Tin tức

Điểm G của đàn ông nằm ở đâu - 4 vị trí chị em nên biết!

Ngày 06/10/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Nhiều cánh mày râu luôn cố gắng tìm kiếm điểm G của phụ nữ nhưng khi hỏi đến điểm G của đàn ông nằm ở đâu thì chỉ biết lắc đầu. Có thể bạn đang cùng chung thắc mắc xem nếu chạm vào đâu sẽ đem lại cảm giác khoái lạc cho chàng giúp “cuộc yêu” hưng phấn đúng không? Mời bạn theo dõi bài viết sau đây của MEDLATEC để truy tìm điểm G của chàng.

1. Tổng quan về điểm G của đàn ông

Theo tiến sĩ Ian Kerner, đàn ông không chỉ tồn tại duy nhất một điểm G. Khi điểm G được kích thích, cơ thể của phái mạnh sẽ “rạo rực” và máu đổ dồn về phía “trung tâm hỏa lực” khiến cho mức độ cực khoái của chàng tăng vọt. Một điểm bất ngờ đó là điểm G không nằm hoàn toàn trên “cậu nhỏ” mà được định vị tại tuyến tiền liệt. Đây là một hạch nhỏ có kích thước bằng quả óc chó nằm giao nhau giữa tuyến tiền liệt và bàng quang chính là điểm G của chàng.

Đàn ông có nhiều điểm G khác nhau trên cơ thể

Đàn ông có nhiều điểm G khác nhau trên cơ thể

Hiểu theo một cách đơn giản, điểm G được xác định bằng cách dùng tay “mơn trớn” vùng da nối giữa sinh dục và hậu môn khi vợ chồng ân ái. Bởi vì đây là nơi nằm gần sát với tuyến tiền liệt cung cấp lượng tinh dịch, vô cùng nhạy cảm của phái mạnh. Kích thích điểm G của đàn ông giúp tăng độ cực khoái trong suốt khoảng thời gian quan hệ của đôi tình nhân. Phần tiếp theo sau đây là những điểm nhạy cảm khác để giải đáp chi tiết vấn đề điểm G của đàn ông nằm ở đâu.

2. Giải đáp vấn đề điểm G của đàn ông nằm ở đâu?

Điểm G của chàng không chỉ nằm ở dương vật mà còn tại nhiều vị trí nhạy cảm đang chờ nàng khám phá, cụ thể như sau:

2.1. Đôi môi của nam giới

Đôi môi là nơi bắt đầu của những yêu thương ngọt ngào, cầu nối giúp cho hai trái tim được hòa chung nhịp đập với nhau. Trong chuyện “giường chiếu”, tiếp xúc qua đôi môi là kích thích hưng phấn bước đầu cho chàng. Đặc biệt là môi dưới của nam giới chứa dây thần kinh nhạy cảm, dễ kích thích chỉ với một cái chạm nhẹ nhàng từ nàng.

Một nụ hôn kiểu Pháp cháy bỏng sẽ tạo ra một luồng điện kích thích não bộ của chàng dẫn tới sự hưng phấn tột độ

Một nụ hôn kiểu Pháp cháy bỏng sẽ tạo ra một luồng điện kích thích não bộ của chàng dẫn tới sự hưng phấn tột độ

Ngoài ra, trong tuyến nước bọt có chứa lượng testosterone, oestrogen, progesterone, cortisone, melatonin đóng vai trò sản sinh và kích thích dopamine dẫn truyền cảm xúc cho nam giới. Nàng nên dùng ngón tay và đôi môi ngọt ngào để “chơi đùa” với đôi môi của chàng. Khi đó, những hormone tình yêu như oxytocin, adrenaline thúc đẩy hai người gần nhau hơn. Từ đó, hai bạn sẽ có cảm giác nhịp tim đập nhanh hơn và cơ thể đang nóng lên từng giây.

2.2. Ngực của nam giới

Không chỉ có phụ nữ thích người đàn ông của mình âu yếm vòng một của mình mà nam giới cũng thích phụ nữ chạm đến bộ phận nhạy cảm là vùng ngực. Khi tìm hiểu điểm G của đàn ông nằm ở đâu, bạn thường chỉ quan tâm đến những điểm dễ nhận thấy như đôi môi hay “cậu bé”. Từ đó bỏ qua những đặc điểm không quá nổi bật như vùng ngực.

Tuy nhiên, ngực của đàn ông là nơi tập trung dây thần kinh cảm giác tương đối nhiều. Khi nàng chạm đến vùng ngực, hệ thần kinh sẽ kích thích não bộ của nam giới. Khi đó nam giới sẽ phản ứng lại bằng cảm giác thích thú khó tả ra bên ngoài.

