Các tin tức tại MEDlatec

MEDLATEC Khánh Hòa trao tặng 800 suất xét nghiệm miễn phí cho chiến sĩ và thân nhân Vùng 4 Hải quân

Ngày 23/08/2024
Nhằm tri ân các gia đình chiến sĩ hải quân, ngày 22/8, tại khu căn cứ quân sự Trạm quân Y 486 (Cam Nghĩa, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), MEDLATEC Khánh Hòa trao tặng gần 800 suất quà xét nghiệm miễn phí cho cán bộ, chiến sĩ, thân nhân vùng 4 Hải quân.

Chương trình có sự phối kết hợp của MELATEC Khánh Hòa, trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC, Công đoàn Y tế Việt Nam, các bệnh viện tuyến Trung ương và Hải quân vùng 4 tổ chức thăm khám, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho người dân.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ Vùng 4 Hải quân

Đoàn công tác do đồng chí Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam làm Trưởng đoàn; Đại tá Nguyễn Đình Đức - Trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng; đồng chí Trần Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cùng đội ngũ cán bộ Công đoàn Y tế Việt Nam; cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương. Về phía Hệ thống Y tế MEDLATEC, có đại diện ông Nguyễn Văn Quyết - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn MEDLATEC; Ông Lê Văn Phúc - Giám đốc MEDLATEC Khánh Hòa; Bà Nguyễn Hồng Ánh - Phó ban Khách hàng doanh nghiệp; Ông Phạm Quý Vương Việt - Chuyên viên Ban Khách hàng doanh nghiệp cùng các cán bộ lấy mẫu của đơn vị.

Đồng chí Chuẩn Đô đốc Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Vùng 4 Hải quân chủ trì tiếp đoàn và Thủ trưởng Bộ Tư lệnh, các cơ quan thuộc Lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị trực thuộc và hơn 200 cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân. Ngay khi cập bến Cam Ranh, Đoàn công tác đã bắt tay ngay vào tổ chức các hoạt động khám, tư vấn sức khỏe, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và thân nhân của các chiến sĩ đang công tác tại Vùng 4 Hải quân. Nhân chuyến đi, đoàn công tác đã có dịp xem phim tư liệu về Hải quân nhân dân Việt Nam và quá trình chiến đấu, trưởng thành của Vùng 4 Hải quân; tham quan một số địa danh trong căn cứ, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ tàu Gepard, Lữ đoàn 162.

Đoàn cán bộ Công đoàn Y tế Việt Nam, Bộ Y tế cùng đội ngữ y, bác sĩ, các nhà tài trợ nghe báo cáo về tình hình biển, đảo hiện nay

Theo đó, 800 suất xét nghiệm tổng phân tích máu, nước tiểu, đường máu, mỡ máu, men gan, canxi miễn phí được thực hiện cho các chiến sĩ và thân nhân của Vùng 4 Hải quân. Đồng thời, các y bác sĩ MEDLATEC cũng tận tình thăm hỏi, tư vấn để nhân dân chủ động hơn trong chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Ông Lê Văn Phúc - Giám đốc MEDLATEC Khánh Hòa chia sẻ: “Đây cũng chỉ là một trong rất nhiều những hoạt động nhân văn thể hiện trách nhiệm của MEDLATEC Khánh Hòa với người dân.

Các kỹ thuật viên MEDLATEC Khánh Hòa khai thác bệnh phẩm cho thân nhân, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân

Từ các thế mạnh đặc thù, chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng. Ở đâu cần, ở đó MEDLATEC”. Các hoạt động khám chữa bệnh của Công đoàn Y tế phối kết hợp với các đơn vị dành cho Vùng 4 Hải quân để lại nhiều ấn tượng sâu sắc. Chuẩn đô đốc Nguyễn Anh Tuấn - Tư lệnh Vùng 4 Hải Quân bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến các tổ chức và hy vọng thời gian tới các đơn vị sẽ có thêm nhiều chương trình thiết thực hơn để hỗ trợ thêm về trang thiết bị, chuyên môn đối với các khu vực biển đảo còn khó khăn.

Thông qua sự phối kết hợp này, MEDLATEC Khánh Hòa ngày càng khẳng định vị thế, uy tín về dịch vụ xét nghiệm, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn thành phố và các vùng xung quanh.

MEDLATEC Khánh Hòa hiện là Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Khánh Hòa ra đời vào đầu tháng 3 năm 2020. Hiện nay đơn vị đang là địa chỉ uy tín hàng đầu Nha Trang về dịch vụ xét nghiệm.

Địa chỉ của phòng khám tại số 25 - Nguyễn Đức Cảnh - Phước Long - TP Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa.

Ngay từ khi ra đời, hiểu được nhu cầu kiểm tra sức khỏe của người dân địa phương và ý thức được tầm quan trọng của xét nghiệm đối với chẩn đoán và điều trị nên dịch vụ xét nghiệm của phòng khám đã luôn đảm bảo tính chính xác, cho kết quả sớm để mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.