Các tin tức tại MEDlatec

Cùng MEDLATEC “Trao cơ hội - Đón tương lai” tại Ngày hội việc làm Trường Đại học Y Hà Nội

Ngày 08/09/2024
Sáng ngày 9/9, MEDLATEC GROUP tổ chức gian trưng bày, giới thiệu về Hệ thống Y tế MEDLATEC tại “Ngày hội việc làm và giới thiệu chuyên ngành” do trường Đại học Y Hà Nội tổ chức. Đây là dịp quan trọng để Hệ thống Y tế MEDLATEC kết nối với ứng viên sau đại học chuẩn bị tốt nghiệp và bác sĩ nội trú khóa 48, 49 của trường hiểu rõ về nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại đây.

Ngày hội việc làm của Trường Đại học Y Hà Nội (ĐH Y Hà Nội) là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm kết nối cựu sinh viên, tân bác sĩ, tân cử nhân và sinh viên đã,đang học tại trường ĐH Y Hà Nội với các nhà tuyển dụng. Qua đây các ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp;, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị tuyển dụng với Trường ĐH Y Hà Nội.

Toàn cảnh Ngày hội việc làm tại Đại học Y Hà Nội 2024

Phát biểu khai mạc, PGS.TS Kim Bảo Giang - Phó Hiệu trưởng, Trường Đại học Y Hà Nội hoan nghênh các nhà tuyển dụng đã dành sự quan tâm và tham gia Ngày hội việc làm của trường năm 2024. Bà cho rằng, sự kiện này là dịp quan trọng để các học viên tiếp cận với thị trường lao động và đưa ra quyết định sáng suốt cho mình. Đồng thời, các nhà tuyển dụng cũng tìm được những nhân tố sáng giá phù hợp nhất với vị trí đang cần.

PGS.TS Kim Bảo Giang phát biểu khai mạc Ngày hội việc làm năm 2024

Về góc độ nhà trường, PGS.TS Kim Bảo Giang khẳng định: “Đại học Y Hà Nội là trường đại học lâu đời nhất Việt Nam với bề dày lịch sử 122 năm. Hiện nay, trường đào tạo 14 chuyên ngành Đại học, 240 chuyên ngành sau Đại học, hệ thống nội trú hơn 30 chuyên ngành. Trường luôn cam kết chất lượng nguồn đào tạo và trân trọng, đánh giá cao các đơn vị tuyển dụng, vì chúng tôi biết rằng đó là cơ sở để các học viên tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Môi trường có năng động càng giúp các em trưởng thành hơn”.

Tham gia tại chương trình tuyển dụng đặc biệt này, học viên Lê Xuân Phúc (khoa Nội, khóa 49) chia sẻ: “Em biết MEDLATEC là đơn vị y tế uy tín của nước ta. Qua những thông tin tìm hiểu trước trên các phương tiện thông tin đại chúng và cũng từng sử dụng dịch vụ của đơn vị, em thấy ở đây quy tụ nhiều chuyên gia giỏi, trạng bị nhiều máy móc hiện đại. Dịp này là cơ hội em hỏi sâu hơn qua sự tư vấn chu đáo của các anh chị tuyển dụng. Hy vọng sẽ có cơ hội làm việc ở Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC trong thời gian gần nhất”.

ThS. BS Bùi Thị Duyên - Phó ban Tổ chức Pháp chế đại diện MEDLATEC GROUP chúc mừng nhà trường

Là đơn vị y tế uy tín đi đầu trong lĩnh vực Xét nghiệm, MEDLATEC tự hào là đơn vị y tế tiên phong áp dụng thành công 02 chứng nhận quốc tế ISO 15189:2012 và chứng chỉ CAP (Hoa Kỳ) với cam kết sẽ là nơi đầy đủ điều kiện để các tân bác sĩ thể hiện năng lực chuyên môn cùng chế độ đãi ngộ xứng đáng.

Với lợi thế có mạng lưới bệnh viện, phòng khám phủ khắp 45 tỉnh thành trên cả nước, Hệ thống Y tế MEDLATEC sẽ điểm đến lý tưởng để “trải thảm đỏ” chào đón các học viên tài năng của trường ĐH Y Hà Nội về lựa chọn công việc gần gia đình với cơ hội việc làm nhiều vị trí như Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn phòng khám, bác sĩ chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Mắt, kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh và vị trí điều dưỡng.

ThS.BS Bùi Thị Duyên - Phó Ban Tổ chức Pháp chế đại diện MEDLATEC GROUP nhận chứng nhận và quà từ ban tổ chức

Tại chương trình, ThS.BS Bùi Thị Duyên - Phó Ban Tổ chức Pháp chế cùng các cán bộ của Ban đã trực tiếp chia sẻ, giải đáp thắc mắc với học viên về nhu cầu tuyển dụng, những chế độ, phúc lợi mà các ứng viên nhận được khi làm việc tại Hệ thống Y tế MEDLATEC. Đó là chế độ về du lịch, học bổng, cơ hội thăng tiến, cùng kỹ năng mềm khác như tin học, tiếng anh, ứng xử giao tiếp với khách hàng…

Đại diện MEDLATEC có sự tham gia của ThS. BS Bùi Thị Duyên - Phó ban Tổ chức Pháp chế cùng các cán bộ hỗ trợ công tác tư vấn tuyển dụng như Nguyễn Viết An, Bùi Thị Thương, Nguyễn Ngọc Mai

MEDLATEC GROUP là tập đoàn đa lĩnh vực với các công ty thành viên thuộc lĩnh vực Y tế, Văn hóa, Dược, Công nghệ thông tin...

Gần 3.000 cán bộ nhân viên

Qua gần 30 năm hình thành và phát triển, với việc lấy lĩnh vực Y tế là hoạt động mũi nhọn, Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP (tính đến tháng 9/2024) có:

01 Bệnh viện Đa khoa

11 Phòng khám Đa khoa

36 Phòng khám Chuyên khoa

01 Trung tâm xét nghiệm tại Campuchia

50 văn phòng tại Hà Nội

Hơn 200 điểm thu gom mẫu trên toàn quốc

Phục vụ gần 5 triệu lượt khách hàng/năm

Làm việc tại MEDLATEC GROUP các ứng viên sẽ được tăng lương theo hiệu quả công việc, cam kết đầy đủ chế độ dành cho người lao động theo quy định của pháp luật

Hưởng lương tháng thứ 13, Lễ, Tết phúc lợi tốt

Môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến

Được đào tạo trong nước và quốc tế

Được hưởng các chế độ đãi ngộ bao gồm chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, nghỉ Lế Tết, hiếu hỉ, tham quan, nghỉ mát, sinh nhật

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.