Tin tức

Gợi ý địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội uy tín, chất lượng 

Ngày 20/03/2020
Tham vấn y khoa: Bác sĩ Nguyễn Thị Ly
Hiện nay, tỷ lệ nam giới mắc bệnh nam khoa đang ngày càng gia tăng. Không chỉ gây đau đớn mà bệnh còn có thể dẫn đến những hậu quả nguy hiểm khác như vô sinh. Chính vì vậy, các chuyên gia khuyên nam giới nên đi khám định kỳ 6 tháng/ lần. Vậy địa chỉ nào khám nam khoa ở Hà Nội tốt? Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một cơ sở y tế với chất lượng dịch vụ tuyệt vời. 

1. Thực trạng nam giới mắc bệnh nam khoa hiện nay

Ngày nay, rất nhiều đấng mày râu mắc những bệnh liên quan đến bộ phận sinh dục. Trong đó phổ biến nhất là các bệnh lý về rối loạn tình dục, viêm nhiễm hay dị tật bẩm sinh ở các cơ quan sinh dục. Thậm chí nguy hiểm hơn là bệnh vô sinh, hiếm muộn. Hiện tại, theo báo cáo mỗi ngày có khoảng 5000 nam giới đi khám nam khoa tại những cơ sở y tế. Đây là một con số đáng báo động về khả năng sinh sản ở phái mạnh. 

Bệnh nam khoa ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản ở phái mạnh và để lại hậu quả khó lường

Bệnh nam khoa ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản ở phái mạnh và để lại hậu quả khó lường

Có nhiều nguyên nhân gây ra bệnh nam khoa mà các nam giới không hề ngờ tới. Chính chế độ sinh hoạt không điều độ, tâm lý căng thẳng có thể dẫn đến tình trạng này. Hoặc do sử dụng nhiều chất kích thích, quan hệ tình dục không đúng cách. Bệnh nam khoa có thể xảy ra ở mọi đối tượng nam giới và ở mọi lứa tuổi.

Thế nhưng bởi vì nhiều lý do mà nhiều phái mạnh không thường xuyên đi khám định kỳ. Hoặc ngay khi có dấu hiệu của bệnh thì cũng e ngại trốn tránh. Chính điều này khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn và để lại hậu quả nặng nề. Do đó nam giới cần chủ động đi khám nam khoa để phát hiện bệnh và điều trị kịp thời. Và một địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội uy tín sẽ đem đến dịch vụ khám chất lượng hơn.

2. Các cách điều trị bệnh nam khoa hiệu quả

Có thể thấy tình trạng đáng báo động của các bệnh nam khoa và ảnh hưởng đến sức khỏe. Và một phương pháp điều trị tốt tại một cơ sở uy tín sẽ giúp nam giới khỏe mạnh hơn. 

2.1. Điều trị bằng nội khoa

Các bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc thích hợp tùy thuộc vào loại bệnh và mức độ biểu hiện bệnh. Thời gian sử dụng thuốc cũng sẽ khác nhau đối với từng trường hợp. Để điều trị hiệu quả, bệnh nhân phải nghe theo chỉ định của bác sĩ. Không tự ý mua thuốc lạ hoặc tự ý dừng điều trị. Lưu ý là khi sử dụng thuốc, nếu xảy ra phản ứng phụ thì phải thông báo ngay với bác sĩ. 

Bệnh nhân cần phải điều trị nội khoa đúng theo chỉ định của các bác sĩ

Bệnh nhân cần phải điều trị nội khoa đúng theo chỉ định của các bác sĩ

2.2. Điều trị bằng ngoại khoa

Nếu đã áp dụng phương pháp nội khoa nhưng không thành công. Vậy thì nam giới nên chuyển qua điều trị bằng ngoại khoa. Chẳng hạn như cắt bao quy đầu khi quá dài hoặc hẹp bao quy đầu. Hiện nay, rất nhiều địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội đều sử dụng các thủ thuật này tốt. 

