Tin tức

Viên uống chống đột quỵ Nattokinase 2000fu Orihiro Nhật Bản: Tác dụng và những lưu ý khi dùng

Ngày 15/08/2024
Tham vấn y khoa: ThS. BSNT Trần Tiến Tùng
Tình trạng đột quỵ có thể xảy ra ở bất cứ ai và thường không có biểu hiện báo trước. Người bị đột quỵ có thể tử vong hoặc phải đối mặt với di chứng nghiêm trọng. Hiện nay, viên uống chống đột quỵ Nattokinase 2000fu Orihiro Nhật Bản được nhiều người sử dụng để phòng ngừa đột quỵ. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng và cách dùng thuốc.

1. Viên uống chống đột quỵ Nattokinase 2000fu Orihiro Nhật Bản có tác dụng gì?

Đột quỵ hay tai biến mạch máu não và vấn đề nghiêm trọng, có thể đe dọa tính mạng của người bệnh. Viên uống chống đột quỵ Nattokinase 2000fu Orihiro Nhật Bản được biết đến với tác dụng ngăn ngừa đột quỵ

Nhiều trường hợp bị tử vong do đột quỵ

Nhiều trường hợp bị tử vong do đột quỵ

Đây là loại thuốc được bào chế dưới dạng viên nang mềm và đóng theo hộp 60 viên, có nguồn gốc thương hiệu từ Nhật Bản. Thành phần có trong thuốc bao gồm: Bột Bacillus natto nuôi cấy và nghệ . Dưới đây là các tác dụng của thuốc:

- Hạn chế hình thành cục máu đông

Cục máu đông là những chướng ngại vật khiến cho dòng máu không thể lưu thông nhịp nhàng, thậm chí dẫn đến tắc nghẽn mạch máu. Điều này khiến cho máu không thể mang chất dinh dưỡng và oxy để nuôi các cơ quan trong cơ thể, đặc biệt là tim và não bộ. Với những trường hợp tắc nghẽn mạch máu nghiêm trọng có thể dẫn đến đột quỵ và nhồi máu cơ tim, gây ra những hậu quả sức khỏe nguy hiểm, thậm chí dẫn đến tử vong. Người thừa cân béo phì và những người mắc bệnh máu nhiễm mỡ là những trường hợp có nguy cơ cao gặp phải tình trạng này. 

Viên uống Nattokinase 2000FU có chứa nattokinase – đây là thành phần chính của thuốc và có tác dụng hỗ trợ loại bỏ cục máu đông. Nattokinase có thể phá vỡ mắt xích fibrin trong quá trình đông máu, từ đó giúp mạch máu lưu thông dễ dàng hơn.

- Phòng tránh các mảng xơ vữa động mạch

Khi xuất hiện những mảng xơ vữa động mạch, dòng chảy của máu cũng sẽ bị cản trở. Khi đó, dinh dưỡng và oxy từ máu sẽ không được vận chuyển đến các cơ quan và tăng nguy cơ đột quỵ. 

Những mảng xơ vữa này có thể do sự hình thành của nhiều mảng chất béo trên thành mạch máu và khi kết hợp cùng với huyết khối sẽ tạo ra sự tắc nghẽn dòng máu. Sản phẩm viên uống chống đột quỵ Nattokinase 2000fu Orihiro Nhật Bản có tác dụng tăng nồng độ cholesterol tốt (HDL) và đồng thời giảm nồng độ triglycerid và cholesterol xấu trong máu, từ đó hỗ trợ ngăn chặn hình thành những mảng xơ vữa trong thành mạch máu.

Nên mua thuốc ở nơi uy tín để đảm bảo chất lượng

Nên mua thuốc ở nơi uy tín để đảm bảo chất lượng

- Bảo vệ não bộ, phòng tránh đột quỵ: Không chỉ có tác dụng phòng tránh nguy cơ hình thành huyết khối và mảng bám xơ vữa, sản phẩm này còn có thể thúc đẩy khả năng phục hồi sức khỏe ở những người đã bị đột quỵ và đang trong giai đoạn phục hồi, đồng thời phòng ngừa nguy cơ tái phát bệnh. Hơn nữa, khi máu đã được lưu thông đều và đảm bảo mang đầy đủ oxy cũng như các dưỡng chất đi nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh, bảo vệ các neuron thần kinh, thì não bộ cũng khỏe mạnh hơn và phòng ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ. 

