Tin tức

Khám phá sự thật thú vị về điểm G của đàn ông

Ngày 08/09/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Nếu biết kích thích một số điểm nhạy cảm trên cơ thể phái mạnh, chị em có thể khiến cảm xúc của chàng thêm thăng hoa, vì thế mà “cuộc yêu” sẽ trở nên trọn vẹn hơn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn khám phá những sự thật thú vị về điểm G của đàn ông. 

1. Những giả thuyết về điểm G của đàn ông 

Trên thực tế, có nhiều định nghĩa về điểm G của đàn ông và cũng chính vấn đề này đã gây ra nhiều tranh cãi. Trong đó: 

- Một số ý kiến cho rằng, đàn ông không có điểm G mà chỉ có nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể. Nếu những điểm nhạy cảm này được kích thích, nó sẽ tạo ra hưng phấn dồn dập khiến các chàng nhanh chóng đạt được cực khoái. 

Đàn ông có nhiều điểm nhạy cảm và nếu biết kích thích đúng cách, bạn sẽ có cuộc yêu thăng hoa

Đàn ông có nhiều điểm nhạy cảm và nếu biết kích thích đúng cách, bạn sẽ có cuộc yêu thăng hoa

- Nhiều quan điểm lại cho rằng đàn ông vẫn có điểm G và những điểm này có thể tạo nên sự hưng phấn nhất định khi được kích thích đúng cách. 

 - Có một giả thuyết bất ngờ được đưa ra là điểm G của đàn ông không nằm trên dương vật mà nằm ở tuyến tiền liệt. Đây là cơ quan có kích thước rất nhỏ, chỉ bằng hạt đậu nhưng lại có vai trò quan trọng đối với các cơ quan sinh sản của nam giới và cũng chính là nơi hội tụ nhiều đầu dây thần kinh vô cùng nhạy cảm. 

Điểm G của nam giới có thể nằm trên tuyến tiền liệt

Điểm G của nam giới có thể nằm trên tuyến tiền liệt

Tuy nhiên, chị em lưu ý, cần kích thích tuyến tiền liệt đúng cách mới có thể tăng khoái cảm cho nam giới. Hãy kích thích bằng cách dùng 2 ngón tay xoa vào vùng da ở giữa tinh hoàn và hậu môn của đối tác. Nếu cảm nhận chàng đã gần đạt được cực khoái, bạn ấn nhẹ vào điểm đó để tạo sự phấn khích cực độ cho bạn tình. Tuy nhiên, trên thực tế, không phải bà vợ nào cũng có thể thực hiện được kỹ thuật tinh tế này. 

- Bên cạnh đó, một số quan điểm cho rằng, điểm G của đàn ông chính là ở mặt dưới của dương vật. Theo các chuyên gia, “cậu nhỏ” là nơi nhạy cảm mà chỉ cần chạm nhẹ cũng có thể khiến chàng hưng phấn.  

Đường rãnh phía dưới dương vật xuất phát từ hậu môn qua bìu và đến phần mặt dưới của dương vật. Trong màn dạo đầu, bạn có thể chạm nhẹ vào điểm này, cứ 20 đến 30 giây/lần để tăng khoái cảm cho chàng. 

Tuy nhiên, trên đây vẫn chỉ là những giả thuyết và vấn đề điểm G của đàn ông vẫn cần được nghiên cứu thêm để đưa ra những kết luận chính xác hơn. 

2. Khám phá những điểm nhạy cảm của chàng để “cuộc yêu” viên mãn

Mặc dù, điểm G của đàn ông vẫn đang là vấn đề bỏ ngỏ, tuy nhiên, trên cơ thể các chàng vẫn còn có nhiều điểm nhạy cảm mà chị em nên biết để có “cuộc yêu” thêm viên mãn. Dưới đây là gợi ý về một số điểm nhạy cảm trên cơ thể nam giới: 

- Vùng mặt: Phụ nữ thường ở thế bị động khi “yêu”, nhưng hãy thử một lần chủ động hôn môi chàng say đắm. Bên cạnh đó, đừng quên vuốt ve hoặc cắn nhẹ lên má và mũi của chàng. Sự chủ động này của bạn sẽ khiến chàng ngạc nhiên và vô cùng thích thú. 

