Các tin tức tại MEDlatec
Nhân viên chăm sóc khách hàng
I. Mô tả công việc
- Điều hành hoạt động của Tổng đài Chăm sóc Khách hàng: đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của Điện thoại viên.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, đảm bảo tỷ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Khảo sát và tổng hợp ý kiến của khách hàng, sự hài lòng của khách hàng.
- Thực hiện báo cáo các sự cố và tham gia tư vấn, hỗ trợ các Phòng ban trong các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với Phòng Marketing hỗ trợ thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại, sự kiện, …
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm và tổ chức thực hiện theo ngân sách được duyệt.
II. Yêu cầu
- Trình độ từ Đại học trở lên;
- Giao tiếp tốt, sáng tạo, có khả năng giao tiếp tiếng Anh;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.
III. Thời hạn nộp hồ sơ: Hết ngày 29/04/2015
Mọi thông tin liên hệ và hồ sơ ứng tuyển xin gửi trực tiếp về:
- Phòng Nhân sự, địa chỉ: 66 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
- Hoặc qua địa chỉ Email: tuyendung@medlatec.vn
Lựa chọn dịch vụ
Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!