Tin tức

Cách khắc phục dương vật nhỏ không đeo vừa bao cao su

Ngày 22/04/2024
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Kích thước dương vật được xem là thước đo sự tự tin của phái mạnh trong chuyện chăn gối. Chính vì vậy, khi dương vật quá nhỏ có thể khiến cho các anh em cảm thấy tự ti hơn với bạn tình của mình. Không dừng lại ở đó, tình trạng dương vật nhỏ không đeo vừa bao cao su cũng khiến cho chuyện phòng the của gặp nhiều vấn đề, rủi ro hơn. Vậy làm thế nào để khắc phục vấn đề này.

1. Tìm hiểu về kích thước dương vật 

Năm 2022, theo thông tin từ dữ liệu phân tích của Google qua 86 quốc gia, bảng xếp hạng kích thước “cậu nhỏ” của các nước trên đã được công bố. Đứng đầu bảng xếp hạng đa phần là những nước châu Phi hoặc châu Mỹ. Trong khi đó, các nước thuộc khu vực châu Á lại nằm ở cuối bảng. 

Kích thước dương vật của nam giới ở các quốc gia có sự khác biệt

Kích thước dương vật của nam giới ở các quốc gia có sự khác biệt

Trong đó, kích thước “cậu nhỏ” của đàn ông Việt Nam thuộc top 10 nước có chiều dài ngắn nhất. Theo ghi nhận, kích thước trung bình khi dương vật cương cứng của người Việt chỉ khoảng 11,47cm. 

2. Dương vật nhỏ không đeo vừa bao cao su nguy hiểm như thế nào?

Nhiều người nghĩ rằng, kích thước của dương vật không quá quan trọng. Tuy nhiên, đây lại là một vấn đề mà các đấng mày râu đặc biệt quan tâm. Vậy dương vật nhỏ không đeo vừa bao cao su sẽ ảnh hưởng như thế nào?

Khi dương vật không đeo vừa bao cao su sẽ khiến cho việc quan hệ bị vướng víu và khó chịu hơn. Nguyên nhân là vì bao cao su quá rộng sẽ không thể ôm khít với “cậu nhỏ” và chúng rất dễ bị tuột ra khi đang quan hệ. Nguy hiểm hơn, “chiếc áo mưa” này có thể rơi lại ở vị trí giao hợp. Thực tế cho thấy, có khá nhiều trường hợp đã phải nhập viện vì bao cao su bị rớt lại ở trong âm đạo. 

Dương vật nhỏ không đeo vừa bao cao su có thể để lại nhiều hệ lụy khi quan hệ

Dương vật nhỏ không đeo vừa bao cao su có thể để lại nhiều hệ lụy khi quan hệ

Chưa dừng lại ở đó, khi dương vật quá nhỏ, không thể vừa khít với bao cao su sẽ khiến cho công dụng chính của “chiếc áo” này không còn hiệu quả. Tất nhiên, kích thước của cậu nhỏ không đủ lớn cũng sẽ khiến cho khoái cảm khi quan hệ với bạn tình bị giảm sút. Vấn đề này kéo dài có thể khiến cho phái nam cảm thấy tự ti hơn và không muốn quan hệ với bạn tình của mình. Một vài đối tượng còn có thể rơi vào trạng thái trầm cảm vì “cậu nhỏ” của mình. 

3. Cách chọn kích cỡ bao cao su phù hợp và cách sử dụng

Để chuyện “phòng the” đạt được hiệu ứng tốt nhất, việc chọn lựa kích thước bao cao su đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu dương vật nhỏ không đeo vừa bao cao su thì sao? Bỏ qua vấn đề này, bạn cần tham khảo các bước để chọn đúng size “áo mưa” như sau:

3.1. Đo chu vi của dương vật

Trước hết, bạn cần phải xác định được chu vi dương vật để từ đó tìm kiếm được size bao cao su phù hợp với mình nhất. Bạn có thể sử dụng thước dây để đo “cậu nhỏ” khi đang cương cứng (đây là thời điểm xác định được con số chính xác nhất). Nếu không có thước dây, bạn cũng có thể sử dụng dây hoặc vải mềm để đo. 

3.2. Chọn size bao cao su

Sau khi có số đo chính xác về chu vi của “cậu nhỏ”, bạn nên đối chiếu và lựa chọn một size bao cao su tương ứng. Một vài con số cho bạn tham khảo như: 

  • Chu vi nhỏ hơn 110mm: Bạn nên chọn bao cao su có size nhỏ (khoảng 49mm).
  • Chu vi từ 110 - 125mm: Size “áo mưa” phù hợp ở mức trung bình (khoảng 52mm). 
  • Chu vi lớn hơn 126mm: Bạn nên chọn mẫu “áo mưa” có size lớn (khoảng 55mm).

Chọn đúng kích cỡ bao cao su sẽ giúp chuyện quan hệ an toàn và thoải mái hơn

Chọn đúng kích cỡ bao cao su sẽ giúp chuyện quan hệ an toàn và thoải mái hơn

3.3. Chọn sản phẩm thích hợp

Sau khi đã chọn được size “áo”, kế đến bạn nên chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn nên tham khảo nhiều thương hiệu khác nhau và chọn ra một cái tên uy tín để đảm bảo “áo mưa” an toàn và có hiệu quả sử dụng tốt nhất. 

