Tin tức

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Bình Dương uy tín, chất lượng nhất

Ngày 24/03/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Vũ Thanh Tuấn
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với ưu điểm thuận tiện đang được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt hữu ích trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp. Vậy nếu muốn sử dụng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Bình Dương thì nên chọn địa chỉ y tế nào? 

1. Những ưu điểm của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Khám sức khỏe quan trọng đối với tất cả chúng ta. Ngay cả khi cơ thể không có bất cứ dấu hiệu khác thường nào, bạn vẫn nên đi khám sức khỏe định kỳ. Thông qua các chỉ số xét nghiệm, các bác sĩ có thể đánh giá thể trạng sức khỏe của bạn, đặc biệt là có thể dự đoán được những nguy cơ mắc một số bệnh lý trong tương lai. 

Trên thực tế, rất nhiều trường hợp bệnh nhân đã được phát hiện bệnh trong những buổi thăm khám sức khỏe định kỳ. Điều này đặc biệt quan trọng với bệnh nhân ung thư. Khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư có thể giúp phát hiện ung thư ở giai đoạn sớm, ngay cả khi bệnh chưa gây ra triệu chứng. Kết hợp với những biện pháp phù hợp, kịp thời thì cơ hội chữa khỏi ung thư sẽ tăng lên đáng kể. 

Dịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà rất thuận tiệnDịch vụ lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà rất thuận tiện

Tuy nhiên, dù quan tâm đến sức khỏe và muốn được kiểm tra sức khỏe định kỳ nhưng nhiều người vẫn tỏ ra khá e ngại trong việc thăm khám sức khỏe. Nguyên nhân là do hiện nay tại các bệnh viện, số lượng người dân đến khám chữa bệnh rất đông, dẫn đến tình trạng quá tải. Khi đến bệnh viện khám, bệnh nhân phải xếp hàng chờ đợi rất lâu làm mất thời gian. Mệt mỏi chờ đợi trong một thời gian dài cùng với nỗi lo lắng, bất an về tình trạng sức khỏe của mình khiến cho người bệnh ngần ngại mỗi lần đi khám sức khỏe.

Xét nghiệm máu là xét nghiệm cơ bản giúp phát hiện nhiều loại bệnh lýXét nghiệm máu là xét nghiệm cơ bản giúp phát hiện nhiều loại bệnh lý

Bên cạnh đó, nhiều người dân từ những tỉnh thành xa phải di chuyển đến các trung tâm thành phố lớn để kiểm tra sức khỏe. Thời gian di chuyển cùng với thời gian chờ đợi khiến họ buộc phải gác bỏ rất nhiều công việc để dành thời gian đi khám bệnh. 

Ngoài ra, sau khi thực hiện xét nghiệm, bệnh nhân phải mất thời gian chờ đợi khá lâu tại bệnh viện để có được kết quả xét nghiệm của mình. Đồng thời khi đến bệnh viện, bạn cũng phải mất những khoảng thời gian nhất định để làm các thủ tục hành chính. 

Chính vì những lý do này, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai và rất chú trọng đến dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà cho tất cả đối tượng khách hàng. Nếu bạn muốn kiểm tra sức khỏe nhưng lo ngại về thời gian xếp hàng chờ đợi, không muốn phải thực hiện những thủ tục hành chính rườm rà và muốn tránh nguy cơ lây nhiễm chéo tại các bệnh viện thì dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Bình Dương của MEDLATEC cung cấp chính là một sự lựa chọn tốt nhất. 

2. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Bình Dương của MEDLATEC có thể chẩn đoán những bệnh gì?

2.1. Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Bình Dương thực hiện các danh mục xét nghiệm nào?

Những khách hàng lựa chọn dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà ở Bình Dương do Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cung cấp sẽ được kiểm tra sức khỏe một cách nhanh chóng và thuận tiện. Cụ thể, khi thực hiện lấy mẫu máu xét nghiệm tại nhà, khách hàng sẽ được kiểm tra những vấn đề sức khỏe như sau: 

Xét nghiệm máu tại nhà phù hợp với người cao tuổi

Xét nghiệm máu tại nhà phù hợp với người cao tuổi

- Giúp xác định nhóm máu của bạn.

- Phát hiện một số bệnh lý về máu.

- Chẩn đoán bệnh tiểu đường.

- Phát hiện nguy cơ mắc bệnh lý về tim mạch.

- Chẩn đoán một số bệnh lý về gan, thận,…

- Chẩn đoán bệnh HIV.

2.2. Những ưu điểm khi thực hiện dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Bình Dương

- MEDLATEC được đầu tư quy mô về trang thiết bị y khoa, tất cả các loại máy xét nghiệm đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y khoa hiện đại bậc nhất thế giới. Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC cũng đã vinh dự nhận được những chứng chỉ danh giá, đặc biệt là chứng chỉ ISO 15189:2012 của Bộ Khoa học Công nghệ và chứng chỉ CAP của Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, mẫu máu xét nghiệm sau khi lấy từ người bệnh sẽ được bảo quản theo đúng tiêu chuẩn và được đưa về trung tâm xét nghiệm để thực hiện phân tích. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả xét nghiệm tại đây.

Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC được đầu tư quy mô về trang thiết bị

Trung tâm Xét nghiệm của MEDLATEC được đầu tư quy mô về trang thiết bị

- Đội ngũ bác sĩ của MEDLATEC đều là những bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. 

- Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm. 

- Khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà của MEDLATEC khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đặc biệt, kết quả xét nghiệm cũng được trả về tận nhà hoặc bệnh nhân có thể theo dõi qua website của bệnh viện. Đây là hình thức kiểm tra sức khỏe phù hợp với người cao tuổi, trẻ em, phụ nữ mang thai và những người bận rộn. 

2.2. Chi phí dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Bình Dương 

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Bình Dương do MEDLATEC cung cấp có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng lại có mức chi phí rất hợp lý. Giá của dịch vụ xét nghiệm bằng với giá niêm yết tại bệnh viện cộng với 10.000 đồng phụ phí đi lại. 

Tuy nhiên, rất khó để đưa ra một con số cụ thể về chi phí dịch vụ xét nghiệm lấy máu tại nhà vì chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tùy từng danh mục xét nghiệm mà mức giá sẽ khác nhau. 

Theo các chuyên gia của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn nên thăm khám sức khỏe định kỳ 6 tháng/lần để có thể theo dõi sức khỏe của bạn một cách tốt nhất. Nếu bạn cần thực hiện dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà Bình Dương, hãy liên hệ ngay tới tổng đài đặt lịch toàn quốc 1900 56 56 56. Nhân viên của bệnh viện sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký và đến lấy mẫu máu theo đúng lịch hẹn.  

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.