Tin tức

Ban Lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC gửi lời tri ân các quý vị khách quý

Ngày 18/06/2022
Ban Biên tập
Hôm nay, ngày 18 - 6 Hội nghị Khoa học “Tập huấn Y khoa cập nhật Xét nghiệm và  kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán và điều trị” tại Đắk Lắk do Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP phối hợp cùng Sở Y tế Đắc Lắk diễn ra thành công tốt đẹp. Thay mặt Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Thị Kim Len xin gửi Lời tri ân sâu sắc tới các Quý vị khách quý tham dự Hội nghị. Dưới đây là toàn văn nội dung bức thư:

Kính gửi: Quý cơ quan, Đối tác!

Hôm nay, ngày 18 - 6, Hệ thống Y tế MEDLATEC GROUP đã long trọng tổ chức thành công Hội nghị Tập huấn Y khoa cập nhật Xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán - điều trị tại Tp. Buôn Ma Thuột.

Thay mặt Ban lãnh đạo Hệ thống Y tế MEDLATEC, tôi xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của: Lãnh đạo Sở Y tế Đắc Lắk; Ban giám đốc, các bác sĩ, cán bộ y tế các đơn vị Bệnh viện, trung tâm Y tế tại Đắk Lắk; Đại diện các cơ quan chức năng, cơ quan báo chí, truyền hình cùng gần 600 bác sĩ và đại điện các đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Phó Tổng Giám đốc Hệ thống Y tế MEDLATEC - Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Kim Len

Với trên 26 năm hình thành và lớn mạnh không ngừng, thương hiệu MEDLATEC giờ đây đã khẳng định vị thế số 1 về xét nghiệm tại Việt Nam với 38 Labo phủ khắp toàn quốc và tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 vào chẩn đoán hình ảnh trực tuyến thông qua hệ thống PACS.

Đặc biệt, năm 2022, Trung tâm Xét nghiệm Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vinh dự là đơn vị Y tế đầu tiên tại Việt Nam đón nhận chứng chỉ CAP từ Hiệp hội Bệnh học Hoa Kỳ. Việc MEDLATEC đạt được chứng chỉ CAP không những thể hiện năng lực và chất lượng xét của MEDLATEC phục vụ khách hàng mà còn khẳng định thương hiệu và năng lực của MEDLATEC nâng tầm thế giới.

Để có được thành công đó, chúng tôi luôn ghi nhận sự tin tưởng, hợp tác và ủng hộ nhiệt tình của các Cơ quan Ban ngành, Đối tác, Giáo sư, Bác sĩ, Bệnh viện/Phòng khám. Quý vị chính là một phần thành công của MEDLATEC.

Toàn cảnh Hội nghị Tập huấn y khoa cập nhật Xét nghiệm và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh 4.0 trong chẩn đoán - điều trị” tại Tp. Buôn Ma Thuột

Trong kế hoạch phát triển của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng phát triển và cập nhật các kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị giúp các bác sĩ trên toàn quốc chẩn đoán chính xác, điều trị bệnh hiệu quả phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Đồng thời, chúng tôi cũng hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành cùng Quý vị trên chặng đường tiếp theo.

Một lần nữa, tôi xin trân trọng gửi lời tri ân sâu sắc tới các Quý vị khách quý đã dành thời gian vàng ngọc của mình để tham dự và góp phần vào thành công của Hội nghị. Trong quá trình diễn ra Hội nghị, nếu Ban Tổ chức có sai sót nào rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của Quý vị để những sự kiện tiếp theo của MEDLATEC diễn ra thành công hơn.

Thân ái!

                                                                                Thay mặt Hệ thống Y tế MEDLATEC

                                                                  ThS. BS Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc

 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.