Tin tức

Bạn có biết: chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội là bao nhiêu?

Ngày 15/02/2022
Tham vấn y khoa: ThS. BSNT Trần Tiến Tùng
Cắt bao quy đầu là thủ thuật mà “cánh mày râu” cần quan tâm và thực hiện trong trường hợp cần thiết. Một trong những câu hỏi được quan tâm nhiều đó là chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội là bao nhiêu? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc kể trên.

1. Tìm hiểu về tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Chắc hẳn nam giới không còn quá xa lạ với thủ thuật cắt bao quy đầu, hiểu đơn giản, đây là tiểu phẫu để cắt bỏ lớp da bọc ở đầu dương vật. Nhìn chung, nam giới trong bất cứ độ tuổi nào cũng có thể tiến hành cắt bao quy đầu, bởi vì kỹ thuật thực hiện khá đơn giản và đảm bảo an toàn cho chúng ta.

Cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu đơn giản

Cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu đơn giản

Khi tìm hiểu về việc cắt bao quy đầu, nhiều bạn thắc mắc không biết đây có phải tiểu phẫu bắt buộc đối với đàn ông hay không? Trên thực tế, cắt bao quy đầu không bắt buộc đối với tất cả “cánh mày râu”, tùy vào nhu cầu của mỗi người hoặc do bác sĩ chỉ định thì chúng ta mới cần thực hiện tiểu phẫu kể trên.

Đặc biệt, những người đang đối mặt với tình trạng sưng hoặc viêm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu nên đi kiểm tra và tiến hành tiểu phẫu càng sớm càng tốt. Nếu kéo dài lâu, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng, sức khỏe sinh sản chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực. Để chuẩn bị đủ tài chính, mọi người nhớ tham khảo chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội.

2. Lợi ích của việc cắt bao quy đầu

Một vấn đề được quan tâm hàng đầu đó là: cắt bao quy đầu có lợi ích như thế nào đối với nam giới? Trước tiên, việc cắt bỏ bao quy đầu giúp chúng ta vệ sinh cơ quan dễ dàng hơn, tạo cảm giác thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Nhờ vậy, nam giới hạn chế tối đa nguy cơ mắc các vấn đề như: nhiễm trùng bao quy đầu, đường tiết niệu, thậm chí là bệnh ung thư dương vật. Đây là những vấn đề sức khỏe hết sức nghiêm trọng mà mọi người không thể chủ quan, bỏ qua việc theo dõi cũng như điều trị.

Cắt bao quy đầu giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng ở dương vật

Cắt bao quy đầu giúp hạn chế nguy cơ nhiễm trùng ở dương vật

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng cho biết nam giới sau khi cắt bao quy đầu sẽ giảm thiểu khả năng lây nhiễm bệnh qua đường tình dục. Đây là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và người phụ nữ của mình. Với những lợi ích kể trên, mọi người nên chủ động tìm hiểu và đi cắt bao quy đầu tại thời điểm phù hợp.

Như đã phân tích ở trên, cắt bao quy đầu là loại tiểu phẫu đơn giản và đảm bảo an toàn, chính vì thế mọi người không cần quá lo lắng. Trường hợp chảy máu, nhiễm trùng sau phẫu thuật khá hiếm gặp, tuy nhiên bạn nên lựa chọn các cơ sở điều trị uy tín với chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội phù hợp.

3. Giải đáp thắc mắc: chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội là bao nhiêu?

Trong quá trình tìm hiểu về tiểu phẫu cắt bao quy đầu, mọi người cũng không bỏ qua việc tham khảo chi phí thực hiện. Trên thực tế, giá của dịch vụ cắt bao quy đầu được xác định dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, ví dụ như phương pháp thực hiện, tay nghề của bác sĩ và chất lượng trang thiết bị,…

Nhiều bạn thắc mắc chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội là bao nhiêu?

Nhiều bạn thắc mắc chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội là bao nhiêu?

Hiện nay, ba phương pháp thường được áp dụng để cắt bao quy đầu là: tiểu phẫu truyền thống, cắt bao quy đầu bằng tia laser hoặc sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Tốt nhất, chúng ta nên lựa chọn các phương pháp hiện đại, đảm bảo an toàn và ít gây ra đau đớn cho người bệnh. Thông thường, chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội của những phương pháp hiện đại thường cao hơn so với tiểu phẫu cắt bao quy đầu truyền thống.

Hiện nay, chi phí thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ dao động trong khoảng 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ. Chúng ta nên tham khảo trước về giá cả, chất lượng dịch vụ cũng như phương pháp thực hiện trước. Nhờ vậy, bạn có thể quyết định sử dụng gói điều trị phù hợp nhất với điều kiện kinh tế cũng như đảm bảo một số yêu cầu của bản thân.

