Tin tức

Gói khám sức khỏe Tiền hôn nhân

Ngày 30/01/2015
Ban Biên Tập
Gói khám sức khỏe xét nghiệm tiền hôn nhân tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC giúp các cặp đôi có thể tự tin hơn bước tới hôn nhân, đảm bảo hạnh phúc gia đình.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe của những cặp đôi sắp kết hôn thông qua thăm khám, thực hiện xét nghiệm tiền hôn nhân nhằm kiểm tra bệnh di truyền, lây truyền giúp ngăn ngừa nguy cơ lây bệnh cho vợ/chồng và con cái.

Đế đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe trước hôn nhân của các cặp vợ chồng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã mở ra gói khám sức khỏe tiền hôn nhân với nhiều ưu điểm và tiện ích.

Ý nghĩa của việc khám sức khỏe tiền hôn nhân

Kết hôn là một trong những bước ngoặt quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Chắc chắn ai cũng mong muốn có 1 đám cưới hạnh phúc viên mãn cùng những sự chuẩn bị chu đáo nhất từ việc chụp ảnh cưới ở đâu, in thiệp cưới như thế nào, chọn địa điểm nào để tổ chức đám cưới, …. Và chắc chắn kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân là điều không thể thiếu đối với mỗi người. Đây là một việc làm đúng đắn, văn minh và mang ý nghĩa sẵn sàng cho cuộc sống mới. Hiện nay, đời sống và nhận thức của mọi người ngày càng cao. Vì vậy, nhu cầu khám sức khỏe trước khi kết hôn của các bạn trẻ cũng ngày càng tăng, thể hiện sự nghiêm túc của giới trẻ với cuộc sống hôn nhân.

Thực hiện khám tiền hôn nhân có thể phát hiện và điều trị kịp thời nhiều căn bệnh nguy hiểm, tránh được những phiền toái và kết quả không mong muốn trong cuộc sống tương lai của vợ chồng và cho con cái sau này.

Các chuyên gia y tế khuyên bạn nên đi kiểm tra sức khỏe tiền hôn nhân bởi với nhiều những lợi ích được nêu ở bên trên, khám sức khỏe trước khi kết hôn là việc làm đúng đắn, văn minh tạo bước đệm quan trọng để xây dựng tương lai hạnh phúc cho các cặp vợ chồng sắp cưới.

Khám sức khỏe tiền hôn nhân, xét nghiệm tiền hôn nhân MEDLATEC giá cả phải chăng, nhanh chóng, chính xác

Khám sức khỏe tiền hôn nhân giúp cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn

Lợi ích của khám sức khoẻ tiền hôn nhân

  • Giúp cặp đôi đánh giá sức khoẻ một cách tổng quát.
  • Phát hiện và điều trị kịp thời những bệnh truyền nhiễm.
  • Kiểm tra, phát hiện và tư vấn những bệnh lý do di truyền.
  • Khám sức khoẻ tiền hôn nhân giúp cặp đôi tự tin bước vào đời sống vợ chồng.
  • Khám sức khỏe tiền hôn nhân tạo tâm lý thoải mái, yên tâm cho cuộc sống vợ chồng.
  • Khám sức khỏe sinh sản là phần quan trọng trong khám tiền hôn nhân, giúp đảm bảo khả năng có con khi kết hôn. Việc khám sức khỏe sinh sản giúp tầm soát các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản ở cả nam và nữ và bệnh ảnh hưởng đến đời sống tình dục.
  • Bảo vệ và củng cố sức khỏe của cặp đôi, giúp kinh tế gia đình phát triển vững chắc.
  • Kiểm tra tình trạng sức khỏe của cô dâu và chú rể tương lai
  • Phát hiện các bệnh truyền nhiễm - viêm gan B, HIV, viêm gan C và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác
  • Xác định  bệnh lý rối loạn do di truyền nhằm đánh giá nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo ở con cái và giúp các cặp vợ chồng quyết định nên sinh ra có nguy cơ mắc bệnh  đứa trẻ bị ảnh hưởng. ví dụ Thalassemia.

Trước khi cưới nên làm những xét nghiệm tiền hôn nhân nào?

Bạn nên thực hiện xét nghiệm tiền hôn nhân vào buổi sáng khi chưa ăn sáng. Trong quá trình khám bạn nên cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân, tình trạng sức khỏe hiện tại, tiền sử hoạt động của cơ quan sinh dục (kinh nguyệt, thai nghén, …, xuất tinh, ..), tiền sử bệnh, tật của bản thân và gia đình. Bạn nên trao đổi với bác sĩ những vấn đề về sức khỏe của mình.

Tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phục vụ các gói khám sức khỏe trước khi cưới từ cơ bản đến chuyên sâu, bao gồm nhiều loại xét nghiệm tiền hôn nhân giúp các cặp đôi có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Xét nghiệm tiền hôn nhân giúp phát hiện ra bệnh tật có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe như viêm gan b, HIV hay các bệnh di truyền, bệnh liên kết giới, bệnh tim, bệnh về đường sinh dục. Khám sức khỏe sinh sản không những giúp bạn phát hiện những bất thường về cấu tạo cơ quan sinh dục, mà còn kiểm tra tình trạng viêm nhiễm và các bệnh lây qua đường tình dục.

Theo đó, bạn được làm một số xét nghiệm tiền hôn nhân để phát hiện bệnh sớm. Cụ thể, một số xét nghiệm đó là:

  • Kiểm tra đường huyết: Giúp phát hiện sớm bệnh tiểu đường, ngăn biến chứng nguy hiểm, tránh để lượng đường trong máu tăng cao quá mức gây ảnh hưởng đến mạch máu, thần kinh, mắt, thận…
  • Xét nghiệm công thức máu 32 chỉ số: Xét nghiệm công thức máu để đánh giá số lượng bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu, nồng độ hemoglobin… để phát hiện những rối loạn huyết học như giảm số lượng tế bào máu, thiếu máu từ đó xác định nguyên nhân và có hướng điều trị thích hợp.
  • Xét nghiệm viêm gan siêu vi B, HIV: Đây là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục, đường máu, từ mẹ sang con. Vì vậy cần xét nghiệm để phát hiện sớm để phòng ngừa, tránh lây chéo và có biện pháp điều trị phù hợp.
  • Kiểm tra chức năng gan, thận: Thận suy yếu sẽ kéo theo hàng loạt các vấn đề về sức khỏe như phù, thiếu máu, tăng huyết áp… Còn gan tham gia vào hầu hết các hoạt động chuyển hóa và bài tiết của cơ thể, vì vậy cần kiểm tra chức năng gan.

Qui trình thực hiện khám sức khỏe tiền hôn nhân tại bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bước 1: Đặt lịch khám.

Bước 2: Làm thủ tục thăm khám. Với sự hỗ trợ chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên y tế, các thủ tục đều được tiến hành nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

Bước 3: Thực hiện một số xét nghiệm cần thiết trong gói khám.

Bước 4: Kết thúc việc thăm khám, nhận kết quả và hoàn tất thủ tục.

Ưu điểm khi chọn gói khám sức khỏe tiền hôn nhân tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

  • Đặt lịch khám nhanh chóng, thuận tiện.
  • Làm thủ tục vào khám và quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Danh mục gói khám đa dạng, chi tiết, đầy đủ.
  • Được tiếp cận dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao.
  • Hệ thống trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng, sạch đẹp.
  • Mức chi phí hợp lý: Không chỉ có chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, mức chi phí điều trị tại bệnh viện cũng rất hợp lý, phù hợp với thu nhập chung của người dân.

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến tiện ích tối đa cho khách hàng và nhằm tạo điều kiện để khách hàng được thăm khám nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà khi khách hàng đăng ký khám tại viện qua tổng đài 1900 56 56 56.

Vì sao bạn nên xét nghiệm tiền hôn nhân tại Bệnh viện đa khoa MEDLATEC?

Với gần 30 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và việc trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại, Bệnh viện MEDLATEC hiện là nơi được các bạn trẻ tin tưởng lựa chọn cung cấp Gói khám sức khỏe tiền hôn nhân chất lượng và hiệu quả.

Đặc biệt, khoa xét nghiệm tại MEDLATEC đạt tiêu chuẩn ISO 15189:2012 giúp đảm bảo cung cấp kết quả xét nghiệm một cách chính xác và tin cậy, làm cơ sở để thúc đẩy việc thừa nhận kết quả xét nghiệm giữa các cơ sở khám và điều trị bệnh nhân…

Với mong muốn đồng hành cùng các cặp đôi, MEDLATEC dành tặng “món quà cưới” vô cùng hấp dẫn khi áp dụng chương trình giảm giá 12% với các gói khám tiền hôn nhân, chi phí chỉ từ 1.599.000 VNĐ

Địa điểm áp dụng:

  • Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.
  • Phòng khám Đa khoa MEDLATEC Tây Hồ - 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Chi tiết hàng mục khám:

Để được đặt lịch khám thuận tiện nhất, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 56 56 56.

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký trực tiếp:

  • Gói khám tiền hôn nhân cơ bản cho nữ: TẠI ĐÂY
  • Gói khám tiền hôn nhân cơ bản cho nam: TẠI ĐÂY 
  • Gói khám tiền hôn nhân nâng cao cho nữ: TẠI ĐÂY 
  • Gói khám tiền hôn nhân nâng cao cho nam: TẠI ĐÂY.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.