Tin tức

BVĐK MEDLATEC miễn phí 1.000 khách hàng siêu âm tuyến vú, tuyến giáp tại viện vào buổi chiều

Ngày 15/08/2022
Ban Biên Tập
Chung tay vì sức khỏe cộng đồng, từ 1/8 đến ngày 30/9/2022, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC miễn phí siêu âm tuyến vú hoặc tuyến giáp tại viện vào buổi chiều, đồng thời giảm 10% phí các dịch vụ làm thêm khác.

BỆNH LÝ LIÊN QUAN ĐẾN TUYẾN VÚ VÀ TUYẾN GIÁP - TUYỆT ĐỐI KHÔNG THỂ CHỦ QUAN!

Những điều cần biết về bệnh lý tuyến giáp
Tuyến giáp là một tuyến nội tiết lớn nhất cơ thể, nằm ở phía trước cổ, có hình dạng con bướm, chịu trách nhiệm sản xuất nhiều hormone. Một số bệnh lý liên quan đến tuyến giáp như bệnh suy giáp, cường giáp, tuyến giáp, viêm tuyến giáp Hashimoto, basedow, bướu cổ, bướu giáp hạt, ung thư tuyến giáp…
Đây là những bệnh lý gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng đến sức khỏe như: loãng xương, tổn thương thần kinh ngoại biên, giảm t thị lực, bệnh lý tim mạch,... Đặc biệt, bệnh ung thư tuyến giáp nếu phát hiện muộn, thì tế bào ung thư có thể di căn, gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh nên đang trở thành mối quan tâm sức khỏe của nhiều người dân.

Siêu âm tuyến giáp giúp phát hiện sớm các bệnh lý tuyến giáp

Siêu âm tuyến giáp giúp phát hiện sớm các bệnh lý tuyến giáp
Theo thống kê của Globocan năm 2020, có khoảng 586.202 ca mắc ung thư tuyến giáp, và căn bệnh này đã tước đi mạng sống của 43.646 người. Tại Việt Nam, số người bị ung thư tuyến giáp là 5471 với số người tử vong là 642 người vào năm 2020. Ung thư tuyến giáp rất khó phát hiện ở giai đoạn đầu, nên nếu bỏ lỡ “giai đoạn vàng” khiến việc điều trị trở nên khó khăn và tăng gánh nặng điều trị. 
Các chuyên gia y tế khuyến cáo: Nên kiểm tra tuyến giúp định kỳ, đây là biện pháp vàng giúp phát hiện bệnh sớm và đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất.
Những điều cần biết về bệnh lý tuyến vú 
Tuyến vú có ý nghĩa quan trọng trong việc chăm sóc trẻ sơ sinh và tạo nên nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng là bộ phận có nguy cơ mắc các bệnh như xơ nang tuyến vú, u xơ tuyến vú, áp xe vú… 
Trong đó, bệnh ung thư vú là một trong những chứng bệnh ung thư phổ biến nhất và là nỗi ám ảnh lớn của không ít chị em phụ nữ. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ di căn đến nhưng bộ phận khác trên cơ thể, khiến bệnh nhân mệt mỏi, đau đớn, thậm chí là tử vong.
Vì vậy, bệnh ung thư vú đang trở thành mối quan tâm, lo lắng của chị em phụ nữ tại Việt Nam và trên thế giới.
Theo thống kê của Globocan năm 2020, ung thư vú là căn bệnh ung thư chiếm tỷ lệ cao nhất thế giới, với 2.216.419 ca mắc mới (chiếm tỷ lệ 11,4% tổng số các ca mắc ung thư) và gây ra tử vong 684.996  phụ nữ. Tại Việt Nam, con số ca mắc bệnh ung thư mới là  21.555, khiến 9.345  phụ nữ tử vong. 
Do ở giai đoạn đầu, dấu hiệu của ung thư vú rất mờ nhạt, đôi khi chỉ là những cơn đau tức ngực dễ bị lầm tưởng là báo hiệu kinh nguyệt, khiến nhiều chị em bỏ lỡ mất “giai đoạn vàng” của việc phát hiện và điều trị, vì vậy, chị em cần đi kiểm tra sức khỏe định kỳ để phát hiện bệnh sớm, cũng như nên đi kiểm tra ngay khi có dấu hiệu bất thường

Bệnh ung thư vú là một trong những chứng bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới

Bệnh ung thư vú là một trong những chứng bệnh ung thư phổ biến nhất ở nữ giới

VÌ SAO CẦN SIÊU  ÂM TUYẾN GIÁP VÀ TUYẾN VÚ?


