Tin tức

Xét nghiệm máu tại nhà Sơn Tây - Đăng ký ngay tại MEDLATEC!

Ngày 06/03/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Xét nghiệm máu tại nhà là dịch vụ rất phổ biến hiện nay. Dịch vụ này mang lại nhiều ưu điểm như tính thuận tiện, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đi lại và chờ đợi tại viện rất phù hợp đối với những người bận rộn hoặc không tiện di chuyển. Xét nghiệm máu tại nhà Sơn Tây ở đâu là băn khoăn của rất nhiều người. Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ xét nghiệm, vậy hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Xét nghiệm máu tại nhà Sơn Tây nên chọn đơn vị nào?

Trong thời điểm hiện tại thì dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà đã ngày càng trở nên phổ biến hơn. Hệ thống MEDLATEC tự hào là một trong những đơn vị y tế tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Dịch vụ này không chỉ được triển khai ở một cơ sở của MEDLATEC mà còn được tiến hành tại tất cả các chi nhánh của MEDLATEC trên toàn quốc, trong đó bao gồm cả Phòng khám Chuyên khoa MEDLATEC Sơn Tây, Hà Nội.

Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà Sơn Tây ở MEDLATEC:

  • Giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí đi lại, chờ đợi: do tính chất công việc bận rộn nên không phải ai cũng có thể dành ra một ngày nghỉ để đi khám bệnh, bên cạnh đó cũng có nhiều người gặp trở ngại trong việc đi lại đến phòng khám hay bệnh viện thì dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà được cho là giải pháp hoàn hảo trong những trường hợp này. Khi đăng ký dịch vụ lấy máu tại nhà, bạn sẽ chủ động hơn trong việc thăm khám, không mất nhiều thời gian di chuyển, chờ đợi tới lượt khám và nhận kết quả. Quỹ thời gian mà bạn tiết kiệm được có thể dùng để làm nhiều việc khác có ý nghĩa hơn;

  • Phù hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi: trẻ em, người trưởng thành, người lớn tuổi đều có thể sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Đặc biệt những bệnh nhân bị mắc các bệnh lý mạn tính, tiền sử gia đình có người từng bị ung thư thì càng nên đăng ký dịch vụ này để theo dõi sức khỏe thường xuyên, định kỳ;

  • Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà có tác dụng vừa giúp dự phòng các bệnh lý nguy hiểm, lại vừa kiểm tra và đánh giá được tình trạng sức khỏe tổng quát, bao gồm các loại xét nghiệm đánh giá chức năng gan thận, kiểm tra nguy cơ mắc bệnh Gout, hay tình trạng rối loạn chuyển hóa. Còn đối với gói xét nghiệm tầm soát ung thư sẽ cho biết thông tin về các chỉ số cảnh báo nguy  cơ ung thư phổi, dạ dày,... nói chung là dấu hiệu ung thư ở nhiều cơ quan khác trong cơ thể;

  • Quy trình lấy mẫu xét nghiệm diễn ra nhanh chóng, tuân theo đúng thủ tục và quy định của Bộ Y tế;

  • Thời gian trả kết quả nhanh chóng: bạn có thể nhận được kết quả ngay trong ngày hoặc trong thời gian sớm nhất tùy thuộc vào độ phức tạp của loại xét nghiệm mà bạn thực hiện. Nhưng nhìn chung MEDLATEC được nhiều khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị có quy trình lấy mẫu và trả kết quả nhanh chóng, thuận tiện, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Xét nghiệm máu tại nhà có nhiều ưu điểm thuận tiện hơn cho khách hàng

Xét nghiệm máu tại nhà có nhiều ưu điểm thuận tiện hơn cho khách hàng

2. Chi phí cho một lần lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Bên cạnh những ưu điểm mà dịch vụ này đem lại, nhiều người cũng cùng có chung một băn khoăn đó là về chi phí xét nghiệm. Trên thực tế mức giá cho một lần đăng ký dịch vụ này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể như sau:

  • Chi phí dịch vụ tại mỗi cơ sở y tế là khác nhau. Những đơn vị uy tín, chất lượng, được trang bị máy móc hiện đại thì tất nhiên chi phí thực hiện sẽ cao hơn và tỷ lệ chính xác của kết quả thường sẽ được đảm bảo hơn;

  • Loại xét nghiệm mà bệnh nhân lựa chọn là gì cũng ảnh hưởng đến chi phí thực hiện. Đối với gói xét nghiệm cơ bản thì sẽ có mức phí thấp hơn, còn loại xét nghiệm chuyên sâu có tính phức tạp cao, đòi hỏi cần áp dụng hệ thống máy móc tiên tiến thì chi phí xét nghiệm sẽ cao hơn;

  • Phụ phí kèm theo: ví dụ như phí đi lại cho nhân viên đến tận nhà khách hàng để lấy mẫu. 

Khi đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung và MEDLATEC Sơn Tây nói riêng, khách hàng không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí xét nghiệm bởi vì giá lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cũng bằng với giá xét nghiệm như tại viện. Chỉ khác ở chỗ đối với lấy mẫu tại nhà, khách hàng cần chi trả thêm phụ phí cho 1 lần lấy mẫu và trả kết quả tận nơi là 10.000 đồng.

Chi phí xét nghiệm máu tại nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Chi phí xét nghiệm máu tại nhà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

3. Vì sao nên đăng ký xét nghiệm tại MEDLATEC?

Thông thường trước khi đi thăm khám hay sử dụng dịch vụ y tế thì chúng ta cũng đều muốn tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin về nơi mà mình sẽ đến khám. Do vậy ngoài những thắc mắc về dịch vụ xét nghiệm tại nhà, chi phí thực hiện thì lý do để bạn tin tưởng lựa chọn MEDLATEC cũng là điều cần được quan tâm. 

Với gần 30 năm phát triển trong lĩnh vực y tế, Hệ thống Y tế MEDLATEC đã được hàng nghìn khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ nhờ những lý do sau:

  • MEDLATEC quy tụ đội ngũ các chuyên gia y tế hàng đầu, chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Bên cạnh đó còn là đội ngũ các nhân viên y tế được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng 24/7;

  • Hệ thống trang thiết bị từ máy siêu âm, máy chụp X-quang, đến máy chụp CT, MRI,... đều được MEDLATEC chú trọng đầu tư, nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới;

  • Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC đã vinh dự trở thành một trong những đơn vị y tế đầu tiên đạt song hành 2 chứng chỉ quốc tế là ISO 15189:2012 và CAP về tiêu chuẩn chất lượng phòng LAB.

Xét nghiệm máu tại nhà Sơn Tây - nên chọn ngay MEDLATEC 

Xét nghiệm máu tại nhà Sơn Tây - nên chọn ngay MEDLATEC 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà do Hệ thống MEDLATEC cung cấp. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Sơn Tây, cần tìm hiểu một địa chỉ uy tín để thăm khám và làm xét nghiệm thì hãy đến trực tiếp địa chỉ Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Sơn Tây tại: Số 79 Trung Sơn Trầm, Phường Trung Sơn Trầm, Thị xã Sơn Tây, Hà Nội, hoặc đăng ký lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi qua hotline 1900 56 56 56.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.