Khám phá vùng nhạy cảm của nam giới sẽ giúp cuộc yêu đầy thú vị

Khám phá vùng nhạy cảm của nam giới sẽ giúp cuộc yêu đầy thú vị

- Cổ, gáy và tai: Vành tai ngoài của đàn ông được đánh giá là một giác quan cảm xúc. Vì thế, khi ân ái, chỉ cần hôn nhẹ lên vị trí này sẽ khiến người đàn ông của bạn bất ngờ và tăng thêm khoái cảm giúp cuộc “yêu” thêm trọn vẹn. 

Bên cạnh đó, vùng sau gáy của nam giới cũng khá nhạy cảm. Chị em hãy thử một lần ôm chàng từ phía sau và nhẹ nhàng hôn lên sau gáy của chàng. Lúc này, cho dù chàng có mệt mỏi, căng thẳng đến đâu cũng sẽ “sa vào lưới tính của bạn”.

- Đầu ngực: Nhiều phụ nữ nghĩ rằng vùng ngực của nam giới không có gì nổi bật. Tuy nhiên, đây lại là một vùng rất nhạy cảm. Nếu bạn hôn vào đầu ngực của chàng, chắc chắn, anh ấy sẽ vô cùng phấn khích. Bên cạnh đó, hãy vuốt ve ngực của các chàng để “cuộc vui” thêm thăng hoa. 

- Vùng dưới thắt lưng và đùi trong: Đây cũng được đánh giá là vùng nhạy cảm của nam giới. Nữ giới hãy chủ động âu yếm chàng bằng cách mát xa lưng cho chàng. Hãy nhớ rằng những động tác cần nhẹ nhàng theo sống lưng và kéo xuống thắt lưng dưới. Chắc chắn, những động tác này sẽ khiến chàng thư giãn và tăng ham muốn yêu.

Vùng đùi trong là một vị trí rất nhạy cảm của nam giới nhưng trên thực tế lại ít nữ giới biết đến vị trí. Hãy thử một lần xoa nhẹ vùng đùi trong của chàng khiến cho tăng lưu lượng máu đến “cậu nhỏ”, chắc chắn bạn sẽ khiến chàng cảm thấy ngạc nhiên và vô cùng thú vị. 

3. Một số hướng dẫn giúp cuộc “yêu” thêm thăng hoa

Tình dục là vấn đề bản năng nhưng nếu có kiến thức và kế hoạch, “cuộc yêu” của bạn sẽ thêm thăng hoa. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn: 

- Điều đầu tiên là hãy đảm bảo cả hai đều đồng ý và cảm thấy hứng khởi trước khi làm chuyện ấy. 

- Chuẩn bị sẵn bao cao su để đảm bảo phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục. Hãy tìm hiểu và sử dụng bao cao su đúng cách. 

Màn dạo đầu sẽ giúp bạn nâng cảm xúc và sẵn sàng lâm trận

Màn dạo đầu sẽ giúp bạn nâng cảm xúc và sẵn sàng lâm trận

- Vệ sinh cơ thể sạch sẽ cơ thể bởi nếu cơ thể có mùi hôi và khó chịu, chắc chắn, bạn sẽ khó có thể trở nên quyến rũ đối với người bạn tình của mình. Do đó, cơ thể sạch sẽ cũng chính là yếu tố quan trọng để giúp “cuộc yêu” mãn nguyện như mong đợi. 

- Lựa chọn không gian riêng tư, lãng mạn cũng là yếu tố quan trọng để tạo sự thoải mái cho cả hai. 

- Hãy làm những điều khiến bạn quyến rũ và tự tin hơn chẳng hạn như dùng nước hoa, mặc nội y gợi cảm. 

- Hãy dành thời gian cho màn dạo đầu để nâng cảm xúc và sẵn sàng “lâm trận”. Như vậy có thể nói rằng, những động tác như hôn, vuốt ve, nói lời âu yếm cũng rất quan trọng.

- Hãy loại bỏ tất cả căng thẳng, áp lực, để tinh thần thoải mái và thư giãn để bạn không bị mất tập trung khi đang “lâm trận”. Nhờ đó, bạn có thể tận hưởng cuộc “yêu” trọn vẹn. 

Hi vọng thông tin về điểm G của đàn ông và những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức bổ ích để hòa hợp với người bạn đời và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.