệnh. Thông thường, trong một buổi khám sức khỏe định kỳ, bác sĩ sẽ hướng dẫn mọi người đi xét nghiệm máu nhằm đánh giá sức khỏe. 

Xét nghiệm máu giúp chúng ta nắm được các thông tin cơ bản về sức khỏe

Xét nghiệm máu giúp chúng ta nắm được các thông tin cơ bản về sức khỏe

Không thể phủ nhận rằng kết quả xét nghiệm máu cho chúng ta biết rất nhiều thông tin quan trọng liên quan tới sức khỏe. Cụ thể, mọi người có thể nắm được nhóm máu của bản thân và truyền/hiến máu phù hợp với tình hình sức khỏe.

Đặc biệt, sau khi tiến hành lấy máu xét nghiệm và phân tích, bác sĩ sẽ phát hiện những vấn đề sức khỏe bất thường ở từng người. Dựa vào đó, bệnh nhân sẽ được chăm sóc và điều trị theo phác đồ thích hợp nhất, ngăn ngừa nguy cơ gặp biến chứng nguy hiểm.

Như vậy, mọi người nên chủ động đi xét nghiệm định kỳ để theo dõi sát sao diễn biến sức khỏe và có biện pháp chăm sóc, chữa trị trong trường hợp cần thiết nhé.

2. Xét nghiệm máu tổng quát gồm những gì?

Thông thường khi đi xét nghiệm máu tổng quát, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện những loại xét nghiệm nào? Hiện nay, 2 dạng xét nghiệm phổ biến nhất có thể kể đến là: xét nghiệm sinh hóa và xét nghiệm huyết học.

Kết quả xét nghiệm phản ánh nguy cơ mắc bệnh về máu, đường huyết

Kết quả xét nghiệm phản ánh nguy cơ mắc bệnh về máu, đường huyết

Đối với xét nghiệm huyết học, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn thực hiện xét nghiệm công thức máu để nắm được tình hình chung về sức khỏe, phát hiện kịp thời một số vấn đề bất thường có liên quan tới hồng cầu, bạch cầu… Sau khi xét nghiệm công thức máu, chúng ta có thể biết được mình thuộc nhóm máu nào, đây là thông tin cơ bản mà bạn cần nắm được. Ngoài ra, kết quả xét nghiệm còn phản ánh tình trạng thiếu máu ở một số bệnh nhân, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp dành cho họ.

Khi thực hiện xét nghiệm sinh hóa máu, bạn sẽ được kiểm tra chức năng của các cơ quan trong cơ thể, đánh giá nguy cơ mắc một số bệnh. Thông thường, xét nghiệm sinh hóa máu sẽ phản ánh các chỉ số cơ bản của gan, thận… Chúng ta nên chú ý theo dõi thường xuyên để nắm được tình hình sức khỏe, chủ động điều trị trong trường hợp cần thiết.

Mọi người nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện xét nghiệm kiểm tra

Mọi người nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín để thực hiện xét nghiệm kiểm tra

3. Ưu điểm của dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Bình Định

Vậy tại sao chúng ta nên tham khảo và sử dụng dịch vụ xét nghiệm MEDLATEC tại Bình Định? Thực tế, địa chỉ xét nghiệm MEDLATEC tại Bình Định là một trong những địa chỉ Y tế nhận được sự tin tưởng của người dân nhờ kết quả chính xác cao và thời gian trả kết quả nhanh chóng. Bên cạnh đó, phòng khám còn cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại Bình Định tiện lợi. Hình thức lấy mẫu xét nghiệm tại nhà này giúp hạn chế nguy cơ lây nhiễm chéo hiệu quả. 

Kết quả xét nghiệm, kiểm tra sẽ được trả sau một thời gian ngắn, Quý khách không nhất thiết phải tới bệnh viện để nhận kết quả. Thay vào đó, có thể đăng ký nhận kết quả trực tuyến qua tin nhắn SMS gửi về số điện thoại hoặc tra cứu qua App. Ngoài ra, Quý khách có thể nhận kết quả được trả tận nơi. Nếu cần bác sĩ tư vấn, phòng khám sẽ hỗ trợ qua tổng đài 1900 56 56 56.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Bình Định

Bạn có thể tham khảo dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Bình Định

Chi phí xét nghiệm tại nhà giá niêm yết như tại viện, Quý khách hàng chỉ cần thanh toán thêm 10.000 VNĐ  phí đi lại lấy mẫu và trả kết quả tận nơi. 

4. Hướng dẫn cách đặt lịch xét nghiệm tại MEDLATEC

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi và sắp xếp được lịch lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Bình Định, mọi người có thể tham khảo và đăng ký lịch trước. Quy trình đăng ký cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đặt lịch qua hệ thống MEDLATEC bao gồm: Website medlatec.vn/ App MedOn Hoặc tổng đài: 1900 56 56 56;

  • Bước 2: MEDLATEC xác nhận lại lịch hẹn theo khung giờ và địa điểm đã lựa chọn.

  • Bước 3: Khách hàng đến cơ sở y tế của MEDLATEC hoặc đợi cán bộ nhân viên đến lấy mẫu xét nghiệm tận nơi theo yêu cầu đặt lịch.

  • Bước 4: Chờ kết quả.

lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Bình Định

Quy trình đăng ký xét nghiệm tại MEDLATEC khá đơn giản.

Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn đã hiểu hơn về vai trò và tầm quan trọng của việc xét nghiệm máu trong quá trình theo dõi sức khỏe. Để sử dụng dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại MEDLATEC ở Bình Định, Quý khách có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ Số 553 Nguyễn Thái Học, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định hoặc lựa chọn đặt lịch lấy mẫu tại nhà thông qua tổng đài 1900 56 56 56 hoặc qua App đã hướng dẫn ở trên. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.