2.3. Kết hợp các phương pháp và điều trị tại nhà

Đây là giải pháp tối ưu nhất cho việc điều trị. Bởi khi mắc bệnh, nam giới nào cũng có tâm lý lo lắng, buồn tủi. Chính vì thế, liệu pháp tâm lý đóng vai trò quan trọng. Nam giới cần suy nghĩ tích cực và sống lành mạnh hơn, có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Nên tập luyện thể thao thường xuyên và quan hệ tình dục an toàn để bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt là không nên sử dụng những chất kích thích và đồ uống có cồn. 

3. Tiêu chí lựa chọn cơ sở khám nam khoa ở Hà Nội

Có thể thấy hiện nay rất nhiều bệnh viện và phòng khám đa khoa mọc lên như nấm. Thế nhưng một địa chỉ thăm khám uy tín lại tương đối ít. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một địa chỉ khám nam khoa tốt và uy tín tại Hà Nội. Đây là một số tiêu chí giúp bạn tìm được một cơ sở y tế thích hợp. 

  • Địa chỉ khám nam khoa đã được cấp giấy phép khám và chữa trị bệnh theo chỉ định của Bộ Y tế.

  • Phòng khám nam khoa phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Hơn nữa, trong quá trình khám chữa bệnh cần phải có thái độ tận tình, chu đáo với bệnh nhân. Họ phải chẩn đoán bệnh tốt và đưa ra các phương pháp chữa trị hiệu quả. 

  • Hệ thống máy móc, thiết bị y tế của bệnh viện phải được trang bị đầy đủ và đạt chuẩn. Tốt nhất là cần phải có kiểm định của Bộ Y tế để đảm bảo chất lượng trong quá trình thăm khám.

  • Cơ sở vật chất của cơ sở y tế tiện nghi, thoải mái cho bệnh nhân.

  • Nên lựa chọn những địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội uy tín. Bạn nên tìm kiếm những thông tin phản hồi tốt, tích cực từ những nam giới đã từng thăm khám. Hoặc cũng có thể tham khảo ý kiến từ người thân, bạn bè.

4. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Thực tế, việc tìm một cơ sở y tế chất lượng giữa hàng trăm bệnh viện, phòng khám tương đối ít. Nếu nam giới đang lo lắng không biết nên đi khám ở đâu ở thủ đô. Vậy thì hãy thử trải nghiệm dịch vụ khám nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC. Để đáp ứng nhu cầu khám ngày càng cao, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC triển khai nhiều gói khám phù hợp. Đây là địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội uy tín được nhiều người tin tưởng.

Đến với Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã có hơn 24 năm kinh nghiệm, bệnh nhân sẽ được kiểm tra toàn diện bộ phận sinh dục và làm các xét nghiệm. Từ xét nghiệm máu, nước tiểu cho đến xét nghiệm những bệnh lây truyền như HIV, lậu, sùi mào gà,... Ngoài ra, nam giới còn được siêu âm tinh hoàn, kiểm tra nội tiết tố nam và đánh giá tinh dịch đồ. Với Trung tâm Xét nghiệm đạt chuẩn ISO 15189:2012 đảm bảo kết quả khám chính xác nhất.

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội đáng tin cậy, uy tín  

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC - địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội đáng tin cậy, uy tín

Tại Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC, bạn không cần phải lo lắng về mức chi phí. Khi có nhu cầu khám nam khoa, bệnh nhân sẽ được báo giá chính xác, ưu đãi của từng mục. Đặc biệt, hiện nay Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC thực hiện bảo lãnh viện phí cho các khách hàng có thẻ bảo hiểm với nhiều công ty. Trong đó có thể kể đến Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm dầu khí PVI, Bảo hiểm Bảo Minh, AIA,... 

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC đã triển khai dịch vụ bảo lãnh viện phí tại 2 cơ sở tại Hà Nội. Đó là Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC: 42 - 44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội và Phòng khám Đa khoa MEDLATEC tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội.

Để đảm bảo sức khỏe sinh sản, nam giới nên đi khám nam khoa định kỳ 6 tháng/lần. Bài viết này đã giới thiệu cho bạn một địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội chất lượng, uy tín. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn cố gắng để đáp ứng sự hài lòng của bệnh nhân. Bạn có thể liên hệ qua tổng đài 1900 56 56 56 hoặc website medlatec.vn để được tư vấn cụ thể nhé. 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.