Tin tức

Dịch vụ khám sức khỏe có yếu tố nước ngoài nhanh chóng, hiệu quả

Ngày 02/04/2015
Ban Biên tập
Để quyết định người dân có đủ kiện đi xuất khẩu lao động hay du học sinh thì thủ tục bắt buộc khi làm hồ sơ là giấy chứng nhận sức khỏe. Vì vậy, lựa chọn cơ sở cung cấp dịch vụ uy tín, nhanh gọn, kết quả khám chính xác là mong muốn của bất cứ ai.


Thấu hiểu nhu cầu của người dân về chăm sóc sức khỏe nói chung và khám sức khỏe có yếu tố nước ngoài nói riêng, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã chú trọng đào tạo, hội tụ đội ngũ cán bộ là những giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa có trình độ, kinh nghiệm và việc trang bị đồng bộ hệ thống máy móc hiện đại của các chuyên khoa.


Đáp ứng được những điều kiện quy định tại điều 12, chương III của Thông tư số 14/2003/TT-BYT ngày 6/5/2013 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe, Bệnh viện MEDLATEC đã được Sở Y tế ghi nhận là đơn vị có đủ điều kiện phục vụ khám sức khỏe có yếu tố nước ngoài.


Đối tượng phục vụ khám sức khỏe có yếu tố nước ngoài


MEDLATEC đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lao động đến thị trường lao động các nước.

Theo công văn số 222/SYT - NVY công bố Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC có đủ điều kiện khám sức khỏe có yếu tố nước ngoài, gồm:

- Tất cả các cá nhân, đơn vị, tổ chức có nhu cầu xuất khẩu lao động đến các thị trường lao động nước ngoài. Đối tượng từ 18 tuổi trở lên.


- Ngoài ra đối với các du học sinh, Bệnh viện MEDLATEC thực hiện đầy đủ các yêu cầu khám và xét nghiệm theo yêu cầu của đại sứ quán nước du học.

 

Lưu ý với khách hàng khám sức khỏe có yếu tố nước ngoài


Trước khi lấy máu nên nhịn ăn sáng để có kết quả xét nghiệm chính xác.

- Khi đi khám, khách hàng cần mang theo chứng minh nhân dân.

- Ảnh 4x6 chụp trong vòng 6 tháng.


- Nhịn ăn sáng khi đi khám để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác.


- Nhịn tiểu để kết quả siêu âm được chính xác.


Thời gian phục vụ dịch vụ thế nào?


Dịch vụ này Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC phục vụ trong giờ hành tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật. 


Trường hợp, cá nhân hoặc đơn vị có nhu cầu khám vào ngày lễ, tết cần gọi điện đến tổng đài: 1900 56 56 56 của Bệnh viện để dặt lịch trước.

Đối với các tổ chức, đơn vị có nhu cầu khám sức khỏe cho người  lao động đi nước ngoài vui lòng liên hệ đến Tổng đài: 1900 56 56 56 để được hỗ trợ.


Mọi chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

- Địa chỉ: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội.


- Tổng đài: 1900 56 56 56


- Website: medlatec.vn * Email: 
info@medlatec.com

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.