Tin tức

Góc tư vấn: uống gì trước khi quan hệ để kéo dài?

Ngày 28/07/2022
Tham vấn y khoa: BSCKI. Dương Ngọc Vân
Bên cạnh kỹ năng và kinh nghiệm giường chiếu, thời gian quan hệ là yếu tố mà nhiều cặp đôi quan tâm, muốn cải thiện. Vậy nên ăn gì, uống gì trước khi quan hệ để kéo dài cuộc yêu? Dưới đây là những thức uống, thực phẩm tự nhiên giúp kéo dài cuộc yêu và đem đến cho các cặp đôi những giây phút thỏa mãn.

1. Uống gì trước khi quan hệ để kéo dài?

Ngoài tập luyện các bài tập tăng cường sự dẻo dai, đa dạng tư thế để cuộc yêu thăng hoa, đừng quên uống các thức uống sau có tác dụng kéo dài cuộc yêu.

Kéo dài cuộc yêu là điều mà nhiều cặp đôi mong muốn

Kéo dài cuộc yêu là điều mà nhiều cặp đôi mong muốn

1.1. Nước nha đam

Nước ép nha đam có tác dụng kích thích, tăng sản xuất hormone nội tiết tố nam testosterone, do vậy bạn nam nên uống thường xuyên, đặc biệt trước khi quan hệ tình dục. Khi hormone testosterone lên cao, ham muốn tình dục được đẩy lên và cả hai sẽ có cuộc yêu thỏa mãn hơn.

Hơn nữa, quan hệ tình dục cũng là hoạt động thể chất cao, khiến cơ thể nam giới mất nước nên nước ép nha đam cũng giúp bổ sung lượng nước lớn bù đắp.

1.2. Nước ép lựu

Trong dân gian lưu truyền việc uống nước ép lựu trước khi quan hệ tình dục có thể cải thiện chứng rối loạn cương dương mà nhiều nam giới gặp phải. Các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra, lượng lớn chất chống oxy hóa trong nước ép có tác dụng cải thiện lưu thông máu rất tốt, tăng độ cương cứng của dương vật và kéo dài cuộc yêu.

Một ly sữa tươi giúp cung cấp năng lượng để bạn có cuộc yêu sung mãn

Một ly sữa tươi giúp cung cấp năng lượng để bạn có cuộc yêu sung mãn

1.3. Uống sữa tươi

Trước khi quan hệ, bạn cần một thức uống giàu chất dinh dưỡng, cung cấp cho bạn lượng năng lượng lớn để cuộc yêu sung mãn hơn? Vậy thì hãy uống một ly sữa, đây là cách bổ sung năng lượng nhanh và an toàn, hơn nữa cũng giúp cải thiện ham muốn tình dục một cách lành mạnh. Tuy nhiên nếu bạn mắc hội chứng không dung nạp đường lactose thì không nên uống sữa vì sẽ gây rối loạn tiêu hóa, ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc yêu.

1.4. Sữa chuối

Trong chuối có chứa lượng enzyme bromelain lớn, giúp tăng ham muốn tình dục của nam giới và giúp bạn sung sức hơn. Một ly sữa chuối là lựa chọn lý tưởng để nam giới bổ sung năng lượng, tăng ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ.

1.5. Nước ép dưa hấu

Trong dưa hấu có chứa một loại acid amin tên L-citrulline, có khả năng tăng cường sự cương cứng của nam giới, kéo dài thời gian quan hệ thông qua cải thiện lưu thông máu đến dương vật. Do vậy, hãy uống một ly nước ép dưa hấu nhỏ để chuẩn bị cho cuộc yêu của bạn.

 Một ly nước ép dưa hấu giúp kéo dài thời gian cương dương

Một ly nước ép dưa hấu giúp kéo dài thời gian cương dương

2. Ăn gì trước khi quan hệ để tăng chất lượng cuộc yêu?

Ngoài thức uống, bạn cũng nên quan tâm đến thực phẩm ăn trước khi quan hệ để kéo dài và tăng chất lượng cuộc yêu. Những thực phẩm cung cấp năng lượng nhanh và có tác dụng tăng cường sinh lý bao gồm:

2.1. Chocolate

Chocolate được coi là món ăn ngọt ngào của tình yêu, khi ăn não bộ sẽ giải phóng serotonin và phenylethylamine giúp cả hai cảm thấy hạnh phúc, thoải mái. Đây là điều kiện quan trọng để cuộc yêu bắt đầu tốt hơn.