4. Bật mí cách chăm sóc cho bệnh nhân mới cắt bao quy đầu

Bên cạnh tìm hiểu chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội, mọi người cũng cần nắm một số kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe sau tiểu phẫu. Nếu biết cách chăm sóc, bệnh nhân sẽ phục hồi nhanh chóng, hạn chế tối đa các biến chứng thường gặp sau phẫu thuật.

chi phí cắt bao quy đầu ở hà nội

Trước khi thực hiện tiểu phẫu, bệnh nhân nên giữ tinh thần thoải mái.

Đối với những người đàn ông trưởng thành, thời gian để vết mổ lành hoàn toàn là 4 tuần. Trong khoảng thời gian này, mọi người cần hạn chế vận động mạnh, ví dụ như luyện tập thể dục thể thao hoặc làm việc nặng quá sức. Những hoạt động này có thể ảnh hưởng tới vết mổ và gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Tốt nhất chúng ta nên dành 30 - 60 phút mỗi ngày đi bộ nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương cho dương vật.

Đặc biệt, các bác sĩ khuyến cáo nam giới không nên quan hệ tình dục trong vòng 6 tuần kể từ khi cắt bao quy đầu. Đây là lưu ý rất quan trọng mà các bạn nam không thể bỏ qua nếu vừa tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu xong.

Như đã phân tích ở trên, trẻ sơ sinh cũng có thể cắt bao quy đầu, để con sớm phục hồi sức khỏe, cha mẹ nên vệ sinh dương vật, đặc biệt là vết mổ thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ, tránh tình trạng nhiễm trùng xảy ra. Một lưu ý nhỏ đó là bạn không nên quấn tã quá chặt cho trẻ mới tiến hành tiểu phẫu, nếu không vết thương sẽ cần nhiều thời gian bình phục.

Thông thường, trẻ nhỏ mới cắt bao quy đầu hay quấy khóc và mệt mỏi, các bậc phụ huynh nhớ theo dõi biểu hiện của bé thường xuyên. Trong trường hợp xuất hiện dấu hiệu bất thường, chúng ta nên chủ động đưa bệnh nhân tới các cơ sở y tế để được khám và xử lý kịp thời.

Sau khi cắt bao quy đầu, cha mẹ cần vệ sinh vết thương cho bé thường xuyên

Sau khi cắt bao quy đầu, cha mẹ cần vệ sinh vết thương cho bé thường xuyên

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc: chi phí cắt bao quy đầu ở Hà Nội là bao nhiêu? Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên “bỏ túi” thêm một chút kinh nghiệm để chăm sóc bệnh nhân sau khi tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nhờ vậy, bạn sẽ hạn chế nguy cơ nhiễm trùng hậu phẫu, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe.

Một địa chỉ thăm khám và cắt bao quy đầu uy tín, các bạn nên ghé thăm là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực: Ung bướu, Sản khoa, Nam khoa, Ngoại khoa, Gan mật, Tiêu hóa, Hô hấp,… Cùng với đó là hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại như Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế ISO 15189:2012, Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đầu tiên tại Việt Nam nhận được chứng nhận CAP của Hiệp hội bệnh học Hoa Kỳ.

Hiện nay, bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ đa chuyên khoa bao gồm cả Khoa Ngoại, trong đó có dịch vụ tiểu phẫu, trung phẫu trong đó có thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Thủ thuật cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC là một trong những thủ thuật được lòng hàng nghìn khách hàng bởi những ưu điểm:

  • Chuyên gia hàng đầu thực hiện thủ thuật: Đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện kỹ thuật này gồm chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành về Ngoại Tiết niệu có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tay nghề vững vàng.

  • An toàn: Thủ thuật được tiến hành trong điều kiện vô trùng - vô khuẩn theo đúng quy định Bộ Y tế. Thiết bị y tế, máy móc hiện đại, máy cắt bao quy đầu nhập khẩu đảm bảo thời gian thực hiện nhanh và thẩm mỹ.

  • Không đau: Bệnh nhân được tiến hành gây tê tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên không gây cảm giác đau, không chảy máu.

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: 30 phút, bệnh nhân không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

  • Thời gian hồi phục nhanh: Sau khoảng từ 5 - 7 ngày vết thương sẽ lành và bình phục.

Để được tư vấn thêm về thủ thuật cắt bao quy đầu, các bạn có thể liên hệ hotline 1900 56 56 56 của bệnh viện.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.