Các tin tức tại MEDlatec

MEDLATEC hợp tác xét nghiệm cùng Đại sứ quán Hoa Kỳ

Ngày 21/10/2016
Ngày 21/10/2016, bà Susan Tang - Tùy Viên Y tế, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đã đến tham quan labo xét nghiệm và trao đổi chuyên môn tại MEDLATEC. Buổi làm việc diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn mối quan hệ, sự hợp tác với Đại sứ quán Hoa Kỳ trong thời gian tới.

Qua hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu xét nghiệm chính xác, kịp thời, đáp ứng đầy đủ các chuyên khoa của MEDLATEC đã được đông đảo người dân, đối tác biết đến và hợp tác. Trong đó, Đại sứ quán Hoa Kỳ cũng là đối tác tin tưởng và hợp tác xét nghiệm cùng MEDLATEC. Cùng với việc trao đổi chuyên môn, tại MEDLATEC, đoàn Đại sứ quán Hoa Kỳ đã đến tham quan, tìm hiểu quy trình xét nghiệm được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 15189:2012.

ISO 15189:2012 là tiêu chí quan trọng bậc nhất trong quản lý chất lượng xét nghiệm. Hiện có khoảng 40 bệnh viện trên cả nước, chủ yếu là bệnh viện lớn, tuyến Trung ương đã tiếp cận để xây dựng và đạt chứng chỉ ISO 15189:2012. Riêng tại Hà Nội, chỉ mới có 16 phòng xét nghiệm được công nhận tiêu chuẩn này.

Ngoài ra, Đại sứ quán Hoa Kỳ đã tìm hiểu hệ thống máy móc xét nghiệm phân tích tự động hoàn toàn của các chuyên khoa Hóa sinh, Miễn dịch, Huyết học, Vi sinh, Ký sinh trùng, Sinh học phân tử, Di truyền, Giải phẫu bệnh,… như máy Cobas 8000, Architect CI 16200, máy huyết học Pentra DX 120, Cobas Tapman 48, PCR RT Stratagene, Qia symphony, Rotogen,… Với chủ trương xã hội hóa y tế, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC được Bộ Y tế cho phép liên kết hỗ trợ cùng các bệnh viện, phòng khám phục vụ lấy mẫu tận nơi cho người bệnh. Sự cho phép này đã mở hướng khắc phục vụ tình trạng quá tải xét nghiệm tại các bệnh viện, phòng khám, cũng như hỗ trợ kịp thời những phòng khám chưa đáp ứng điều kiện thực hiện xét nghiệm.

Trên tinh thần trao đổi thẳng thắn, cởi mở và những hiểu biết về MEDLATEC, buổi làm việc diễn ra thành công đã thêm thắt chặt mối quan hệ, sự hợp tác với Đại sứ quán Hoa Kỳ buổi trong thời gian tới.

Xứng đáng với sự tin tưởng và lựa chọn của quý đơn vị, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cam kết không ngừng nâng cao chất lượng xét nghiệm chính xác - kịp thời - đáp ứng nhiều chuyên khoa - thời gian làm việc 24 giờ/7 ngày, kể cả ngày lễ tết để mang đến chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Chùm ảnh Tùy Viên Y tế, Đại sứ quán Hoa Kỳ đến tham quan tại MEDLATEC:

Thạc sỹ Hoàng Thị Thúy - Phó Giám đôc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tiếp đoàn.
Bà Susan Tang - Tùy Viên Y tế, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội (bên phải).
PGS. TS Nguyễn Nghiêm Luật - chuyên ngành Hóa Sinh tiếp đoàn tại Khoa Xét nghiệm.

Tiến sỹ Lê Thị Hường - chuyên ngành Miễn dịch (bên trái) trao đổi về hệ thống xét nghiệm tại MEDLATEC.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.