Tin tức

Địa chỉ xét nghiệm tại An Giang uy tín, không phải chờ đợi lâu

Ngày 07/04/2023
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Nói tới địa chỉ xét nghiệm tại An Giang uy tín và đáng tin cậy, không thể không nhắc tới Phòng khám Chuyên khoa Xét nghiệm của chi nhánh MEDLATEC tại đây. Hãy cùng tìm hiểu xem hiện nay Phòng khám đang thực hiện những loại xét nghiệm gì, qua những hình thức nào?

1. Đôi nét tổng quát về địa chỉ xét nghiệm An Giang uy tín này

MEDLATEC An Giang nằm trên địa bàn thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, ở địa chỉ: 796/1 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước. Chi nhánh này được thành lập với mục đích đáp ứng các nhu cầu của người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong việc tìm kiếm và lựa chọn một địa chỉ thực hiện xét nghiệm uy tín.

MEDLATEC An Giang là địa chỉ xét nghiệm uy tín được người dân vùng Tây Nam Bộ tin chọn

MEDLATEC An Giang là địa chỉ xét nghiệm uy tín được người dân vùng Tây Nam Bộ tin chọn

Đồng thời, điều này cũng đánh dấu sự mở rộng mạng lưới của MEDLATEC, góp phần giúp cho thương hiệu ngày một trở nên phổ biến đối với khách hàng về y tế, chăm sóc sức khỏe.

Đến với MEDLATEC An Giang, quý khách hàng có thể thực hiện được hầu hết các dịch vụ xét nghiệm chẩn đoán, đáp ứng nhu cầu thăm khám sức khỏe của bản thân mình. Đồng thời MEDLATEC An Giang cũng có hai hình thức để quý khách có thể lựa chọn: xét nghiệm trực tiếp tại chi nhánh và lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

2. Địa chỉ thực hiện xét nghiệm tận nơi An Giang

Như trên đã nói, giống như các cơ sở, chi nhánh khác của MEDLATEC, tại An Giang, quý khách cũng có thể lựa chọn cả hai hình thức xét nghiệm. Trong đó, hình thức lấy mẫu tại nhà trong những năm qua đã được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Có thể kể ra sau đây những ưu điểm vượt trội của hình thức này như:

  • Khách hàng không cần di chuyển, lại có thể chủ động hoàn toàn trong việc sắp xếp thời gian và công việc.

  • Xua tan lo ngại về sự đông đúc trong quá trình đi lại hay sự chờ đợi.

  • Rất thuận lợi cho những người đang có vấn đề sức khỏe hoặc mệt mỏi, yếu ớt.

Dù lấy mẫu trực tiếp hay tại nhà, các quy trình, yêu cầu kỹ thuật cũng đều được đảm bảo nghiêm ngặt

Dù lấy mẫu trực tiếp hay tại nhà, các quy trình, yêu cầu kỹ thuật cũng đều được đảm bảo nghiêm ngặt

Quy trình lấy mẫu xét nghiệm tận nơi được đảm bảo như đối với lấy mẫu trực tiếp tại Phòng khám, đó là:

  • Thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật.

  • Quy trình lấy mẫu, vận chuyển, thực hiện phân tích đúng yêu cầu kỹ thuật của Bộ Y tế.

  • Thời gian trả mẫu không bị kéo dài so với việc đến trực tiếp Phòng khám.

Với những ưu điểm được như trên, chắc hẳn không ít người sẽ băn khoăn rằng liệu khi lựa chọn hình thức này, chi phí có bị đội lên đáng kể hay không. Tuy nhiên, câu trả lời là không. Ngoài phí thực hiện được tính như bảng giá niêm yết tại bệnh viện, số tiền quý khách phải trả thêm chỉ là 10.000đ/lần lấy mẫu cho phí đi lại, trả kết quả.

3. Các bước thực hiện lấy mẫu nghiệm tại nhà của MEDLATEC An Giang

Khi lựa chọn địa chỉ xét nghiệm tại An Giang uy tín này, với hình thức lấy mẫu tại nhà, quý khách có thể thực hiện với hầu hết các loại, từ đơn giản tới phức tạp.