2.3. Điểm G của đàn ông nằm ở vùng cổ

Cổ là nơi giao thoa giữa hệ thần kinh trung ương của não bộ và hạ bộ của cơ thể. Dây thần kinh nhận nhiệm vụ thông báo kích thích hưng phấn khi nàng chạm đến vùng cổ của nam giới. Đây cũng là lý do vì sao khi ân ái, nam giới thường thích thú khi nữ giới hôn nhẹ vào cổ.

Yết hầu hay còn được biết đến với tên gọi trái táo cấm của Adam là nơi kích thích đặc biệt tại vùng cổ của chàng. Ngoài ra, dưới yết hầu là vị trí của tuyến giáp, một bộ phận trực tiếp có quan hệ mật thiết với cơ quan sinh dục của nam giới.

Nàng chỉ việc trao cho chàng một nụ hôn cháy bỏng tại phần cổ thì chàng sẽ đê mê, kích thích bằng hành động mãnh liệt

Nàng chỉ việc trao cho chàng một nụ hôn cháy bỏng tại phần cổ thì chàng sẽ đê mê, kích thích bằng hành động mãnh liệt

2.4. Đùi trong của đàn ông

Khi tìm hiểu vấn đề về điểm G của đàn ông nằm ở đâu mà bỏ qua bắp đùi là điều khá thiếu sót. Qua đó, bắp đùi trong là nơi dễ bị kích thích vì có vùng da mỏng và nằm gần sát với vùng kín của nam giới. Nàng có thể giúp chàng thư giãn nhẹ nhàng tại vùng bắp đùi của chàng và thủ thỉ những lời yêu nhẹ nhàng là một bí kíp “ân ái” hiệu quả cho “màn yêu” của hai người.

Những kích thích tại bắp đùi sẽ giúp đẩy nhanh quá trình hưng phấn cho nam giới. Đồng thời khiến cho lượng máu lưu thông đến hạ bộ của nam giới được tăng lên tạo cảm giác sung mãn cho “cuộc yêu”. Tuy nhiên, vùng bắp đùi thuộc vùng da nhạy cảm nên nàng cần nâng niu nhẹ nhàng để không làm mất hứng và kết thúc “chuyện yêu” nhanh chóng.

3. Chú ý khi nàng kích thích điểm G của đàn ông

Kích thích điểm G của đàn ông hiệu quả để không làm cuộc vui nhanh chóng mất hứng, nàng nên lưu ý một số điều cơ bản sau đây:

  • Khi đã tìm được điểm G của đàn ông nằm ở đâu, nàng nên chú ý quan sát cử chỉ, phản ứng của chàng. Nếu như chàng thấy hưng phấn với những gì bạn đang tạo sự kích thích thì không quá lo ngại. Tuy nhiên, nếu chàng gặp tình trạng về sức khỏe sinh lý đi kèm với các dấu hiệu về đau nhức dương vật, tiểu buốt,... thì bạn nên dừng kích thích điểm G để tránh khiến chàng khó chịu, mất hứng thú trong “chuyện ấy”.

  • Nữ giới nên vệ sinh sạch sẽ tay, miệng, bộ phận sinh dục trước khi thực hiện “truy tìm” điểm G của nam giới. Đặc biệt, móng tay nên được cắt tỉa gọn gàng để tránh khiến cho “cậu nhỏ” tổn thương.

  • Có thể tạo một không gian thư giãn mới cho cả hai như là tiến hành “cuộc yêu” trong nhà tắm hoặc nhà bếp để đem lại cảm giác mới mẻ cho hai người.

  • Trường hợp bạn đã kích thích theo như chia sẻ về điểm G của đàn ông nằm ở đâu nhưng không hiệu quả cũng đừng nên nản lòng quá sớm. Nàng hãy chia sẻ với chàng để giúp tìm ra điểm kích thích mà chàng đang mong đợi nhất. Đây cũng là dịp để giúp hai bạn tìm hiểu nhau để chuẩn bị kỹ lưỡng hơn trong màn dạo đầu tiếp theo.

Không nên bỏ qua nét mặt cử chỉ của phái mạnh trong chuyện “chăn gối”

Không nên bỏ qua nét mặt cử chỉ của phái mạnh trong chuyện “chăn gối”

Việc tìm hiểu điểm G của đàn ông nằm ở đâu sẽ giúp nàng dễ dàng kích thích sự hưng phấn cho chàng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý về nét mặt, cử chỉ, tình trạng sức khỏe của đấng mày râu để không làm “cuộc yêu” nhanh chóng giảm hứng thú. Để được bác sĩ tại khoa Nam khoa của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tư vấn thêm các thông tin hữu ích liên quan đến sức khỏe sinh lý, hoặc có nhu cầu đặt lịch thăm khám tại Bệnh viện, bạn hãy gọi điện đến hotline: 1900 56 56 56 để được hỗ trợ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.