2. Cách sử dụng viên uống chống đột quỵ Nattokinase 2000fu Orihiro Nhật Bản

Dưới đây là một số gợi ý cụ thể dành cho bạn để đạt được hiệu quả tốt nhất khi dùng thuốc:

- Uống 3 viên mỗi ngày. Nếu bạn cảm thấy khó chịu ở họng, có thể uống nhiều nước để cải thiện tình trạng này. Nên dùng đúng liệu lượng, không nên lạm dụng thuốc. 

- Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp với những người có nguy cơ bị huyết khối. 

Trẻ em không nên dùng sản phẩm viên uống chống đột quỵ Nattokinase

Trẻ em không nên dùng sản phẩm viên uống chống đột quỵ Nattokinase

- Đối tượng không nên dùng: 

+ Mẹ bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú. 

+ Các trường hợp bị rong kinh.

+ Người bệnh đang chuẩn bị phẫu thuật. 

+ Trẻ em dưới 12 tuổi.

+ Người có mẫn cảm, dị ứng với các thành phần thuốc. 

- Khi đã mở nắp hộp để dùng thuốc, bạn nên ghi rõ ngày mở nắp. 

- Người đang điều trị bệnh, cần tham khảo ý kiến bác sĩ về việc có nên dùng sản phẩm này hay không. 

- Từng sản phẩm có thể màng màu sắc khác nhau nhưng đây không phải là yếu tố làm ảnh hưởng đến chất lượng của thuốc. 

- Trong quá trình uống sản phẩm này, bạn cũng nên chú ý nhiều hơn đến chế độ dinh dưỡng. Nên ăn uống cân bằng dưỡng chất và ưu tiên ăn những thực phẩm lành mạnh. Hạn chế ăn những loại đồ ăn nhiều mỡ, chứa chất bảo quản. Hạn chế ăn những chất có nguy cơ dị ứng cao như đậu nành, Gelatin.

- Bạn cần nhớ rằng, viên uống chống đột quỵ Nattokinase 2000fu Orihiro Nhật Bản là một loại thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế các loại thuốc chữa bệnh. Trước khi sử dụng, cần đọc kỹ hướng dẫn của nhà sản xuất. 

- Bảo quản: Để đảm bảo chất lượng thuốc, bạn cần lưu ý nhiều đến khâu bảo quản. Nên để thuốc ở nơi thoáng mát. Không để thuốc ở những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào hoặc những nơi có nhiệt độ, độ ẩm quá cao. 

Sau khi mở nắp và lấy thuốc, bạn phải vặn chặt nắp lại. Lọ thuốc đã mở nắp thì nên sử dụng sớm, không để mở nắp quá lâu mới sử dụng để tránh tình trạng thuốc bị hỏng hoặc giảm chất lượng. Để xa tầm tay trẻ em để hạn chế những nguy cơ rủi ro không đáng có. 

Nên đi khám nếu cảm thấy có biểu hiện bất thường

Nên đi khám nếu cảm thấy có biểu hiện bất thường

Hi vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm viên uống chống đột quỵ Nattokinase 2000fu Orihiro Nhật Bản. Tuy nhiên, các thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng thuốc nên nhờ các bác sĩ điều trị tư vấn cụ thể. Trường hợp gặp phải những biểu hiện bất thường, bạn cần nhanh chóng đi khám để được chẩn đoán và điều trị bệnh kịp thời.

Hiện nay, Hệ thống Y tế MEDLATEC là một trong những cơ sở y tế đáng tin cậy, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. MEDLATEC không chỉ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao mà còn được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ trong quá trình điều trị bệnh. 

Để được đăng ký đặt lịch khám sớm, mời quý khách hàng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.