Các bước thực hiện được tiến hành cụ thể như sau:

Đặt lịch hẹn

Ở bước này, quý khách có thể thông qua số tổng đài 1900 56 56 56 hoặc trên website của MEDLATEC để lựa chọn hình thức, đưa ra yêu cầu về thời gian cũng như cung cấp địa chỉ lấy mẫu cụ thể.

Xác nhận lịch hẹn

Sau khi khách hàng đăng ký, nhân viên tổng đài của MEDLATEC sẽ gọi lại để xác nhận giờ lấy mẫu và địa chỉ lấy mẫu.

Lấy mẫu

Theo như những thông tin trên phần đăng ký của quý khách, cán bộ MEDLATEC sẽ đến lấy mẫu và vận chuyển về trung tâm xét nghiệm. Mẫu sau khi lấy về sẽ được thực hiện xét nghiệm theo quy trình.

Trả kết quả

Sau khi có kết quả khách hàng sẽ nhận được thông báo kết quả qua tin nhắn SMS theo số điện thoại mà khách hàng đăng ký. Khách hàng chỉ cần click vào đường link gửi về tin nhắn SMS là có thể nhận được kết quả online. Hoặc khách hàng có thể tra cứu trực tuyến trên website TẠI ĐÂY hoặc app my Medlatec.

Kết quả được trả qua hình thức mà quý khách yêu cầu

Kết quả được trả qua hình thức mà quý khách yêu cầu 

Tư vấn sau xét nghiệm

Sau khi có kết quả, quý khách sẽ được các chuyên gia y tế thực hiện việc tư vấn, giải đáp thắc mắc. Nếu không có dấu hiệu bệnh lý, các chuyên gia sẽ đưa lời khuyên về chế độ dinh dưỡng hoặc chăm sóc nâng cao sức khỏe. Nếu có dấu hiệu mắc bệnh, quý khách sẽ được tư vấn các phương pháp điều trị và xử trí bệnh.

4. Xét nghiệm máu tại nhà An Giang, quý khách cần lưu ý những gì?

Nhìn chung, không chỉ là xét nghiệm máu mà kể cả các loại xét nghiệm khác, quý khách chỉ cần chuẩn bị một tư thế và tâm lý thật thoải mái và thực hiện một số điều khuyến cáo cụ thể như sau:

  • Không nên dùng bất kỳ chất kích thích nào như thuốc lá hay rượu bia trước thời điểm tiến hành.

  • Các loại thuốc cũng cần tránh sử dụng. Trường hợp đang thực hiện điều trị bệnh thì nên thông báo hoặc hỏi ý kiến của bác sĩ.

  • Tùy từng loại xét nghiệm mà quý khách sẽ được hướng dẫn thêm về các lưu ý trước khi xét nghiệm. 

Đặc biệt, lựa chọn địa chỉ xét nghiệm tại An Giang của chi nhánh MEDLATEC, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả xét nghiệm bởi Phòng khám chuyên khoa Xét nghiệm An Giang có những ưu điểm vượt trội như:

  • Các thủ tục được thực hiện nhanh gọn, đơn giản, tiết kiệm thời gian.

  • Được sự giải đáp, hướng dẫn tận tình của nhân viên y tế.

  • Các dịch vụ xét nghiệm được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Việc tư vấn, thăm khám do các y bác sĩ chuyên môn vững vàng, bề dày kinh nghiệm tiến hành.

  • Thiết bị, máy móc xét nghiệm đầy đủ, tiên tiến và đồng bộ, đáp ứng cho cả những xét nghiệm phức tạp nhất. Điều này được minh chứng qua các chứng chỉ chất lượng mà Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC đã đạt được, đó là tiêu chuẩn ISO 15189:2012 của Bộ Khoa học Công nghệ và CAP của Hoa Kỳ.

  • Giá thành hợp lý, được công khai đầy đủ.

 

MEDLATEC luôn chú trọng đảm bảo chất lượng của mọi dịch vụ y tế

MEDLATEC luôn chú trọng đảm bảo chất lượng của mọi dịch vụ y tế

Khi có nhu cầu thực hiện xét nghiệm, quý khách hãy đến với MEDLATEC An Giang tại địa chỉ: 796/1 đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Tổng đài chăm sóc khách hàng và hỗ trợ đặt lịch khám: 1900 56 56 56.

Từ khoá: xét nghiệm máu

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.