Tin tức

Địa chỉ xét nghiệm lậu tại Nghệ An uy tín - nhanh chóng - bảo mật

Ngày 12/08/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
MEDLATEC Nghệ An là một gợi ý đáng cân nhắc nếu bạn đang cần tìm địa chỉ xét nghiệm lậu tại Nghệ An đảm bảo uy tín, chất lượng và bảo mật thông tin. Nằm trong hệ thống Y tế MEDLATEC - địa chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm uy tín hàng đầu cả nước, đây là địa chỉ đáng tin cậy được mọi khách hàng lựa chọn.

1. Bệnh lậu là gì? 

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh lây qua đường tình dục gây ám ảnh bởi khó chữa và dễ lây lan. Bất cứ ai cũng cần tìm hiểu những thông tin cần biết về căn bệnh 

Bệnh lậu do vi khuẩn lậu cầu (Neisseria Gonorrhoeae) gây ra. Đây là căn bệnh truyền nhiễm. Người mắc bệnh chủ yếu do nguyên nhân chính là quan hệ tình dục không lành mạnh, không có biện pháp bảo vệ an toàn khi giao hợp. 

Đây cũng là nguyên truyền nhiễm nhiều căn bệnh khác qua đường tình dục. Bệnh thường gặp đối với cả nam và nữ. Bệnh có thể gặp ở nhiều đối tượng và các lứa tuổi khác nhau, bệnh lây qua đường máu, lây từ mẹ sang con trong quá trình mang thai hoặc sinh nở. 

Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục

Bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục

2. Những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu

Các biểu hiện trong giai đoạn đầu của bệnh ở từng đối tượng cụ thể như sau:

Dấu hiệu ở nữ giới

Giai đoạn đầu bệnh tiến triển âm thầm và không có dấu hiệu rõ ràng, dễ chẩn đoán nhầm thành viêm nhiễm phụ khoa. Với bệnh lậu thể cấp tính thường có dấu hiệu như: dịch tiết âm đạo nhiều có màu không bình thường và có mùi hôi, đau bụng dưới khi quan hệ tình dục, cổ tử cung có dấu hiệu phù nề, chảy máu và mủ. Kèm theo là người bệnh cảm giác đau lưng, đau bụng dưới, chảy máu ấm đạo, ngứa hậu môn, chảy máu khi đại tiện,… 

Dấu hiệu ở nam giới

Sau khoảng 1 tuần nhiễm khuẩn lậu ở nam giới, biểu hiện diễn ra khá rõ ràng. Đầu tiên là có biểu hiện của viêm niệu đạo, tiểu buốt, có khi ra mủ màu vàng hoặc xanh, đôi khi lẫn máu. Miệng sáo có dấu hiệu sưng đỏ, phù nề. Phần trực tràng và hậu môn bị nhiễm khuẩn gây ngứa hậu môn, chảy máu trực tràng. Thêm dấu hiệu nhiễm trùng phần hầu họng nếu có quan hệ bằng đường miệng, miên amidan, miệng nổi nhiều nốt,..

Nên tìm địa chỉ xét nghiệm lậu khi có dấu hiệu bất thường

Nên tìm địa chỉ xét nghiệm lậu khi có dấu hiệu bất thường

Biểu hiện ở trẻ sơ sinh

Nếu người mẹ bị bệnh lậu thì rất dễ lây sang cho con trong giai đoạn mang thai hoặc sinh con. Sau 2 ngày, trẻ sơ sinh nếu nhiễm vi khuẩn lậu sẽ có biểu hiện rõ ràng như: đau mắt, mắt bị sưng và phù nề có mủ vàng, viêm giác mạc, loét giác mạc,… 

Nếu không được chữa trị kịp thời trẻ có thể mù vĩnh viễn, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Tốt nhất là người mẹ trước khi mang thai nên làm xét nghiệm lậu để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. 

2. Địa chỉ xét nghiệm lậu tại Nghệ An

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Nghệ An trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC - đơn vị tiên phong trong ứng dụng các xét nghiệm chẩn đoán chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Vì vậy, MEDLATEC Nghệ An được thừa hưởng các tiêu chuẩn chất lượng đồng bộ và nhiều thế mạnh khác, mang đến cho người dân tại đây một địa chỉ xét nghiệm chất lượng, uy tín, nhanh chóng và tiện lợi. 

