Tin tức

Cập nhật chi phí cắt bao quy đầu mới nhất hiện nay

Ngày 16/07/2021
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhằm giúp nam giới loại bỏ những rắc rối do hẹp, dài hay nghẹt bao quy đầu gây ra. Trong đó, chi phí cắt bao quy đầu cũng chính là vấn đề cần quan tâm khi sử dụng dịch vụ y tế này. Để trả lời cho câu hỏi cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, hãy cùng MEDLATEC tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những lợi ích đáng nói sau khi cắt bao quy đầu 

Mỗi một dấu hiệu bất thường ở “cậu nhỏ” như dài, hẹp hay nghẹt bao quy đầu đều là nỗi ám ảnh đối với nam giới. Cắt bao quy đầu chính là phương pháp tốt nhất giúp nam giới loại bỏ những phiền toái này. Dưới đây là những lý do cụ thể nhất để hiểu tại sao nam giới cần cắt bao quy đầu. 

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở nam giới

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở nam giới 

Giảm viêm nhiễm, ngăn ngừa bệnh nam khoa 

Hẹp hay dài bao quy đầu gây cản trở lớn tới quá trình vệ sinh dương vật, tạo điều kiện cho nấm và vi khuẩn tấn công hình thành bựa sinh dục. Do đó, tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp nam giới vệ sinh vùng kín dễ dàng hơn, ngăn ngừa một số bệnh lý nguy hiểm như viêm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu và một số bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục. 

Phát triển tối đa kích thước “cậu nhỏ” 

Như bạn đã biết, hẹp bao quy đầu gây chít hẹp, cản trở tới sự lớn mạnh của “cậu nhỏ”. Do đó, sự can thiệp của thủ thuật đơn giản này sẽ giúp dương vật phát triển kích thước một cách tối đa. “Cậu nhỏ” càng lớn mạnh, nam giới càng tự tin thể hiện bản lĩnh của mình. 

Cắt bao quy đầu giúp dương vật phát triển một cách tối đa

Cắt bao quy đầu giúp dương vật phát triển một cách tối đa 

Cải thiện đời sống tình dục

Dù là dài hay hẹp bao quy đầu đều ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc “yêu”. Chúng cũng chính là nguyên nhân gây ra những cản trở trong chuyện “chăn gối” như xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương. 

Đời sống tình dục viên mãn hơn sau khi cắt bao quy đầu

Đời sống tình dục viên mãn hơn sau khi cắt bao quy đầu 

Bên cạnh đó, cắt bao quy đầu còn giúp nam giới tự tin hơn khi trong hành trình chinh phục nửa kia của mình. Đây là phương pháp làm giảm độ nhạy cảm của dương vật giúp cho đời sống tình dục trở nên viên mãn và thăng hoa hơn. 

2. Hiện nay chi phí cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền?

Chi phí cắt bao quy đầu là một trong nhiều vấn đề cần quan tâm trước khi nam giới lựa chọn sử dụng dịch vụ y tế này. Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản có khi chỉ diễn ra trong vòng 15 - 30 phút. Thời gian thực hiện tiểu phẫu sẽ thay đổi tùy thuộc vào các phương pháp khác nhau do nam giới lựa chọn hoặc theo chỉ định của bác sĩ. 

Theo đó, chi phí cắt bao quy đầu cũng phụ thuộc vào những yếu tố nói trên. Vậy cắt bao quy đầu tốn bao nhiêu tiền? 

Hiện nay, không khó để lựa chọn cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu ở thể nhẹ với mức giá trung bình từ 5 - 7 triệu/lần tiểu phẫu. Tuy nhiên, chi phí này hoàn toàn có thể chênh lệch thấp hoặc cao hơn tùy thuộc vào những yếu tố sau: 

Tình trạng bao quy đầu 

Phẫu thuật cắt bao quy đầu gia bao nhieu cần dựa vào tình trạng dương vật của mỗi người. Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát rồi đưa ra phương pháp phù hợp trước khi tiểu phẫu. 

Và dĩ nhiên, đối với nam giới chỉ bị hẹp hay dài bao quy đầu ở thể nhẹ, chi phí cắt bao quy đầu sẽ thấp hơn người có kèm theo những biểu hiện viêm nhiễm khác. 

Minh họa cắt bao quy đầu ở nam giới

Minh họa cắt bao quy đầu ở nam giới 

Phương pháp cắt bao quy đầu 

Có 3 phương pháp cắt bao quy đầu đang được áp dụng hiện nay đó là cắt thủ công, cắt bằng laser và cuối cùng là cắt bao quy đầu thẩm mỹ. Theo đó, mỗi một phương pháp lại ứng với một mức giá khác nhau. 

Cắt thủ công sẽ ít tốn kém hơn nhưng dễ để lại đau đớn và nhiễm trùng nếu không chăm sóc và bảo vệ “cậu nhỏ” đúng cách sau khi hoàn tất tiểu phẫu. 

Ngược lại, cắt bao quy đầu bằng laser để lại ít tổn thương hơn nhưng tốn nhiều chi phí hơn cắt thủ công. Cuối cùng, một trong những phương pháp được nhiều nam giới lựa chọn nhất hiện nay chính là cắt bao quy đầu thẩm mỹ. 

Đây là phương pháp có chi phí cao nhưng đổi lại, nam giới sẽ được trải nghiệm thủ thuật tiến bộ nhất với ưu điểm nhanh gọn, vết cắt nhanh hồi phục, hiếm có biến chứng xảy ra mà vẫn giữ được tính thẩm mỹ cho “cậu nhỏ”.

Cơ sở y tế, trang thiết bị, trình độ của đội ngũ y bác sĩ 

Một trong những yếu tố quyết định đến chi phí cắt bao quy đầu cần nói tới chính là cơ sở vật chất kỹ thuật và trình độ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ. 

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ 

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào trang thiết bị, đội ngũ y bác sĩ 

Một bệnh viện lớn được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ đảm bảo an toàn hơn. Do đó, mức chi phí để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời ở những bệnh viện lớn sẽ cao hơn so với các bệnh viện công lập. 

3. Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, không lo về giá 

Nếu như nam giới vẫn còn đang loay hoay lựa chọn cơ sở y tế tốt nhất để thăm khám và tiến hành cắt bao quy đầu thì Chuyên Khoa Ngoại - Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính là một điểm đến mà bạn có thể gửi trọn niềm tin. 

Khi đến với MEDLATEC, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và không lo về chi phí. Bệnh viện được trang bị cơ sở y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ đầu ngành thực hiện tiểu phẫu đảm bảo an toàn, nhanh chóng, chính xác và có tính thẩm mỹ cao.

Hơn nữa, nam giới cũng không cần lo lắng về chi phí khi đến với MEDLATEC. Bởi lẽ, mọi dịch vụ đều được bệnh viện niêm yết công khai và đảm bảo không phát sinh chi phí. 

Cuối cùng, hy vọng những thông tin vừa rồi đã giúp bạn biết thêm về chi phí cắt bao quy đầu để lựa chọn dịch vụ tốt nhất dành cho mình. Mọi thắc mắc, góp ý của quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới Hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ một cách tốt nhất. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.