2.2. Gừng

Sử dụng gừng để pha nước uống hoặc làm gia vị cho món ăn sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc yêu. Trong gừng có chứa các hoạt chất như Shogaol, Zingiberene, Gingerol không chỉ tăng cường ham muốn mà còn làm tăng lưu thông máu đến cơ quan sinh dục, giúp nam giới tăng thời gian cương cứng dương vật. Nhờ vậy mà cuộc yêu của bạn được kéo dài và diễn ra thăng hoa hơn.

2.3. Hàu và các loại hải sản khác

Trong các loại hải sản, đặc biệt là hàu có chứa lượng kẽm lớn, giúp cơ thể sản xuất testosterone lớn hơn. Khi hormone này tăng cao, tâm trạng và ham muốn tình dục của cả hai cũng được đẩy mạnh. Ngoài ra, kẽm trong hải sản giúp nam giới tạo ra nhiều tinh trùng chất lượng hơn, làm tăng khả năng thụ thai.

Ăn hàu giúp tăng sản <a href='https://medlatec.vn/tin-tuc/nhung-dieu-ban-nen-biet-ve-hien-tuong-xuat-tinh-o-nam-gioi-s195-n18209'  title ='xuất tinh'>xuất tinh</a> trùng ở nam giới

Ăn hàu giúp tăng sản xuất tinh trùng ở nam giới

2.4. Hạnh nhân

Một ít hạt hạnh nhân sẽ giúp bổ sung năng lượng tốt cho nam giới trước khi bắt đầu cuộc yêu. Đặc biệt, hạnh nhân có chứa nhiều dinh dưỡng tốt như: kẽm, selen, vitamin E và nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe sinh sản.

Selen và Vitamin E có tác dụng cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa các vấn đề sức khỏe sinh dục nam. Kẽm là khoáng chất giúp tăng sản xuất hormone sinh dục nam, tăng cường ham muốn tình dục. Acid omega-3 trong hạnh nhân thúc đẩy tuần hoàn máu.

Khi lượng máu đến dương vật tăng lên, nam giới có thể duy trì và làm chủ cuộc yêu tốt hơn.

3. Nên tránh những thực phẩm, thức uống gì trước khi quan hệ?

Bên cạnh những thực phẩm tốt trên, cả hai bạn nên tránh những loại thực phẩm sau có thể ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu.

3.1. Rượu

Một ly rượu vang sẽ giúp hâm nóng không khí của buổi hẹn hò, giúp cả hai bắt đầu cuộc yêu nồng nhiệt hơn. Tuy nhiên nếu lạm dụng quá nhiều, nam giới có thể bị buồn ngủ, ảnh hưởng tới khả năng cương cứng và duy trì cuộc yêu. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, nam giới dễ bị rối loạn chức năng tình dục hơn sau khi sử dụng rượu bia quá nhiều trước cuộc yêu.

3.2. Thực phẩm nhiều dầu mỡ

Dương vật có thể cương cứng tốt và duy trì trong thời gian dài là nhờ máu lưu thông đến cơ quan này. Nếu bạn ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ, chất béo xấu tích tụ sẽ khiến tuần hoàn máu bị ảnh hưởng, vì thế dễ bị rối loạn cương dương, không đủ khả năng cương cứng. Nên tránh ăn quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tình dục mà còn làm tăng nguy cơ mắc bệnh béo phì, tim mạch, huyết áp,...

Nên tránh ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ trước khi quan hệ

Nên tránh ăn đồ ăn nhiều dầu mỡ trước khi quan hệ

Những thực phẩm, thức uống tốt có thể giúp bạn nam kiểm soát cuộc yêu tốt hơn, tuy nhiên còn cần thêm nhiều yếu tố khác như tâm lý thoải mái, kinh nghiệm và mối quan hệ của cả hai. Nam giới quá lo lắng thường gặp phải tình trạng xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương, do vậy hãy cố gắng để cả hai thoải mái nhất khi bước vào cuộc yêu.

Như vậy, MEDLATEC đã cùng bạn đọc tìm hiểu nên uống gì trước khi quan hệ để kéo dài và cuộc yêu thăng hoa hơn. Hãy áp dụng ngay hôm nay để mối quan hệ giữa hai bạn trở nên gắn kết hơn.

Nếu cần tư vấn thêm, quý khách hàng có thể liên hệ MEDLATEC qua hotline 1900 56 56 56 để được hỗ trợ.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.