Trên từng sản phẩm, bạn có thể biết được thông tin về kích thước, thành phần, mùi hương, độ dày của sản phẩm. Từ những thông tin này, bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm thích hợp nhất. 

4. Gợi ý những cách giúp tăng kích thước dương vật an toàn

Dương vật nhỏ không đeo vừa bao cao su có thể xem là nỗi ám ảnh của rất nhiều người đàn ông. Vì vậy, ai trong số đó cũng đều muốn tăng kích thước của “cậu nhỏ” một cách an toàn. Thuốc và các biện pháp giải phẫu để tăng kích thước dương vật thường tiềm ẩn nhiều rủi ro, đi kèm tác dụng phụ không như mong muốn nếu không được thực hiện đúng cách. Vì vậy, các biện pháp tăng kích thước “cậu nhỏ” an toàn thường là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người:

4.1. Lựa chọn thực phẩm tự nhiên

Đây là biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả mang lại khá cao. Bạn có thể bổ sung nhiều loại thực phẩm tự nhiên vừa hỗ trợ tăng cường sức khỏe lại giúp kích thước của cậu nhỏ được cải thiện hơn. Một vài loại thực phẩm điển hình như chuối, dưa hấu, hành tây, socola, cá, hàu, mâm xôi,... 

Các loại thực phẩm tự nhiên giàu dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý nam và kích thích phát triển “cậu nhỏ”

Các loại thực phẩm tự nhiên giàu dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý nam và kích thích phát triển “cậu nhỏ”

Những thực phẩm này có chứa các dưỡng chất có lợi như kali, axit amin citrulline, vitamin B2, L-arginine, kẽm,... Các dưỡng chất này có khả năng thúc đẩy lưu thông máu đến “cậu nhỏ” giúp kích thước tăng lên một cách tự nhiên và tăng cường sức khỏe sinh lý ở nam giới. Ngoài ra, vitamin B2 và kẽm còn có tác dụng hỗ trợ “cậu bé” căng cứng trong quá trình quan hệ. 

Bên cạnh việc bổ sung thêm các loại thực phẩm có tác dụng thúc đẩy kích thước dương vật được cải thiện thì bạn cũng cần hạn chế những loại đồ ăn có hại khác. Trong đó, rượu, bia và những loại đồ uống có cồn, có chứa chất kích thích khác không chỉ tác động xấu đến sức khỏe mà còn làm teo dương vật. Vậy nên, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ dinh dưỡng cân bằng và lành mạnh để giúp tăng cường sức khỏe và bổ sung dưỡng chất, tăng cường kích thước tự nhiên cho “cậu bé”.

4.2. Cải thiện kích thước với các bài tập 

Để cải thiện tình trạng dương vật nhỏ không đeo vừa bao cao su, bạn cũng có thể áp dụng thêm các bài tập rèn luyện khác. Bạn có thể sử dụng bàn tay của mình để sờ nắn “cậu nhỏ” hoặc sử dụng hai ngón tay cái và ngón tay trỏ để cầm vào gốc của dương vật rồi vuốt dọc cho đến phần đỉnh. Các thao tác sờ nắn và massage phải thật nhẹ nhàng và chậm để “cậu bé” cảm nhận được sự thoải mái. 

Các bài tập massage nhẹ nhàng cũng giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” tự nhiên

Các bài tập massage nhẹ nhàng cũng giúp tăng kích thước “cậu nhỏ” tự nhiên

Bằng các thao tác nhẹ nhàng này, máu sẽ được lưu thông nhanh chóng. Những mạch máu sẽ giãn nở từ từ và kéo theo kích thước “cậu bé” cũng tăng dần. Phương pháp này sẽ giúp cho kích thước dương vật tăng lên và phòng ngừa tình trạng xuất tinh sớm ở phái mạnh. 

Bạn cũng có thể áp dụng một cách làm khác bằng việc dùng ngón cái và ngón trỏ giữ chặt phần đầu của “cậu nhỏ”. Bàn tay còn lại bạn sẽ vuốt ve nhẹ nhàng từ ngoài vào, kết hợp với thao tác bóp nắn nhẹ nhàng nhiều lần liên tục. Thủ thuật này sẽ khiến các mao mạch căng ra và hỗ trợ kích thước tăng lên. Ngoài ra, các động tác massage này sẽ giúp phòng ngừa tình trạng rối loạn cương dương mà nhiều người đang gặp phải hiện nay. 

Trên đây là những thông tin về cách khắc phục dương vật nhỏ không đeo vừa bao cao su để bạn đọc tham khảo. Nếu bạn đã áp dụng các biện pháp tự nhiên trên không giúp dương vật tăng kích thước thì bạn nên tìm đến các cơ sở y tế như chuyên khoa Nam khoa thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và tìm ra biện pháp can thiệp tương ứng. Để đặt lịch khám, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 của MEDLATEC để được hỗ trợ. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.