Các bệnh lý về tuyến giáp và tuyến vú đều có thể kiểm soát và điều trị dứt điểm hoàn toàn nếu được phát hiện kịp thời và có biện pháp điều trị hợp lý:
- Với bệnh ung thư vú: bệnh có tỷ lệ chữa khỏi lên tới 80% nếu phát hiện ở giai đoạn đầu, 60% khi sang giai đoạn 2. Khi bệnh ở giai đoạn 4 thì khả năng chữa bệnh thấp hơn rất nhiều. Còn nếu bệnh được phát hiện tại giai đoạn cuối thì việc điều trị vô cùng khó khăn, thậm chí chỉ còn mang tính chất duy trì sự sống và giảm bớt đau đớn cho bệnh nhân. 
- Với bệnh ung thư tuyến giáp: người bệnh có khả năng sống sau 5 năm là gần 100% nếu bệnh ở giai đoạn 1 và 2, các tế bào ung thư chưa di căn ra khỏi cơ thể. Còn khi bệnh đang ở giai đoạn 3 thì khả năng bệnh nhân sống sau 5 năm là trên 80% và con số này chỉ còn dưới 50% khi bệnh đã ở giai đoạn 4.
Siêu âm là một trong những cách để phát hiện sớm bệnh. Bên cạnh đó, phương pháp siêu âm tuyến vú và tuyến giáp an toàn, đơn giản, nhanh chóng, không độc hại, không gây đau đớn, đặc biệt là chi phí vô cùng hợp lý. 

MEDLATEC miễn phĩ siêu âm tuyến giáp, tuyến vú vào buổi chiều

MEDLATEC miễn phĩ siêu âm tuyến giáp, tuyến vú vào buổi chiều

MEDLATEC MIỄN PHÍ SIÊU ÂM TUYẾN VÚ HOẶC TUYẾN GIÁP TẠI VIỆN BUỔI CHIỀU


Để tầm soát các bệnh lý thường gặp tại tuyến giáp và tuyến vú cho toàn thể người dân và giúp khách hàng tiết kiệm thời gian chờ đợi, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện chương trình MIỄN PHÍ siêu âm tuyến vú hoặc tuyến giáp vào BUỔI CHIỀU. Đồng thời, khách hàng sẽ được giảm 10% chi phí làm thêm các dịch vụ khác. 
Thời gian: 01/08/2022 – 30/9/2022, vào khung giờ CHIỀU, từ 13h30 – 17h30 tất cả các ngày trong tuần.
Chương trình được áp dụng:
+ Khách hàng đến khám trực tiếp tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC (42-44 Nghĩa Dũng, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội).
+ Khách hàng chỉ cần gọi đến tổng đài 1900 56 56 56 để đăng ký nhận ngay ưu đãi.  


MEDLATEC - ĐỊA CHỈ SIÊU ÂM UY TÍN, CHÍNH XÁC, TIN CẬY
MEDLATEC tự hào là bệnh viện hàng đầu về siêu âm, chẩn đoán hình ảnh với trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang hiện đại cùng với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ. 
Bệnh viện quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh đầu ngành dày dặn kinh nghiệm: 
+ PGS. TS Đoàn Hữu Nghị - Chuyên khoa Ung bướu, nguyên Giám đốc Bệnh viện E, Phó Chủ tịch Hội Ung thư Hà Nội;
+ PGS.TS. Nguyễn Quốc Dũng - Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh, nguyên Trưởng khoa Chẩn đoán Hình ảnh Bệnh viện Hữu Nghị;
+ ThS.BSNT. Đào Danh Vĩnh - Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh;  
+ ThS.BS. Đỗ Đức Linh - Chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh,...
Hướng đến sứ mệnh chăm sóc sức khỏe người dân một cách toàn diện nhất, MEDLATEC cam kết mang điều kiện tốt nhất phục vụ về chất lượng chuyên môn, dịch vụ tốt nhất khách hàng đến khám chữa bệnh, cũng như tham gia chương trình miễn phí siêu âm tuyến vú hoặc tuyến giáp. 
Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hoặc đặt lịch qua tổng đài 1900 56 56 56
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.