Phòng khám hiện có địa chỉ tại: Số 91A Hoàng Thị Loan, Khối 4, Phường Bến Thủy, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC thực hiện hiện xét nghiệm lậu theo yêu cầu

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC thực hiện hiện xét nghiệm lậu theo yêu cầu

Đây là địa chỉ xét nghiệm lậu tại Nghệ An đáng tin cậy với dịch vụ sau: 

Xét nghiệm tại phòng khám

Khách hàng có nhu cầu có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám chuyên khoa MEDLATEC tại Nghệ An trên đây để thực hiện xét nghiệm. Với cơ sở vật chất tốt, máy móc hiện đại, quá trình xét nghiệm diễn ra nhanh chóng, cho kết quả chính xác mà không cần phải chờ đợi lâu.

Xét nghiệm lậu tại nhà

Nếu khách hàng ngần ngại khi muốn xét nghiệm lậu thì có thể liên hệ dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Nhân viên của MEDLATEC sẽ đến trực tiếp địa chỉ khách hàng cung cấp để lấy mẫu và mang đi phân tích.

Kết quả được trả tận nơi sau 2 tiếng hoặc khách hàng có thể tra cứu trên website Medlatec.vn hay app Med-On  tiện lợi. Mọi thông tin của khách hàng đều được bảo mật tối đa. Ngoài xét nghiệm lậu, khách hàng muốn xét nghiệm giang mai tại Nghệ An hay các bệnh liên lây qua đường tình dục đều có thể đến địa chỉ này.

Xét nghiệm lậu có thể bằng nhiều phương pháp khác nhau

Xét nghiệm lậu có thể bằng nhiều phương pháp khác nhau

3. Các phương pháp xét nghiệm lậu đang được MEDLATEC ứng dụng hiện nay

Kết quả xét nghiệm tại MEDLATEC Nghệ An nói riêng và các chi nhánh, phòng khám trực thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC nói chung đều được cam đoan về tính chính xác và nhanh chóng. Hiệu quả xét nghiệm được đánh giá dựa trên những phương pháp sau:

Phương pháp nhuộm soi

Lấy mẫu bệnh phẩm là dịch mủ sinh dục nhuộm Gram và soi tiêu bản dưới kính hiển vi. Với mẫu bệnh phẩm của nam giới và trẻ sơ sinh, nếu phát hiện song cầu gram âm trong bạch cầu đa nhân trung tính thì có thể kết luận người bệnh dương tính với bệnh lậu. Với nữ, kết quả xét nghiệm này cảnh báo cần làm thêm các xét nghiệm chẩn đoán tiếp theo để có kết quả khẳng định. 

Xét nghiệm nước tiểu

Lấy nước tiểu vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy để phân tích và phải đọc kết quả. 

Xét nghiệm nuôi cấy

Xét nghiệm này có tác dụng chẩn đoán bệnh đồng thời giúp bác sĩ có thể đưa ra liệu pháp điều trị bệnh thích hợp. 

Xét nghiệm PCR

Xét nghiệm bằng kỹ thuật Real-time PCR hiện nay đang được áp dụng phổ biến. Ưu điểm vượt trội là cho kết quả nhanh với độ chính xác cao. 

Với bất cứ ai thuộc đối tượng dễ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục đều nên làm xét nghiệm lậu hay các bệnh khác càng sớm càng tốt. Phát hiện bệnh sớm sẽ giúp quá trình điều trị đơn giản hơn và đạt hiệu quả tốt hơn. Đồng thời, tránh để tình trạng bệnh quá nặng, khó chữa trị hay lây nhiễm cho những người thân xung quanh. 

Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm MEDLATEC Nghệ An - Địa chỉ xét nghiệm lậu tại Nghệ An uy tín, nhanh chóng, chính xác và đặc biệt bảo mật thông tin khách hàng. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ tổng đài 1900 56 56 56 để được hướng dẫn đặt lịch nhanh chóng.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.